kiss me;

1.7K 289 20
                                    

izana có vẻ rất thích hôn.

anh thích cái xúc cảm mềm mịn mỗi khi hai làn môi chạm nhau, thích cả những vệt hồng thoáng hiện lên gò má kakuchou mỗi khi bất chợt đánh một tiếng thật kêu lên môi cậu, rồi anh sẽ cười khúc khích và đòi hỏi thêm từ cậu thật nhiều cái hôn nữa.

dù vậy, đối với kakuchou những gì anh làm thực sự không phải một nụ hôn đúng nghĩa.

có thể là do izana quá vô tư và ngây ngô, với anh thế là đủ, còn kakuchou lại muốn một cái gì xa hơn nữa chứ không chỉ là dừng lại đó.

tỉ dụ như là, kakuchou không thích chỉ có mình mình ngại ngùng trước những hành động thân mật từ izana. cậu mong ngóng một lúc nào đó anh cũng sẽ lộ ra vẻ mặt lúng túng và rối bời.

tỉ dụ như là, kakuchou muốn nếm mùi vị ngọt ngào từ đôi môi anh lâu hơn và trọn vẹn hơn là những lần chạm môi thật khẽ.

tỉ dụ như là, đôi lúc anh vô tình để lộ vài phần cơ thể như hõm cổ, eo thon, vai gầy, cậu đều khao khát được chạm vào chúng và nâng niu như một báu vật.

may mắn, đầu óc của kakuchou đủ thông minh để nhận biết cảm giác mình đang có rốt cuộc là vì điều gì. ban đầu thật khó để chấp nhận khi cậu còn nhỏ mà lại sớm nảy sinh những suy nghĩ không được đứng đắn lắm với người tình hơn tuổi.

ran đã trấn an anh, hắn nói điều đó hoàn toàn bình thường trong một mối quan hệ yêu đương, tặng thêm câu chuyện lâm li bi đát rằng hắn đã bị đá khi ngu ngơ ngờ nghệch trước những ham muốn ấy (như kakuchou bây giờ vậy)

tất nhiên izana sẽ không bao giờ đá cậu như người yêu cũ đá ran. kakuchou biết chắc là thế.

———

rồi thì, cái ham muốn mà ran nói càng trở nên mãnh liệt vào sinh nhật thứ mười tám của izana. bữa tiệc sinh nhật ở nhà sano thành một bãi chiến trường, mọi người đều say ngủ sau khi khui trộm rượu của ông sano.

kakuchou cố gắng dìu izana vào phòng ngủ và bằng một lực thật mạnh, anh kéo cậu ngã xuống sàn trong khi bản thân thì ngồi lên người cậu.

"kaku, hôn anh..."

izana mỉm cười và thơm nhẹ lên khoé môi kakuchou. mùi rượu phảng phất. kakuchou không thích rượu, nhưng cậu còn đâu tâm trí mà nghĩ đến nó vào lúc này.

chúa ơi, kurokawa izana trong chiếc sơ mi rộng hơn cơ thể một size đã khiến kakuchou phải kịch liệt bắt ép bản thân giữ lấy sơ tâm cho thật vững vàng. thằng đàn ông nào có thể chịu được khi người yêu mình rơi vào trạng thái say bí tỉ và còn ngồi lên người mình như thế?

"con-mẹ-nó chứ..." - kakuchou tặc lưỡi chửi thề. cậu cố gắng ngồi dậy nhưng izana đã không cho cậu làm điều đó. cái cười tinh ranh thấp thoáng trên đôi môi người thương càng khiến kakuchou thấy ngộp thở.

miết lên gò má ửng hồng của anh và ngay lập tức bị anh gặm gặm một ngón tay, cậu say mê nhìn đôi giọt mồ hôi lóng lánh trên nước da bánh mật. hàng vạn nghĩ suy chạy loạn trong đầu khiến cậu không sao có thể bình tĩnh.

ừm, có lẽ, có lẽ là, một nụ hôn không phải điều gì quá đáng đâu nhỉ?

kakuchou quàng tay qua lưng izana và thoáng chốc đã đặt người lớn hơn nằm xuống dưới sàn. cảm giác lạnh lẽo từ nền nhà thấm vào lưng qua một lớp áo đủ khiến izana rùng mình.

kakuiza; những chiếc hôn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ