A/N: One Shot Story lang to Guys. Pwede ba Kong humingi ng favor? Comment naman kayo. Please? Kamsahamnida! Lovelots. :)
Do not PLAGIARISE. (Tama ba spelling? Haha.) Kdots. Goooooooo naaaaaaaaaaaaaa!Hi ! I'm AL Cantos! Meron along chika sa inyo. Kasi Alam niyo ba yung feeling na ma-Friendzone? Saklap no. Ang sakit lang. Oh ito na, ichi-chikachurva ko.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Naglalaro kami ng kuya ko at ng mga pinsan ko. I'm 13 years of age. But I love playing! Maya-maya may nakisali sa laro. Barkada ng kuya ko. He's name is Tj. Isa lang ang masasabi ko. Ang wafu niyaaaaaa. *O* Nakakalaglag panga. Ayoko nga ng nakakalaglag ng panty no. Eww lang. xD Yun na nga naglaro kami.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Matapos yung araw na yun. Naka-receive ng text si ate Kay Tj. Close sila e. Odiba. Edi sila na ang close! :3 Anyway, hi-way, pathway at kahit ano pang may way sa huli. Kinilig ako sa text niya kay ate. Yiiiiiiiiii. Toroy long xD Kese nemen e. Yung text nya kasi.. Waaaaaaaaaaaaah! Sige ito na yung text niya.
"ANG CUTE PO NI AL. :)" - Tj to Ate.
Odi ba?! Kyaaaaaah! I am gonna die. I am gonna die. I am gonna-- Joke? Hahaha. Lakas maka-Girl Boy Bakla Tomboy e. xD Edi yun nga. Nikilig ang Lola niyo! Ikaw ba naman no. Masabihan ng Cute ng crush mo-- OO CRUSH KO NA SI TJ! xD Kikiligin ka talaga no!
~~~~~~~~~~~~~~~
Kikiligin na sana ko ng bonggangvillia kaso di sya nagreply ka ate hung nitanong ni ate si Tj kung gusto niya daw ba ko. PSH. Nakaka-dissapoint e. =__________= Pero di ko inasahan. After few days, nagtext sya Kay ate. Ito uli. Kinikilig na naman ang Lola niyo. Kasi sabi este text niya at
"Opo. Gusto ko na po si AL."
Kyaaaaaaaaaah! As in! Srsly?! Nikilig ako to the highest level! Mga kasing high ng Mt. Pinatubo! May aftershock pa ha! Gravity! Si ako maka-get over.
------x---------x------------x--------x
Nagpaligaw ako Kay Tj kahit bawal. Sorry mother and father. Di na kasi uso ngayon ang PAKIPOT. Haluu. Di na generation no Maria Clara ngayon. Kaya ito ako. Parang Globe! Go lang ng Go! Ay! Tama ba yun? Sa Globe? at basta. di yan ang chika ko. xd
---------x--------x---------x
one day isang araw, nagteleport kami papuntang zambales. pero syempre, biro lang hung sa teleport thingy, paalala lang. i'm al. not matteo do. xd nagbakasyon kami run ng pamilya ko. saya nga e. gravy! dapat pala di ako ganong nagsaya. totoo pala yung pag masaya ka ngayon, iiyak ka rin soon. (Rhyming no? Ghad! xD)
~~~~~~~~~~~~~~~
Umuwi na kami safe from Zambales. Pag-uwi ko. Naka-chikahan ko ang cous ko na si April, May, June. Pero Biro lang uli. May lang talaga name niya. Di si April at June. Yun na nga. Yung happy chikahan, e napalitan ng isang BOOM! Bakit? Lechugas lang yug binalita niya.
"AL, may GF na raw si Tj a." - May
O__________________________O
T___________________________T
One word. MASAKIT.
------------------------+-----+
Umiyak lang ako nung araw na yun at hung sumunod pa. Ang sakit lang. Ano to?! Nalimutan niya na nililigawan niya ko? F*ckSh*t lang! Paasa sya. Bakit ba kasi nag-eexist yung mga tulad niyang PAASA?! Bakit?! Can someone answer my fucking question?!
-------------------------
Dumating yung araw na Di ko inaasahan. Kinausap ako ni Tj.
"AL. Okay ka lang? Nga pala. May GF na ko. Sorry ha. MAHAL NA MAHAL KO SI NICA e. Pero, di ba pwede naman tayong maging friends? Muvpch better kung magBESTFRIEND." - Tj
Ano to? Joke time?! FRIENDS?! Naglolokohan ba kami? Tatawa na ba ko? Ilan gusto mo? Lima? HA-HA-HA-HA-HA. Oh yan lima na. Happy?! Pero syempre TANGA ko. Ay! Di pala ko yung TANGA. Yung PUSO KO. :'( Kasi ang sagot ko?
"OKAY LANG. :)" - Ako. With matching smile pa no? PLASTIC.
Pero! MANHID BA SYA? O SADYANG TANGA LANG SYA? KAILANGAN IPAMUKHA SAKIN NA MAHAL NIYA YUNG PUNYETANG GF NIYA? PUTANG INA! MAALAM BA SYA RUMESPETO? BAKI KAILANGANG SABIHIN NG HARAP-HARAPAN NA MAHAL NIYA? BATO BA KO PARA DI MAKARAMDAM NG SAKIT? PUTANG TUKNENENG LANG. T_______________T
-------------------------------X------------------------------X-----------------------
Sakit pala talaga ma-FRIENDZONE no? Sino ba yung lechugas na nagpauso niyan ha?! Sinoooooo? Ng maipalipad sa planetang Namek yan! Tang Ina lang?! GAGI SIYA! MANHID SYA! ANG TANG NIYA! PERO BAT GANUN?! MAHAL KO PARINSYA KAHIT TANGA, MANHID AT GAGO SYA?! AHH. NALIMUTAN KO. TANGA NGA PALA KO AT UMIBIG AKO SA TULAD NIYANG PAASA.
---------------------
MASAKIT parin. Pero wala naman along magagawa. Accept the fact nalang na he's not MINE. Kaya lesson learned, WAG UMASA SA ISANG BAGAY NA WALANG KASIGURADUHAN. DAHIL WALA KA NA NGANG MAPAPALA, NASAKTAN KA PA. KAYA MADALA KAYO SAKIN. OE WORD ULI.
MASAKIT.
P.S: MASAKIT TALAGA. KAYA DIE NOW MGA PAASA!
~FIN