Shouo Shoyo chỉ là một người bình thường như bao người bình thường khác. Phải, chỉ là một người bình thường.
Đến khi chết đi vẫn là một người bình thường.
"Mình...đang ở đâu đây?"
Shoyo mơ màng nhìn thấy trước mắt mình là bầu trời trong xanh.
"Cậu tỉnh rồi sao? Shouo Shoyo-kun"
Shoyo chống tay ngồi dậy để tìm kiếm chủ nhân giọng nói thì thấy có gì đó sai sai...
Sao tay cậu lại nhỏ thế này?
"Xin chào Shouo Shoyo-kun, chào mừng cậu đến với thế giới Dr.Stone!"
Hửm? Trên đầu Shoyo bỗng xuất hiện một sinh vật lạ đang bay lượn khắp nơi.
"Ù quaaaa, bất ngờ chưa!!?"
Tiểu tinh linh bất ngờ áp sát mặt Shoyo hù một cái, nhưng biểu cảm của cậu vẫn đơ như vậy.
"Cậu thật là...Shouo Shoyo-kun"
- Cậu là ai?
"Tui chính là tinh linh của Cục xuyên không quốc tế 0501"
- Ồ, nên?
"...Cậu không hề cảm thấy bất ngờ hay sợ hãi gì sao Shouo Shoyo -kun?"
- Bất ngờ...sợ hãi...? Nó là cái gì vậy?
Phải, Shouo Shoyo là một người máy có trí tuệ nhân tạo nên không hề biết những cảm xúc đó.
"Thật tình, sao Cục lại chọn người máy như cậu chứ. Thôi không sao, tui sẽ dạy cậu thế nào là cảm xúc của loài người, Souya là tui đây sẽ chịu trách nhiệm với cuộc đời của cậu ở thế giới này"
- Dài dòng, tóm lại đây là đâu ?
"Đây là một thế giới của bộ manga được chuyển thể sang anime nổi tiếng- Dr.Stone"
- Ồ, là bộ manga Ikkun rất thích đọc.
"Ikkun? Là cậu chủ của cậu ở thế giới trước phải không?"
- Ờ, tôi đi rồi Ikkun phải làm sao đây? - Shoyo tự hỏi, cậu được tạo ra nhằm làm bạn với Ikkun, chủ nhân của cậu.
Ikkun mắc bệnh tự kỷ khi còn nhỏ, Shoyo đã ra đời từ lúc ấy. Khi mới được sáng chế, Ikkun đã bài xích Shoyo rất nặng, thậm chí còn làm nhiều điều tệ hại với cậu. Nhưng bẵng đi một thời gian, hai người đã hòa hợp được với nhau và trở thành bộ đôi không thể tách rời.
Ikkun là một đứa trẻ cần được bảo vệ...cậu đi rồi cậu ấy từ giờ phải làm sao?
"Shouo Shoyo -kun, cậu đừng lo. Cái cậu Ikkun gì đó sẽ sống ổn thôi, dù gì cậu ta cũng là thiếu niên 17 tuổi rồi mà"
Tuy vậy nhưng Shoyo vẫn rất lo lắng, thể chất của Ikkun rất yếu, không có cậu bên cạnh thì khó mà...
"Nếu cậu lo lắng cho cậu ta như vậy, chi bằng xách cái nư Ikkun của cậu qua thế giới này là được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dr.Stone] Người bình thường
FanfictionShouo Shoyo là một người máy có trí tuệ nhân tạo Al. Xuyên qua Dr.Stone với hành trình thu thập điểm chuộc cậu chủ Ikkun rồi bị những con sói xung quanh chú ý lúc nào không hay. Cậu...chỉ là một người bình thường thôi mà. Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân...