Lunar phase × Red shirt man

195 8 10
                                    

       Con người áo đỏ đấy xinh đẹp và quyền lực là thế , nhưng có một thứ mà người đó luôn ao ước có được đó là Lunar phase - Eli .
     
       Dẫn biết bản thân là 2 người ở 2 thế giới khác nhau hoàn toàn đối lập , nhưng khi nhìn nên bầu trời đêm sáng lấp lánh đấy Red shirt man - Naib biết bản thân muốn có được mặt trăng !

        Red shirt man sẽ cướp sẽ giấu mặt trăng đi , chỉ để Lunar phase thuộc về mình hắn . Vẻ đẹp lấp lánh của Eli chỉ có thể mình Naib Subedar này chiêm ngưỡng .

        Dù biết bản thân là ma quỷ nhưng Naib vẫn luôn lôi kéo dụ dỗ một vị thần như Eli . Và giời đây trên chiếc giường xa hoa trong phòng ngủ tráng lệ của Red shirt man chính là Lunar phase đang nằm say giấc . Giấc mơ của Naib đã thực hiện được , Red shirt man thực sự đã bắt được Eli .
      
        Naib nhẹ nhàng chạm vào khuôn hàm thanh mảnh của Eli , vuốt ve bờ môi mỏng hồng hào của mĩ nhân . Cúi xuống đặt một nụ hôn nên gò má rồi đến chiếc mũi cao thảng của Eli . Cuối cùng hôn đến bờ môi mỏng hồng hào . Giây phút này Naib cảm thấy thật thoả mãn . Chồm tới trèo nên người Eli , giang cánh đùi ôm vào bên hông của Eli . Lúc này trên người Naib chỉ mặt đúng chiếc ảo đỏ có phần rộng cổ của mình , bờ vú rũ xuống nặng trĩu áp nên ngực Eli . Cỡ ngực của Naib cũng không phải bình thường mà đặc biệt to . Do quanh năm được tín đồ cung phụng chăm chuốt , lại được cúng tế bao thứ của ngon vật lạ , nên cơ thể của Naib " đặc biệt " nở nang . Nhưng với cơ thể nở nang như thế lại khiến Naib gặp không ít phiền phức , tỉ như khi đi ngực thực sự rất nặng , rất khó chịu .
 
        Áp môi lại một lần nữa hôn nên môi Eli , nhưng lần này không còn là nụ hôn trong sáng như trước . Nhẹ nhàng dùng chiếc lưỡi láu cá như con rắn của mình cạy mở khuôn miệng của Eli , rồi luồn xung quanh liếm láp hàm răng trắng bóng , xong lôi kéo chiếc lưỡi đang ngủ yên của Eli vào khoang miệng của mình liếm mút , khiến Eli không kìm được " ưh... " Nên một tiếng . Chỉ tiếng động nhỏ do Eli phát ra này lại khiến Naib như có luồng điện , mà rùng mình chạy dọc sống lưng . Sau đó liền ướt , do không mặc j bên dưới nên mật ngọt do Naib chảy ra liền bị thấm vào lớp vải đang che đi bộ phận riêng tư của Eli . Naib có thể cảm nhận được dù cách qua lớp vải và dù chưa cương nhưng thứ đó của Eli thật sự rất to . Nghĩ đến đây Naib không kìm được mà mài khe thịt  hồng hào của mình qua lại trên lớp vải quần của Eli . Mặc dù được làm từ loại vải tơ tằm vô cùng chất lượng nhưng cũng không tránh được việc khe thịt của Naib bị mài đến sưng đỏ , trên đó còn dính nước trông rất ngon mắt . Bỗng Naib cảm thấy được sự thay đổi của Eli , túp lều của Eli nhô cao mạnh mẽ chạm vào Naib .

        Đến đây Naib tủm tỉm cười hài lòng , rồi rời xuống phía dưới . Kéo lớp vải đang che con quái vật của Eli ra , Naib giật mình khi con cặc bán cương bật ra còn to hơn trong ước tính của mình tận 23cm . Thân cặc béo ú nổi đầy đường gân gồ ghề . Bình tĩnh một chút Naib đưa tay chạm vào , con cặc hơi giật , rồi dùng tay vuốt nhẹ trêu chọc . Cúi xuống hôn nhẹ nên đầu khấc to như quả trứng , rồi đến phần thân , sau đó liền lè ra chiếc lưỡi nhỏ đỏ hồng liếm mút dọc quanh một lượt . Mùi xạ hương của Eli làm Naib rùng mình . Chỉnh cần nghĩ đến tí nữa vật này đưa vào trong cơ thể mình ... Điều này làm Naib hơi lo ngại , đưa một tay xuống để tự nới lỏng bản thân .

( Eli × Naib ) Love you my red master - R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ