Đã được một tháng kể từ khi Eli và Naib qua lại với nhau . Từ đấy tâm trạng của Naib luôn luôn trong trạng thái tích cực , các tín đồ là những người nhận ra rõ nhất . Thay vì lối cai trị tàn bạo như trước , họ được đối sử tốt hơn và Red shirt man vui thì các tín đồ cũng vui .
Nhưng cũng từ đấy Red shirt man có một tật xấu , đó là không mặc quần :))) Bất kể đi đâu hay đứng trước các tín đồ Naib đều không mặc quần . Trước đây việc chiếc áo rộng cổ của Red shirt man không thể che kín bộ ngực đồ sộ của mình thi thoảng còn để lộ núm vú , cũng đã khiến biết bao tín đồ bồn chồn , chưa kể đến bây giờ còn không mặc quần , thực sự là giết người không dao . Chiếc áo của Naib chỉ đủ che qua mông , khi đi lại tà áo bay nhẹ nhàng làm lấp ló một bộ phận khó nói . Nhưng còn hơn nữa là khi Red shirt man ngồi nên chiếc ghế bằng vàng của mình , tư thế ngồi nghiêng sang một bên tay cầm ghế , chân thì gác nên tay cầm còn lại . Tư thế này khiến tín đồ ở dưới nhìn rõ bộ phận nhạy cảm bên dưới của Naib . Cái lồn giáo chủ của bọn họ hồng hào , bên trên còn có chút lông tơ màu trắng điểm xuyết trong rất non tơ , điểm này làm cho không ai không khỏi bật cười . Vì ngực giáo chủ của họ phát triển thật sự rất to mà bên dưới chỉ mọc có nhúm lông tơ .
Đặc sắc hơn nữa , là cứ mỗi lần Lunar phase đến thăm giáo chủ của bọn họ là cái lồn hồng hào thường ngày của giáo chủ sau khi Lunar phase về liền bị sưng đỏ . Mép thịt hai bên phồng rộp không kép vào được , hột le trồi ra , bên trong liên tục co bóp đẩy ra một chất dịch trắng đục . Tràn ra khỏi âm đạo rơi xuống đệm ghế màu đỏ , trắng đỏ tương phản làm nổi bật khiến tất cả tín đồ chú í tới . Khi Naib đứng nên chất dịch tràn ra trước đó dính nên ghế vẫn kết nối với lỗ lồn thành một sợi dây dài cho thấy độ đậm đặc của tinh dịch , rồi mới đứt quãng rơi xuống đệm ghế tạo thành một vũng nhỏ . Naib nhìn vào vũng nước đấy một chút rồi dùng tay quẹt đưa nên miệng liếm mút , sau đó hướng các tín đồ bên dưới mà nở một nụ cười tà mị . Red shirt man sẽ không ngần ngại mà thể hiện tình yêu của mình đổi với Lunar phase cho những người khác biết !
Nhưng có lần hơn một tuần mà Lunar phase vẫn chưa đến thăm làm Naib buồn bực không thôi . Từ khi mất trinh dưới thân Eli , nhu cầu sinh lý của Naib càng tăng cao . Tự làm thì vài ngón tay không đủ để thoả mãn . Hiểu được sự buồn bực của Red shirt man , có tín đồ đã dâng lễ vật . Đó là một lọ thủy tinh bên trong có một chất lỏng màu xanh lam .
Nhớ đến lễ vật mà tín đồ của mình dâng nên . Naib liền lấy cái lọ đấy đổ ra , thứ nước nên trong thế mà lại là một con slime . Naib đang thất thần không biết thứ này dùng thế nào thì con slime đã nhanh chóng bò tới . Hướng âm đạo mà từ từ đi vào , lập tức hiểu , Naib dùng tay banh ta môi âm hộ mà chào đón con vật nhỏ . Slime luồn vào từng ngóc ngách rãnh nhỏ trong âm đạo rồi liên tục di chuyển quấy động . Naib lâu lắm rồi mới tận hưởng được cảm giác no đầy như này vô cùng sung sướng mà tận hưởng . Slime có nhiệt độ hơi lạnh không như con cặc ấm nóng của Eli , tạo ra một cảm giác rất mới mẻ .
Naib dùng tay nhào nặn đùa nghịch với núm vú của mình , bên dưới bắt đầu co bóp . Con Slime bên trong như nhận được tín hiệu mà bắt đầu đi chuyển mãnh liệt hơn , Naib cũng thuận theo đấy mà mà rên rỉ " A~ đúng rồi chỗ đấy ... Uh sướng ... "
Slime nghe thấy vậy càng kích động mà nhấn mạnh vào điểm nhạy cảm bên trong , làm Naib cứ vậy mà phun ra tia nước cực khoái .Sau khi đã thoả mãn xong , Naib cố lấy con Slime ra khỏi thì phát hiện không cách nào lấy ra được . Nó trơn trượt vừa cầm vào lại tuột ra , càng cố lấy thì nó lại càng rúc sâu vào trong . Có vẻ như bé Slime rất thích ở trong âm đạo của Red shirt man . Naib cũng đành bất lực để nó ở trong mình .
Nhưng là con Slime bên trong thỉnh thoảng lại di chuyển , làm Naib run rẩy không thôi . Còn hành Red shirt man cao quý bắn nước trước mặt các tín đồ của mình .
Lunar phase cuối cùng cũng đến thăm Red shirt man . Nhìn thấy mặt Naib đỏ bừng , liền nghĩ đến trong lúc mình không có mặt người yêu bé nhỏ đã phải nhẫn nhịn bao nhiêu . Nhưng sau đó Eli bàng hoàng phát hiện hoá ra không phải vậy , khi hắn đưa tay vào trong Naib hắn sờ thấy một thứ gì đó di chuyển bên trong . Eli liền đẩy chân Naib xuống giang rộng hai bên thân , điều này làm cho cái mông Naib nhô lên , môi âm hộ theo đó tách mở . Để lộ ra bên trong có thứ màu xanh lam đang di chuyển . Naib thế mà trong lúc hắn không xuất hiện liền ăn vụng .
" Cái gì đây ? "
Naib có chút sợ hãi mà nói :
" Một con Slime "
" Em thế mà trong lúc tôi không có ở đây liền cùng thứ sinh vật này làm tình ? "
Eli có chút tức giận , dùng tay cố gắng bới móc con Slime ra . Đã không lấy ra được mà móng tay cứ như vậy cà vào vách thịt nhạy cảm , cộng thêm việc con Slime liên tục quấy động bên trong làm Naib nặng nề mà thở dốc : " E... Eli làm ơn ... Dừng lại... em... Ah~ " . Chưa kịp nói xong Naib liền nên đỉnh .
Lần này thật sự chọc giận Eli , người yêu mình thế mà lại ra vì một con Slime . Bất lực vì không lấy ra được , Eli nghĩ một chút . Sau đó không nói gì mà cởi đồ trên người . Naib nằm ngửa mà hướng mắt nhìn theo , chỉ đến khi Eli hướng con cặc béo ú chạm vào môi âm hộ mở rộng Naib mới bàng hoàng : " Khoan đã Eli , thứ đấy vẫn ở trong em ! " . Ánh mắt Eli hướng nên , mang theo tia tức giận cùng với sự quyết tâm . Lúc này Eli đã quyết rồi , cứ vậy đem trụ thịt to lớn đẩy vào trong . Lại không thông báo mà giã mạnh , chèn ép con vật nhỏ bên trong . Điều này thực làm khó Naib , khoái cảm bên dưới còn đi kèm với đau đớn . Khua tay ôm lấy tấm lưng của Eli , móng tay cắm mạnh đến bật máu . Tốc độ giao hợp bên dưới cành tăng cao , khuôn mặt Naib nhắn nhó đến cực điểm . Mắt chợt ngược bên trên , khoé mắt rỉ ra những giọt nước lấp lánh . Naib cảm thấy rõ con Slime và cột thịt của Eli đang thi nhau giã vào cổ tử cung bên trong , bối rối không biết bản thân đang đau hay đang sướng . Âm đạo bị giãn thành một lỗ tròn to , các nếp gấp gần như bị kéo đến phẳng ra . Naib bắt đầu thút thít khóc , Eli cảm thấy có chút không lỡ cúi xuống hôn nên khoé mắt rời liếm những giọt nước mắt mặn chát . Nhưng động tác dưới thân lại không hề giảm cứ liên tục giã vào con Slime tội nghiệp . Cuối cùng con Slime bên dưới cũng không chịu được mà vỡ ra thành nước . Eli rút ra , nhìn chất lỏng xanh lam từ từ chảy ra mà hài lòng .
Sau đó họ lại lao vào nhau :))))
...
À nhưng từ đấy Hồng y phu nhân không bao giờ dám tự sử bằng mấy con Slime nữa , không quá trình lấy ra thật sự rất khó nói ... Lại phải nhờ Eli .
Và từ sau đấy Eli cứ cách 1 ngày lại đến thăm Naib , cứ thế chẳng mấy chốc cái bụng của Naib dần to ra .
Red shirt man có thai con của Lunar phase !
( A hết rùi đoá , mấy nàng thấy hay thì vote cho tui một sao để tui có động lực viết các truyện khác nữa nha , yêu các nàng nhiều nhoa nhoa 🤧❤️❤️❤️👌 )
BẠN ĐANG ĐỌC
( Eli × Naib ) Love you my red master - R18
Cerita Pendeknaib ở đây có giới tính là nữ nhé tại mk thèm giữa đêm 🤧✨👌 (R18) có lỗi chính tả nào mong mọi người thông cảm nha , văn thơ hơi lủng củng ( Nhân tiện lời thơ rất tục tục tĩu ai ko thk thì đừng đọc chứ đừng chửi mình nha 🤧🙏🙏)