Xin chào và rất vui vì bạn đã đọc chiếc fic nhỏ bé này.
Mình là mybrightlystar, là tác giả của Theo đuổi ánh trăng.
Theo đuổi ánh trăng này được ra đời bởi một lần mình ngắm ánh trăng khuyết, và mình đã suy nghĩ:
"Tại sao không thử viết thứ gì liên quan đến trăng nhỉ?"
Và Theo đuổi ánh trăng, một chiếc fic thể loại thiên văn học, khoa học vũ trụ,khoa học viễn tưởng và chút hư cấu này đã ra đời.
Đây là phần giới thiệu đôi nét về tác phẩm:
Head info:
Title: Theo đuổi ánh trăng
Author: Mybrightlystar
Beta
Genres: Chiêm tinh học, science, thiên văn học, vật lý học, địa chất học, khoa học vũ trụ.
Rating: K+
Warning: Tất cả đều là hư cấu trừ tên idol, công ty.
Status: 18/3/2022 until...
Summary:
Năm 2223, thời gian này thế giới đã có nhiều bước tiến mới, đặc biệt là trong ngành thiên văn và khoa học vũ trụ. Việc du lịch tới Mặt Trăng hay các hành tinh khác đã trở nên phổ biến.
Và tại trạm khoa học vũ trụ Big Hit, nơi đào tạo và sản sinh ra biết bao nhà thiên văn, phi hành gia đầy tài năng như BTS, TXT, ENPHYEN,...
Big Hit có một thông lệ là sau sáu năm là sẽ có một nhóm được lên Mặt Trăng thực hiện công việc nghiên cứu. Dù các nhóm khác thông thường tới năm thứ sáu là sẽ được đi nhưng BTS thì khác, họ đã làm việc cho Big Hit gần tám năm nhưng lại chưa bao giờ được đi công tác tại Mặt Trăng. Và bây giowf, cơ hội ấy đã đến, bọn họ sẽ thực hiện chuyến công tác này như thế nào?
NOTE: KHÔNG CÓ LOVELINE NÀO Ở ĐÂY CẢ!
Disclaimer: Nhân vật lậm OCC
ĐÂY KHÔNG PHẢI FANFICTION COUPLE
ĐÂY KHÔNG PHẢI FANFICTION COUPLE
ĐÂY KHÔNG PHẢI FANFICTION COUPLEĐIỀU QUAN TRỌNG PHẢI NHẮC LẠI BA LẦN!!!
___________DO NOT REUP !!!
_________Vốn ban đầu là định đặt tên nhân vật,nhưng vì... lười nên chuyển sang làm fanfiction 🤧.
Và nhân vật mình chọn là các idol Kpop đến từ HYBE Entertainment, vì đơn giản là họ rất hợp với không khí của bộ truyện, thế thôi. Nhưng đừng lo, các idol từ các công ty khác cũng sẽ xuất hiện, nhưng là với tư cách... cameo. Còn tại sao mình không đặt là Trạm khoa học vũ trụ HYBE mà là BIG HIT là vì nếu để là HYBE thì lại nghe kì kì lắm (đối với mình nha, còn các bạn thì sao thì cho mình biết nhé).
Và bây giờ, xin trân trọng giới thiệu, nhóm các nhà thiên văn kiêm phi hành gia - BTS.
*Ngày tháng năm sinh của các thành viên là theo ngoài đời còn trong fic là mình sẽ đôn lên nha.*
1.Kim Seok Jin (4/12/1992) trong fic cũng là ngày tháng đó nhưng là năm 2192.
Đã công tác cùng BTS được tám năm, trực thuộc trạm khoa học vũ trụ Big Hit.
Người anh cả luôn quan tâm anh em, là người điềm tĩnh nghiêm túc.2.Min Yoongi (9/3/1993) trong fic cũng là ngày tháng đó nhưng là năm 2193.
Công tác tại trạm khoa học vũ trụ Big Hit cùng BTS được tám năm.
Thiên tài thiên văn, ngoài lạnh trong nóng.3.Jung Hoseok (18/2/1994) trong fic cũng là ngày tháng đó nhưng là năm 2194.
Thành viên nhóm nghiên cứu khoa học vũ trụ BTS, công tác được tám năm.
Được gọi là thiên văn hy vọng, dù luôn vui vẻ nhưng nếu ai tham gia mấy buổi học của anh giảng viên này thì sinh viên nào cũng rén.4.Kim Namjoon (12/9/1994) trong fic cũng là ngày tháng đó nhưng là năm 2194.
Lãnh đạo nhóm nghiên cứu khoa học vũ trụ BTS.
Là người đắt show giảng dạy, tính cách chu đáo, IQ 148 và là lãnh đạo tài năng.5.Park Jimin (13/10/1995) trong fic cũng là ngày tháng đó nhưng là năm 2195.
Thành viên nhóm nghiên cứu khoa học vũ trụ BTS.
Chàng Mochi siêu đáng yêu, trong công việc thì luôn hết mình.6.Kim Taehyung (30/12/1995) trong fic cũng là ngày tháng đó nhưng là năm 2195.
Thành viên nhóm nghiên cứu khoa học vũ trụ BTS.
Được ví von là nhà nghiên cứu đẹp trai nhất làng nghiên cứu.
Đi giảng dạy nhiều không kém ai, được khối sinh viên khuyên đi làm idol (dù thật ra ngoài đời ảnh là idol)
Tính cách 4D, thánh giải trí.7.Jeon Jungkook (1/9/1997) trong fic cũng là ngày tháng đó nhưng là năm 2197.
Thành viên nhóm nghiên cứu khoa học vũ trụ BTS.
Nhà thiên văn trẻ tuổi có thâm niên kinh nghiệm sâu dày.
Anh chàng genZ điển hình.Cùng với sự góp mặt của dàn cameo không chất không lấy tiền là các nhà thiên văn từ khắp Hàn Quốc.
*Những lời tâm sự và lưu ý từ tác giả*
Đầu tiên,xin cảnh báo trước là đây chỉ là fanfiction,ngoài nhân vật và tên công ty ra thì tất cả sự kiện bối cảnh và Doanh nghiệp khác là do tác giả nghĩ ra và không có thật.
Không chuyển ver hay reup tác phẩm này,điều quan trọng phải nhấn mạnh.
Các nhân vật trong đây sẽ có chút khác với ngoài đời (chủ yếu là để phù hợp với câu chuyện).
Fic có idol nữ không phải để ghép cặp, xin đừng hiểu lầm. Mọi thần tượng trong đây được xây dựng là bạn bè thân thiết.
Chỉ nhiêu đó thôi, còn nếu bạn đã sẵn sàng thì hãy cùng mình lên chuyến tàu này, đi đến và xem hành trình này nhé.
(Vốn định đặt là cơ quan hàng không vũ trụ Big Hit nhưng cái tên trạm Khoa học vũ trụ Big Hit nghe dễ nhớ hơn nên mình lấy cái cuối cùng là trạm khoa học vũ trụ Big Hit).
(Hiện tại vẫn chưa có lịch ra chương cụ thể).
_________________To be continued...
Author: Mybrightlystar.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ BTS Fiction} Theo Đuổi Ánh Trăng
FanfictionHead info: Title: Theo đuổi ánh trăng Author: Mybrightlystar Beta Genres: Chiêm tinh học, science, thiên văn học, vật lý học, địa chất học, khoa học vũ trụ. Rating: K+ Warning: Tất cả đều là hư cấu trừ tên idol, công ty. Status: 18/3/2022 until... S...