Chương một: "Đúng vậy, mục tiêu của chúng tôi là vệ tinh của Trái Đất!"

22 5 10
                                    

*Chào mừng các bạn đến với chương đầu tiên của Theo đuổi ánh trăng, chúc bạn đọc vui vẻ!*
Bây giờ cùng vào nội dung thôi.
___________________________

Những điều cần lưu ý khi đọc chiếc fanfic này *Rất mong mọi người đọc kỹ những dòng này*

1.Đây là bối cảnh giả tưởng, mọi sự việc, hiện tượng công ty doanh nghiệp,... trong đây đều là hư cấu. Chỉ có nhân vật và tên doanh nghiệp là thật thôi.

2.Tính cách của các thành viên có thể hơi khác với hình ảnh của họ, việc thay đổi là để phù hợp với nội dung fic, hãy cân nhắc nha.

3.Vận mệnh của mọi nhân vật đều nằm trong tay tác giả.

4.Các từ ngữ hay thuật ngữ chuyên ngành có thể sẽ hơi khó hiểu nên mọi người thông cảm chịu khó ạ, mình sẽ luôn note những từ ngữ này lại để mọi người dễ đọc hơn. Nếu có sai chỗ nào thì hãy comment thẳng nha, mình không ngại đâu.

5.Fic vẫn còn nhiều thiếu sót, và mình cũng sẽ luôn cố gắng hoàn thiện và tạo nên một 'Theo đuổi ánh trăng' chỉnh chu nhất.

6.Fic không có lịch cập nhật cụ thể, vì thường cảm hứng của mình khá thất thường.

7.Cuối cùng, mong chiếc fic này sẽ giúp mọi người thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Chỉ nhiêu đó thôi và không lòng vòng nữa,chúng ta bắt đầu nha!!!

______________________________________

Cùng đến với năm 2223, tại Đại Hàn Dân Quốc, còn được biết đến với cái tên Hàn Quốc.

Thời gian này cả thế giới đã phát minh và lập ra nhiều bước đệm mới như lần đầu tiên đến sao Kim vào năm 2032, khám phá sao Thổ vào năm 2123, hay được ra khỏi phạm vi hệ Mặt Trời, khám phá những hành tinh mới, thực hiện những cuộc điều tra vũ trụ,... Đặc biệt người ta còn phát minh ra nhiều đồ dùng hữu ích như đồ phi hành gia thiết kế không còn quá cồng kềnh khi mặc, thuốc cung cấp oxi hay những hộp đồ ăn mang theo,... Cùng với sự phát triển vượt bậc của thế giới thì các ngành như thiên văn học, vật lý,địa chất, chiêm tinh cũng nhận được kha khá sự quan tâm từ người dân, đặc biệt là mô hình nhóm nhạc Kpop còn được mở rộng khi không chỉ là idol mà họ còn kiêm luôn những nghề có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc. Và điển hình là nhóm nhạc kiêm nhóm nhà nghiên cứu thiên văn học vũ trụ, BTS.

BTS là một nhóm nhạc kiêm các nhà thiên văn học nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc còn ở quốc tế. Nhóm gồm bảy người và được thành lập bởi trạm khoa học vũ trụ Big Hit từ năm 2213, đội hình gồm Namjoon, Seokjin, Yoongi, Hoseok, Jimin, Taehyung và Jungkook. Ngoài công việc chính là nhà nghiên cứu thì nhóm từng đá chéo sang làm idol *lâu lâu phát hành mấy bài hát cho vui thôi*, các thành viên cũng được biết đến là những giảng viên đại học ngành thiên văn học. Nhóm vốn khá có tiếng trong ngành nhưng họ chỉ phổ biến khi phát hành ca khúc 'I need you', trước cũng từng cho ra nhiều bài hát nhưng không phổ biến lắm, và các thành viên cũng từng bảo là họ vẫn luôn coi thiên văn và âm nhạc là những thứ không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Nhóm nổi tiếng đến mức đến những người không quan tâm đến cũng sẽ biết đến nhạc và biết tên ít nhất ba thành viên. Giờ đây, họ cũng đã bước sang năm thứ tám hoạt động, họ dần nhường lại sân chơi cho những thế hệ đầy triển vọng. Tuy nhiên họ vẫn đi show, biểu diễn và giảng dạy như thường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{ BTS Fiction} Theo Đuổi Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ