Chap16

8.2K 609 18
                                    

" Đến gần tối cậu thức dậy rồi đi vscn sau đấy lại đi qua thư phòng của anh "

T: - Chú ăn gì chưa đấy

H: - Vẫn chưa

T: - Sao không ăn đi

H: - Nhóc nhìn ngư vậy rồi anh ăn làm sao

T: - Hửm mấy giờ rồi nhỉ

H: - 6h30

T: - Sắp trễ rồi
" Cậu chạy nhanh về phòng mà tắm rửa sao đấy lại chạy qua thư phòng "

T: - Chú em đi chơi đây nhớ đợi cửa em đấy

H: - Đi về sớm

T: - Vâng
" Cậu chạy đi còn anh chỉ biết lắc đầu mà tiếp tục công việc của mình, cậu vừa đi ra khỏi cửa thì có chiếc xe màu trắng chạy lại "

V: - Ê lên xe em ơi

L: - Anh Toàn

T: - Ể có anh Trường nữa nè

V: - Tài xế 0 đồng

Tr: - Ờ pé thì hay rồi

V: - Đương nhiên rồi

L: - Anh Toàn lên xe đi

T: - Biết rồi
" Cậu lên xe rồi cả đám đi ra quán nhậu gần đó, quán nhậu đấy được bố trí như một quán bar thu nhỏ, quán nhậu này trên 15 tuổi sẽ được vào. Cả đám đi vào đấy mà nhảy múa rồi còn uống đến say lên bờ xuống ruộng nhưng có mỗi Trường là không say vì ổng lái xe mà, đã thế còn chở pé của ổng và 2 đứa em trời đánh nữa. Cậu và Linh chụp một tấm ảnh nhưng chưa đăng gấp, Linh gửi tấm hình đó cho cậu rồi cũng cất điện thoại,...Cả đám đi chơi tới 11h mới chịu về nhà, vừa về đến nhà cậu tưởng anh ngủ rồi nên mới tắt đèn, cậu mở cổng đi vào rồi khóa lại sau đấy lại đi vào nhà vừa vào nhà thì đèn bật lên làm cậu hú hôn chim én "

H: - Đi giờ này mới chịu về à

T: - Hờhờ mới có 11h thôi mà em còn định đi tới sáng cơ

H: - Đi lên ngủ đi

T: - Ưm~ chú ngủ cùng em đii~

H: - Không người nhóc hôi chết đi được

T: - Thế để em đi tắm rồi chú ngủ cùng em nhá~

H: - Thôi khuya rồi không tắm nữa

T: - Thế chú ngủ cùng em đi~

H: - Đã nói không

T: - Đi mà~
" Khi say cậu hay làm nũng với người thân, cậu đang làm nũng với anh với gương mặt đỏ đỏ vì say rượu của cậu trong cũng dễ thương "

T: - Chú a~

H: - Sao đấy

T: - Em đi thay đồ rồi mình đi ngủ nha~

H: - Nhớ là không được tắm đấy

T: - Vâng~
" Nói thế chứ cậu vẫn tắm bình thường, cậu vẫn mặc một outfit áo dài, quần ngắn đã thế tóc lại còn ướt, cậu bước từ nhà vệ sinh ra rồi đi lại bàn lấy cái máy sấy tóc đem qua thư phòng của anh. Cậu đi vào ngồi lên đùi anh "

[0309] Bẻ Cong Anh Chú Hàng XómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ