Tôi là Kazaki Ayumi, 14 tuổi hiện đang là học sinh trung học tại Tokyo-Nhật Bản. Cuộc sống thường ngày của tôi chỉ quanh quẩn bên sách vở và đống manga, thật sự rất tẻ nhạt.
Hiện tại tôi chỉ đang sống 1 mình tại căn nhà nhỏ, người thân của tôi đều đã qua đời trong 1 vụ tại nạn cách đây 2 năm. Căn nhà này là do 1 người quen của cha mẹ tôi cho tôi ở với tiền trợ cấp mỗi tháng của nhà nước.
Trên trường thì tôi hoàn toàn không có bạn bè, sau giờ học thì tôi lại về nhà đoàn tụ với những bộ manga yêu thích của mình. Cuộc sống của tôi chỉ như thế thôi.
Hôm nay như thường lệ sau khi tan trường tội liền trở về nhà, ngang qua cái hồ nhỏ thì tôi chợt thấy có 1 cô bé chạc tuổi tôi đang bị đuối nước. Máu anh hùng trong tôi liền nổi dậy, không chút chừng chừ tôi lao xuống cứu. Sau khi đỡ cô bé ấy lên bờ thì bỗng 1 cái xoáy nước bất ngờ xuất hiện cuốn tôi xuống đáy hồ.
Trong lúc bất lực chờ cái chết đến với mình thì một luồng sáng bí ẩn quấn lấy tôi. Sau 1 lúc tôi thiếp đi, mở mắt ra thì tôi thấy xung quanh mình toàn là đá. Hình như là 1 hang động, tôi ngồi dậy với thân xác rã rời.
Quanh quẩn trong hang mấy tiếng đồng hồ thì tôi giờ đã hoàn toàn kiệt sức. Ước gì ở đây có nước nhỉ! Tôi ráng cầm cự thêm lúc nửa thì tôi thấy có 1 dòng suối nhỏ với làn nước trong vắt như đang phát sáng.
Tôi không nghĩ nhiều liền lao tới uống lấy uống để. Bỗng tôi cảm nhận được dường như mọi sự mệt mỏi trong cơ thể đều tan biến, trái lại tôi còn cảm nhận được 1 luồng sức mạnh cực lớn không ngừng chảy vào tôi.
- Cái gì đây trời?
Tôi hoang mang không biết mình vừa uống phải cái thứ gì nửa, cái thứ sức mạnh đố vẫn cứ tuôn chảy vào người tôi chưa có dấu hiệu dừng lại. Cơ thể tôi dần không chịu nổi nửa, quần áo thì đã tan biến hết vì cái sức mạnh quái quỷ đó.
Trong lúc tôi sắp chịu không nổi nửa thì trong đầu tôi bỗng vang lên 1 giọng nói máy móc:
Báo cáo: Đã đồng bộ thành công KỸ NĂNG TỐI THƯỢNG: THẦN TRÍ TUỆ THORT
- Wtf! Kỹ năng tối thượng á? Game à? Hay thế giới phép thuật? Mình vừa được chuyển sinh à?
Báo cáo: Ngài vừa được chuyển sinh sang thế giới này!
Cái giọng nói máy móc đó lại vang lên. Tôi liền liên tưởng ngay đến cái kỹ năng gì đó trong Slime thì phải -_-
- Thế ngươi là ai?
Báo cáo: Tôi là Kỹ năng tối thượng: Thần trí tuệ Thort của ngài ạ.
Uầy! đúng nó đây rồi. Tôi thật sự đã chuyển sinh sang 1 thế giới khác, tôi đã mơ tưởng về ngày này lâu lắm rồi.
Sau 1 lúc thì tôi dần cảm nhận được thứ sức mạnh vừa nãy đã ngừng chảy vào người tôi. Lập tức toàn bộ đau đớn từ nãy đến giờ liền biến mất, cơ thể tôi trở nên nhẹ bất thường, không nóng không lạnh thật sự rất dễ chịu.
Báo cáo: Xác nhận thành công KỸ NĂNG TỐI THƯỢNG: THẦN SÁNG TẠO DAMAS
Báo cáo: Xác nhận thành công KỸ NĂNG TỐI THƯỢNG: THẦN HỦY DIỆT HORT
BẠN ĐANG ĐỌC
CHUYỂN SINH SANG THẾ GIỚI KHÁC, TÔI NHẬN ĐƯỢC SỨC MẠNH CỦA THẦN
FantasíaTôi là Ayuki, một đứa trẻ mồ côi. Sau một lần làm anh hùng cứu mĩ nhân mà tôi đã mất mạng và được tái sinh ở một thế giới phép thuật mà bao người mơ ước. Ở đây tôi đã trở thành một mạo hiểm giả và có quyền lực ngang với một vị vua.