[ Trạm Trừng / Trừng Trạm ] Khế Ước Hôn Nhân ( 2 )

48 2 0
                                    

Báo động trước tất cả thứ nhất chương, không hề lắm lời.

 ----------------------------

 Cái gọi là trước thành gia sau lập nghiệp. Giang trừng thành thân lúc sau, giang phong miên liền đem giang gia hằng ngày sự vụ toàn bộ giao từ vị này tương lai đích người thừa kế đánh để ý, nói là làm cho hắn lớn dần ma luyện, đại sự việc nhỏ một mực mặc kệ, hết thảy giao từ giang trừng tự hành cân nhắc xử lý, chính mình tắc dắt ngu phu nhân chung quanh dạo chơi nghỉ phép đi.

 Giang trừng một cái đầu hai cái đại, vừa mới tiếp nhận hoa sen ổ này đại chén đĩa, muốn hoàn toàn cánh trên ít nhất cũng phải mấy tháng đích quá độ kì, khả cha mẹ ngay cả thích ứng kì cũng không lưu cho chính mình, chính là lược lược đề điểm một chút liền đi , làm cho giang trừng lấy việc nhiều nghe nhiều xem nghĩ nhiều, dặn dò hắn gặp chuyện không quyết khi cùng lam trạm thương lượng đến, để tránh vội vàng xao động làm lỗi.

Giang trừng còn trẻ khí thịnh tử sĩ diện, không chịu không nể mặt đến hỏi lam vong cơ, con đại sự việc nhỏ chính mình một người chuyên quyền độc đoán, vừa vội vu nghĩ muốn chứng minh chính mình đích năng lực tài cán, hãy còn cấp thuộc hạ tăng áp lực, không chỉ có chính mình vội đắc sứt đầu mẻ trán, liên quan quản gia đệ tử cũng bị chỉ huy địa xoay quanh, trong lúc nhất thời, hoa sen ổ mọi người ai thanh tai nói đứng lên.

 Khả quá mức tự tin đích hậu quả là, giang gia không đến hai tháng thời gian nhưng lại ra mười ba bốn kiện nhiễu loạn, thật to nho nhỏ đích tổn thất thêm đứng lên nhưng lại tương đương với hoa sen ổ non nửa năm đích thu vào, cái này giang trừng rốt cục biết luống cuống, cũng rốt cục nhớ tới đến cha mẹ lâm đi phía trước đích báo cho.

Hoa sen ổ hẻo lánh chỗ có một gian biệt viện, tấm tựa hoa sen ven hồ, trong viện có một phòng nhỏ, bố trí tao nhã, đặc biệt có hồ nước hơi thở cùng thản nhiên liên hương theo song linh trung xuyên thấu qua đến, nhào vào bên trong quần áo áo trắng đích nhân thân thượng.

Đây là lam trạm chuyên chúc đích tĩnh tâm tu hành chỗ ở.

 Từ giang tông chủ cùng ngu phu nhân dạo chơi, giang trừng cùng lam trạm liền không cần giả bộ cái gì mặt mũi công trình, giang trừng biết hắn hỉ tĩnh, liền cố ý bởi vì hắn đánh để ý như vậy một phương tiểu thiên địa, phái một gã người hầu chiếu cố hắn đích bắt đầu cuộc sống hàng ngày, trừ lần đó ra ngày thường lý không người quấy rầy, hai người đều tự vội chính mình đích, cũng không như thế nào gặp mặt.

Phòng trong chiếc kỷ trà thượng nhiên một trản đàn hương, vốn là thanh tịnh đích tiểu viện lý giống như thời gian đều biến chậm bình thường, giang trừng ôm hai tay tựa vào cửa, chỉ thấy lam trạm lẳng lặng ngồi ở bồ đoàn thượng hạp mắt ngồi xuống, hắn ước chừng đợi một chén trà nhỏ đích thời gian, đối phương đúng là vẻ mặt động tác không chút sứt mẻ, giống như hoàn toàn chưa từng cảm thấy được có người tới chơi, lão tăng nhập định bình thường không hề bận tâm.

 Chính trực xuân về hoa nở đào lý mùi thơm là lúc, xa xa truyền đến hoạ mi điểu tìm phối ngẫu đích nghển cổ hát vang uyển chuyển tiếng kêu, giang trừng không khỏi thầm nghĩ, nếu là chính mình lúc trước tại đây trong viện hành lang hạ treo lên một con vẹt cái, chỉ sợ này vẹt đều có thể biến thành cứ miệng hồ lô, vĩnh viễn học sẽ không tiếng người.

[QT][ Trạm Trừng / Trừng Trạm ] Khế Ước Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ