My Secret Girlfriend

526 17 27
                                    

© 2020

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

© 2020

NOTE: Pinalitan ko lang talaga yung pangalan ng boyband at names.

Imbes na SB19 ay naging:

(SoundBlue Society) ;

A'blue (A'tin)

Stencil as (Stell),

Zen Xuson as (Ken),

and special participation;

Ruro as (Kuro)😹

(Mga pangalan na mababanggit sa story)

Synopsis: He is a member of a Global group 'boy band 'SoundBlue Society, the main dancer, and you're his secret girlfriend.

Paano kung ang isang biro ay naging panimula ng lahat? Paano kung kumalat pala ang maling issue? Ang maling issue na nag bigay daan upang pag-tagpuin ang dalawang tao na magka-iba ang mundo. When the popular member of SBlue Society 'Zen' met the unknown girl Sandra, and it turns out to be his secret girlfriend.

This story is only a fanfiction of SB19 Ken.
________

:))

P.s wag kayo malito iniba ko talaga yung names ng characters at yung pangalan ng band.


One shot story at wala na akong balak dugtongan ang kwento baka mag wala yung fans ni Ken. Uso kasi ang pila sa likod, Peace. ✌️💙

___________
______________

[Part 1]

Hi, I'm Cassandra Villanueva, 21, tawagin niyo nalang akong 'Sandra' for short. Panganay ako sa aming magkakapatid. Well, dalawa lang naman kaming magkapatid, yung bunson namin ay lalake si Carl.

Fourth year college na ako, at Oo graduating student na ako. I took the course Bachelor of Science in Secondary Education major in English.

Pangarap ko talagang maging teacher, doon ako sanay eh sa pagtururo. First Semester namin ngayong taon. Kung nagtataka kayo bakit ang tagal kung naka graduate sa edad kung 21,eh sympre dumaan pa ako sa Senior high School.

Ewan ko ba, bakit dinagdagan pa ng K-12, parang useless lang naman, kasi yung ibang tinuturo nong Senior high School palang ako ay tinuturo din sa College, kung baga parang nag re-review lang.

Dahil maaga pa naman ay naisipan kung mag facebook muna, amp ewan tinatamad akong bumangon, dami ko pa namang gawain.

Sabado kasi ngayon, at ito nga ako walang ginagawa naghahanap ng mapagtripan sa facebook nang biglang naagaw ang atensyon ko sa isang music video, kaya pinindut ko yung play.

My Secret Girlfriend | Ken Suson✓Where stories live. Discover now