1

194 21 0
                                    

Hanagaki Takemichi là một thanh niên tốt nghiệp đại học Kyoto được một năm. Cậu chỉ là một chàng trai bình thường như mọi người. Nếu có gì khác thì , cậu chỉ có cảm xúc với nam giới, nói thẳng thớm thì cậu là gay.

Cậu nhận ra việc mình thích nam giới từ năm lớp 10. Khi đó, cậu đã mang trong lòng cảm giác khác lạ với người đàn anh khoá trên của mình, Sano Manjirou.

Anh là một bất lương nổi tiếng, gia thế cũng không phải dạng vừa.

Trong một lần cậu bị đám bất lương chặn đường, anh đã vô tình giúp cậu.

Khi nhận thức được tình cảm của mình, bản thân cậu đã trở nên khủng hoảng bất an. Cậu lo sợ gia đình, bạn bè, thậm chí là người âý, sẽ trở nên ghê tởm cậu.

Tất cả cảm xúc của cậu, cậu chỉ có thể dồn nén vào trong lòng, không thể bày tỏ, không thể tâm sự cùng một ai.

Cậu dần tách mình ra khỏi mọi người, thậm chí không dám tiếp xúc đàn anh, vì e ngại tình cảm của mình sẽ bị phát hiện.

Cậu đã nghĩ cậu sẽ trải qua những năm cấp 3 thầm lặng, chôn giấu tình cảm.

Nhưng rồi vào một ngày cuối năm lớp 10, cậu bất ngờ nhận được đề nghị hẹn hò của đàn anh, Sano Manjirou.

Nói là đề nghị, thì không bằng nói là mệnh lệnh, anh không hề cho cậu quyền quyết định, hay từ chối.

Dĩ nhiên, cậu của lúc đó đã bị kinh hỉ bất ngờ ập tới, cậu không thể từ chối lời đề nghị này được. Cậu của những năm tuổi trẻ đó không hề nghĩ sâu xa đến vậy.

Chỉ đơn thuần nghĩ rằng, đàn anh cũng như cậu, đối với cậu có thứ cảm xúc gọi là yêu.

Sau này khi trưởng thành hơn, cậu mới ngẫm lại được, ngay từ đầu, mối quan hệ của cậu và anh đã dị dạng rồi, không hề bình đẳng.

Từ sau hôm đó, anh cường thế đi vào cuộc sống của cậu. Mang cậu đi giới thiệu với các thành viên trong bang mà anh lập. Cậu cũng từ đó thấy được một cuộc sống khác của anh, thấy được những trận chiến giữa các băng nhóm. Anh luôn làm cho cậu cảm thấy cậu là quan trọng đối với anh.

Quãng thời gian đó, thật sự là sung sướng với câụ. Takemichi đã từng nghĩ như vậy.

Cậu và anh, thậm chí đều đã làm chuyện đó, mặc dù khi ấy cậu không phải thật tình nguyện.

Chỉ là, trong mối quan hệ bất bình đẳng này, cậu chưa từng có quyền từ chối việc gì. Có lẽ do cậu sợ anh sẽ không hài lòng, và rời bỏ cậu đi.

Sau khi cùng anh làm tình, từ đó, anh bắt đầu lạnh nhạt với cậu hẳn. Không còn mang theo cậu bên mình, cũng không còn hỏi han, quan tâm gì đến cậu. Dù cho cậu có nhắn tin, hay tìm tới, thì anh đều lấy lý do anh đang bận.

Cậu đã luôn tự trấn an rằng anh nói thật,chỉ là anh đang bận, cậu không nên gây phiền hà cho anh.

Cho đến khi trên đường đi học về, cậu tình cờ nghe được một cuộc trò chuyện giữa anh và bạn bè trong bang.

"Mikey, dạo này không thấy mày mang theo thằng nhóc kia nữa nhỉ" - Đây là giọng của Draken

" Hể.... Này, mày chán nó rồi sao, Mikey" - Lần này là giọng của Baji

Anh ấy vẫn cứ im lặng không trả lời.

"Haha. Sao im ắng thế. Đừng nói với tao mày đã thích nó thật nên không nỡ nhé. Lần trước, sau khi mày nói đã quan hệ với nó, tao thua cuộc nên đã đưa con xe yêu cho mày rồi đó, Mikey." Giọng Kazutora cợt nhả vang lên.

Lúc này, Takemichi dần cảm thấy bên tai ong ong. Đánh cuộc, ý gì chứ, cả việc anh ấy kể với bạn bè về việc đó nữa. Tất cả làm cho cậu cảm thấy thật hoang đường.

"Im đi, Kazutora, chỉ là đánh cuộc, thích thú gì với nó chứ, tao đã phát ngấy khi cứ phải giả vờ yêu nó, còn phải làm tình với một thằng con trai nữa. " Mikey lúc này mới dùng vẻ mặt không vui lên tiếng phản bác.

"Ngày mai,tao sẽ đá nó, tụi mày không cần đoán mò"

.......

Những câu sau đó, cậu đã không còn sức để nghe, cậu về đến nhà trong vô thức.

Tối đó, cậu thức trắng đêm, nhớ lại những kỉ niệm đã trải qua suốt gần cả năm nay.

Tất cả đều là giả dối. Đối với anh, cậu chỉ là một món đồ chơi.

Hôm sau, anh hẹn cậu ra nói chuyện, không ngoài dự đoán, anh nói lời chia tay.

Chút hi vọng may mắn còn sót lại trong lòng cũng mất đi.

Thấy cậu im lặng không nói gì, làm như sợ cậu không chấp nhận, anh còn không quên đe doạ.

Rằng, nếu cậu không an phận, anh sẽ có nhiều cách để cậu không gây nên sóng gió gì.

Từ đầu đến cuối, dù anh có nói lời đe doạ, cậu đều không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn anh, người câụ mang lòng yêu, cũng là người khiến cậu đau đớn, tan nát trái tim. Khuôn mặt anh dần nhoè đi trong mắt cậu.

Sau đó anh quay lưng rời đi.

Mọi chuyện đã không kết thúc yên ổn. Sau ngày chia tay đó, cậu đã bị sốt cao và phải nghỉ học cả tuần. Đến khi đi học lại, việc cậu là gay đã lan truyền khắp trường, chẳng mấy chốc cũng đến tai gia đình cậu.

Và cả chuyện cậu quen anh, đã bị thêu dệt thành cậu vì dụ dỗ anh, mà không ngừng đeo bám, thậm chí còn lên giường với anh để đạt được mục đích.

Trong phút chốc, tất cả đã nhấn chìm cậu. Cậu không thể liên hệ anh để chất vấn, tất cả những gì cậu nhận được là sự bắt nạt, cô lập từ mọi người xung quanh. Anh không hề xuất hiện. Sau đó, cậu nghe được tin anh đã đi du học.

Cậu đã bị ép phải chuyển trường, ba mẹ cậu cũng vì chuyện này mà khắc khẩu rồi ly hôn.

Cả hai đều coi cậu như vết nhơ của họ, từng người đều thành lập gia đình mới.

Cậu cũng chuyển tới Kyoto sống và học tập một mình tại đây.

Tình đầu của cậu, đã kết thúc cậu đắng như vậy.

Giá như........nếu có thể, nếu có năng lực, khi gặp lại anh ta, Sano Manjirou, cậu sẽ đánh nhừ tử hắn, tên khốn khiếp trêu đùa tình cảm của cậu.


NP - Tokyo Revengers - Trò Chơi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ