Tống Triều ngày thường được xem như học sinh ba tốt, nên biết thời gian nào làm cái gì, thời gian nào làm chuyện nên làm. Quản cô học tập như thế nào, dù sao là học tập.
Rốt cuộc cũng đã tới kỳ nghỉ, mấy ngày nay cùng các bạn bè điên cuồng chơi trò chơi mấy ngày mấy đêm, thưởng thức quá chưa từng chơi game mobile võng du, tất cả đều thoắt cái biến mất.
Rồi sau đó mấy ngày liền đem chính mình thành một đống ở trên giường ngủ bù, ngủ đến khi trời đất tối sầm, cơm đều là Tống Mộ tiến vào phòng ngủ tự mình đút đến bên miệng cô.
"Triều Triều, đã tỉnh dậy rồi sao?"
Trên giường người cuộn thành một đống ở trong chăn, ý thức mơ hồ nghe thấy ngoài cửa có giọng nam.
"Vâng"
Tống Mộ nghe trong phòng có tiếng cô gái nhỏ mềm mại đáp lại, cong cong môi.
"Anh vào nhé"
Tống Mộ nhẹ nhàng đẩy cửa ra, đập vào mắt là chiếc chăn màu tím nhô lên.
Anh nhẹ nhàng bắt lấy góc chăn nhấc lên một chút, "Tống Triều, mau đứng lên, chiều nay cùng anh đi ra ngoài ăn cơm."
Tống Triều từ trong chăn thò ra một cái đầu nhỏ, đầu tóc hỗn độn cùng vẻ mặt mơ màng, cô mở đôi tay ra, hai dây váy ngủ màu đen lỏng lẻo.
"Anh trai, muốn ôm"
Từ này dính nhớp mang theo mười phần thanh âm làm nũng, Tống Triều còn chưa hoàn toàn tỉnh táo lại.
Tống Mộ duỗi tay ôm lấy, một tay nâng mông cô lên, một tay xoa xoa đầu cô, ôm Tống Triều ở trong phòng xoay hai vòng.
Tống Triều lập tức thanh tỉnh, đôi tay ôm lấy cổ anh, hai chân trắng nõn dùng sức kẹp chặt eo đĩnh bạt của anh trai.
"Em muốn đi WC."
Tống Mộ ôm tiểu tổ tông của anh vào phòng vệ sinh, trong lồng ngực cô gái nhỏ giãy giụa vài cái, không tình nguyện muốn được thả xuống đất.
"A, anh, em muốn đi tiểu, anh mau thả em xuống."
Tống Mộ dùng cằm cọ cọ đầu nhỏ của cô, "Ngoan, em không có đi dép, anh trai giúp em xi tiểu." Tống Triều mặt nháy mắt đỏ bừng, đem chính mình vùi đầu tiến bả vai anh. Cách vài giây lại căm giận ngẩng đầu, "Ngao" một tiếng cắn lỗ tai anh.
Tống Mộ cảm giác tai trái bị một mảnh ướt nóng bao vây lấy, hàm răng còn chậm rãi nghiến bên tai, dưới thân lập tức nổi lên phản ứng.
"Đồ lưu manh!" Tống Triều cảm giác được mông bị đồ vật nào đó ngạnh chạm vào, lập tức một cái tát đáp xuống một bên má Tống Mộ, sau đó nhân cơ hội nhảy xuống, đá hướng thẳng cẳng chân anh, đoạt lấy dép lê của anh, cuối cùng đem người đẩy ra phòng vệ sinh.
Bị đuổi ra ngoài, chân Tống Mộ trần trụi, dở khóc dở cười mà đứng ở cửa phòng vệ sinh. Tống Triều tự mình sửa soạn lại, váy màu trắng liền áo dài đến cẳng chân, đôi môi màu hồng phấn toát lên hơi thở thiếu nữ thanh xuân, lại cầm một cái bọc nhỏ màu trắng, đi hướng đến người đàn ông trên sofa.
Cô gái nhỏ ở trước mặt anh trai xoay cái vòng.
"Anh, em có đẹp không?"
Tống Mộ duỗi tay ôm lấy eo em gái, "Đẹp."
Em là đẹp nhất, cô gái nhỏ của anh.
Tống Mộ mang theo Tống Triều đi vào tiệm đồ ăn mà cô thích. Nơi này bán món cay Tứ Xuyên ở thành phố X là có tiếng tuyệt vị, Tống Triều thích cay, ở trên bàn là không cay không vui.
Tống Mộ trù nghệ không tồi, anh điều chỉnh tương ớt thật cay chọc trúng vị giác Tống Triều, chỉ dựa vào bản thân là có thể đem Tống Triều uy no. Nhưng ngày trước đi học, vì không ra gốc rạ, ẩm thực của Tống Triều vẫn luôn bị anh quản lý, ẩm thực thanh đạm, thiếu băng thiếu cay, cô gái nhỏ đều nhanh khó chịu khóc.
Một đốn thủy đủ cơm no, Tống Triều ăn no đến căng bụng nhỏ, bị anh mang theo tản bộ về nhà.
Dọc theo đường đi, đi đi dừng dừng.
Đi ngang qua cửa hàng bán hoa, Tống Triều bị một mảnh muôn nghìn bông hồng làm mê mẩn, cô ngồi xổm trước một chậu hoa bách hợp, đôi mắt long lanh như có nước nhìn Tống Mộ, anh móc di động ra, quét mã QR, một chữ, mua!
Đi ngang qua cửa hàng thú cưng, Tống Triều vui mừng mà cố ý đến từng cái lồng sắt trêu đùa, chọc đến một đám chó nhỏ dùng sức kêu to, sau đó cách lồng sắt vui sướng mà xoa nắn một con Corgi nhỏ, Tống Mộ bất đắc dĩ mà cười cùng em gái, cùng nhau sờ đầu Corgi nhỏ.
"Tiểu tổ tông, muốn hay không nuôi một con?"
"Không cần."
"Không thích con Corgi này?"
"Nếu xét về chó" Tống Triều cố ý tạm dừng một chút.
"Sao?" Hỏi lại.
"Em thích anh nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit-H) Anh trai, nhẹ một chút
Short Story"Anh trai, anh có thể không tìm bạn gái sao?" "Lần tới anh thao em có thể không khóc sao?" "Có thể..." Thịt+cốt truyện, H là chủ yếu, hết thảy vì thịt phục vụ......