s.h.e

6.3K 509 71
                                    

''đưa em đi rong chơi những bến bờ xa lạ

về vùng trời xa vắng

chỉ còn mỗi chúng mình

say mê cùng hoang dại.''

...

mê man, hoang hoải, mộng mị.

nàng và em, chạm vào nhau, chạm vào nhau cho đến khi tan vào nhau, tan vào nhau.

''biết gì không minjeong, chị sẽ chết nếu ngày nào đó phải rời xa em.''

''vậy tại sao đến bây giờ chị vẫn chưa chết.''

mái tóc màu đỏ, với những đường nét yêu kiều được chạm trổ tinh xảo trên khuôn mặt của yu jimin lúc này đang khuất dạng phía sau tấm lưng trần mềm mại của kim minjeong. khẽ chạm nhẹ nhàng, dịu dàng ve vuốt. một làn sóng của sự ham muốn hoàn toàn tràn ngập trong nàng và, ngay lúc đó, ráng hoàng kim của ánh mặt trời dát bạc rực sáng lên trong đôi con ngươi của kim minjeong, quyến rũ và trần trụi.

vài nụ hôn nhấm nháp lên cổ, rồi một tay từ tốn trượt qua mân mê ngực, đầu gối nhẹ nhàng nhích vào giữa hai đùi. khẽ khàng yu jimin dịu dàng cắn vào vành tai em, em rên lên, em thống khổ, em ngây ngất rồi em nẩy mình tới trước khiến thân xác cả hai như tê như dại.

chầm chậm, nhỏ giọt, nhẹ nhàng. bên trong em sức nóng của sự khao khát của chính em dường như đang tan chảy ra da thịt nàng, làm nó mềm đi, ngập ngụa và sau đó là lan tỏa.

tay của jimin vuốt ve lên từng tấc da thịt của minjeong, từng chuyển động, chầm chậm và chầm chậm vuốt sạch những lý trí còn sót lại trong người em. nàng đã hoàn toàn nắm giữ khao khát của em, khơi dậy nó, thúc ép nó, và...

đổ tràn vào thân thể em một niềm khoái cảm sóng sánh.

''những giấc mơ của em lấp lánh

lung linh như mê hoặc

rực rỡ sắc màu.''

chiếc giường ấm, rộng, mềm mại, êm ái và thơm.

mùi của những cánh hoa hồng bulgaria sắc lạnh, mơn mởn, rực rỡ và ngọt ngào.

em nằm đó, em yêu kiều, em thơm ngọt, em trắng trẻo, em thanh khiết.

tiếng đồng hồ trên tường vang lên từng cử động tíc tắc, tíc tắc, chầm chầm, chầm chậm. jimin cảm giác hơi ấm từ cơ thế em lan tỏa sang mình, mùi hương hoa hồng dịu êm ngọt ngào thơm ngát toát ra từ tóc và thân thể trắng mịn như sữa của em khiến nàng ngây ngất. jimin trườn xuống hôn lên trán em, mái tóc óng mượt như tơ của nàng đang kề sát môi em. mượt mà, suôn lọn, óng ả. ham muốn được quấn lấy làn tóc ấy và kéo nàng lại gần hơn càng ngày càng mãnh liệt và mạnh mẽ trong em như những cơn sóng thuỷ triều, ồ ạt, ồ ạt, ngất ngư lên xuống.

em vuốt ve đôi tay, vai và lưng của nàng. em như một que củi khô trong đêm đông giá rét, em mồi lửa và nhiệt tình đốt lên nhục cảm vào chính sự khuấy động của nàng bằng mỗi cái vuốt ve, sự khao khát và sự gần gũi xác thịt. mỗi chút trên cơ thể em là của nàng để nàng khám phá và tận hưởng. và các ngón tay nàng ghi nhớ nơi làn da trơn láng trên cổ em trên môi em và cuối cùng là trên thân thể em.

jiminjeong - s.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ