Phần 1 - Phần 95

759 43 2
                                    


Cre: mình lấy ý tưởng của một bạn trên wattpad
-------------
1: Bách Chiến Phong trong tháng này đã phải tu sửa gần 10 lần vì vị Phong Chủ nào đó đã đánh sập chúng.
2: Hôm nay Lạc Thiếu Nữ quyết định thử nấu món ăn mới và sau đó là một màn cháy bếp vì lửa quá cao =)) /nguồn từ facebook Lạc Thiếu Nữ/
3: Hôm nay là một ngày đẹp trời đẹp trời, Thiên Lang Quân quyết định....xách Trúc Chi Lang đi mua Xuân Sơn Hận
4: Liễu Túc Miên Hoa vừa xuất bản một cuốn Xuân Sơn Hận hoàn toàn mới làm cả Tam Giới náo loạn đòi mua cho bằng được /1 ngày bán chạy 10000 cuốn/
5: Vào một ngày đẹp trời, Cửu sư tun nằm lì trên giường không chịu đi xuống. Và lí do là eo đau =))
6: Vào đêm qua Lạc Băng Ca dập Cửu Muội lên bờ xuống ruộng.
7: Sa Hoa Linh rảnh rỗi đi tìm tư liệu cho Liễu Minh Yên.
8: Liễu Thanh Ca bị đồ đệ thân cận của mình đè trên giường.
9: An Định Phong phải chạy tới chạy lui sửa hậu quả của phong chủ Bách Chiến Phong khiến phong chủ An Định Phong chạy đi tìm tướng công đòi lại công bằng.
10: Mạc Bắc Quân đem quân sang Bách Chiến Phong để đòi lại công bằng cho vợ mình 🤣
11: Băng Mei cùng Băng Ca hôm nay tự nhiên sáp sáp lại nhau nói chuyện gì đó khá " bí mật " =))).
12: Thẩm Viên biết chuyện của hai tên Ma Tôn kia nên đã ôm Cửu Ca xuống núi trốn 😇
13: Hai vị Ma Tôn nổi điên, một tên ngoài nổi điên trong đầy nước mắt đi tìm vợ mình. Tên còn lại hóa hắc trong lòng lửa cháy bùng bùng muốn bẻ chân của Cửu sư tun.
14: Nói thế chứ cuối cùng hai vị Ma Tôn kia cũng xách cái mông đi quỳ trước cửa nhà trọ nơi hai Song Thẩm đang ở để cầu vợ đi về.
15: Sa Hoa Linh đi tìm tư liệu đi ngang thấy hai vị Ma Tôn của mình đang quỳ trước cửa nhà người ta. Nàng tò mò lại hỏi thì biết hai vị này đang cầu vợ đi về =))
16: Sa Hoa Linh cuối cùng cũng có được tư liệu để đưa cho Liễu Minh Yên :)))
17: Thu Hải Đường thử mua Xuân Sơn Hận đọc thử... Và nàng đã trở thành fan cứng của Xuân Sơn Hận =)))
18: Tề Thanh Thê thật ra cũng là fan cứng của Xuân Sơn Hận =)).
19: Bách Chiến Phong từ sớm tới giờ không thấy sư tôn của mình ở đâu.
20: Liễu Thanh Ca nằm liệt giường 2 tuần liền nên không ra ngoài được.
21: Mấy nay Dương Nhất Huyền có vẻ làm việc rất hăng hái=)))
22: Lạc Thiếu Nữ khóc lụt cả cái làng vì Thẩm Viên không chịu về
23: Sa Hoa Linh núp ở một chỗ hóng hớt chuyện hay 😇
24: Nhạc Thanh Nguyên phải chạy xuống núi cầu 2 sư đệ của mình về để không thôi là cả Thương Khung Sơn ngập lũ và đầy thiệt hại...
25: Cửu sư tun bị Lạc thiếu đòn ôm về Ma Cung =)))
26: Viên sư tun phải vừa đi vừa kéo tên mít ướt nào đó về núi =))
27: Liễu Túc Miên Hoa vừa ra một siêu phẩm mới có chủ đề chính là " Vợ Bỏ Đi Hai Ma Tôn Đi Cầu Vợ Về Sau Đó...." /bán chạy 15000 cuốn 1 ngày/
28: Thiên Lang Quân lại vác Trúc Chi Lang đang ngủ mê man đi mua Xuân Sơn Hận phiên bản mới.
29: Công Nghi Tiêu có lẽ là người ra đi khiến ai cũng thương tiếc :(
30: Mạc Bắc Quân tìm được Xuân Sơn Hận trên kệ của mình và có lẽ y đã biết được sở thích của vợ mình là thích đọc mấy cuốn này.
31: Tối đó cúc Hoa đã nở
32: Song Thẩm, Hoa Hoa và Liễu chiến thần bị liệt giường 2 tuần nữa.
33: Mấy hôm nay Thẩm Viên ho liên tục, Lạc Mei thấy thế tưởng sư tôn mình bị bệnh nên gấp rút lôi Mộc Thanh Phương tới Thanh Tĩnh Phong để chữa trị cho y.
34: Và thật ra Viên Viên bị dị ứng với một loại phấn hoa mà Ninh Anh Anh trồng gần đây.
35: Có một sự thật động trời!! Minh Phàm thật ra không thích Ninh Anh Anh... Mà là thích Công Nghi Tiêu!!! /Tôi cho Công Nghi Tiêu sống lại để ship couple =)))/
36: Minh Phàm càng lớn lại ra dáng của một thiếu niên chững chạc và ôn hòa!!! AAAAAAAA (con tác giả gào thét)
37: Thẩm Cửu và Thẩm Viên lại muốn ấn cặp Tiêu Phàm vào một phòng =))
38: Tần Uyển Dung lại bị sư huynh của mình lơ, mấy ngày gần đây Công Nghi Tiêu cứ lấy lí do Thẩm phong chủ nhờ y làm vài việc để qua Thanh Tĩnh Phong... Để gặp Minh Phàm =))
39: Vâng Kỳ Chư Doãn là một thằng hủ nam chân chính ngay từ đã ship couple Tiêu Phàm và bị Thẩm Viên phát hiện
40: Vâng đó là con " tác giả " độc giả xuyên không qua thành nam nhân =))
41: Thu Hải Đường hôm nay tìm đến Liễu Túc Miên Hoa để đưa tư liệu cho nàng =))
42: Dọc đường đi Thu Hải Đường tới chỗ Liễu Túc Miên Hoa thì thấy Liễu Minh Yên đang ôm hôn Sa Hoa Linh trong một bụi cây gần đó =))
43: Mạc Bắc Quân lại xách vợ mình đi chợ
44: Hôm nay Quân mei không cho vợ động vào bất cứ việc gì bởi vì cuộc tham luận tối hôm qua =))
45: Một đệ tử sáng sớm đi vào gọi sư tôn mình dậy thì thấy Liễu Thanh Ca đang bị Dương Nhất Huyền ôm ngủ ngon lành =))
46: /bí ý tưởng /
47: /bí ý tưởng/
48: /lỗi phần 48/
49: /lỗi/
50: /lỗi/
51: Thẩm Cửu đột nhiên phát sốt khiến cho y hít thở khó khăn, cả người nóng hừng hực làm y khó chịu. Lạc Băng Hà hoảng loạn chạy sang Thiên Thảo Phong xách Mộc Thanh Phương tới Thanh Tĩnh Phong để chữa trị cho Thẩm Cửu.
52: Có một sự thật động trời!!! Liễu Thanh Ca chơi chim!!
53: Vâng và đó là hai con chim của Thẩm Cửu giao lại cho y chăm sóc chúng.
54: Hôm nay là một ngày đẹp trời, Thiên Lang Quân quyết định rủ Trúc Chi Lang xuống núi chơi.
55: Dạo gần đây Trúc Chi Lang bị mất ngủ nên hôm nay mới ngủ được chút ít.
56: Khi Lang tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong một quán trọ với Quân Thượng của mình.
57: Tần Uyển Ước thật sự rất thích Lạc Mei, nàng mê mẩn sắc đẹp ấy.Vừa lạnh lùng mà còn rất hảo soái a
58: Nhưng vào một hôm nàng quyết định sang Thanh Tĩnh Phong tìm Lạc Mei thì thấy Lạc Mei ôm hôn Thẩm Viên. Đêm đó nàng nằm trong phòng suy nghĩ có nên đem cái cảnh đó viết vào giấy rồi gửi cho Liễu Túc Miên Hoa hay không. =)))
59: Hôm nay trông Minh Phàm có vẻ mệt mỏi nhưng sự mệt mỏi đó vẫn không làm cho độ hảo soái của y suy giảm. Có lẽ từ lúc dậy thì, y đã trưởng thành và độ đẹp trai tăng vọt nên nhiều cô nàng theo đuổi lắm nha.
60: Công Nghi Tiêu được Thẩm Cửu nhờ đi mua đồ chung với Minh Phàm, thật ra là Công Nghi Tiêu ban đầu được Thẩm Viên mời qua Thanh Tĩnh Phong chơi. Sau đó thì được Thẩm Cửu nhờ nên y rất hào hứng đi với Minh Phàm.
61: Vừa tới chợ thì các nàng đều nhìn chằm chằm vào cả hai người, nhất là nhìn vào Minh Phàm a.
62: Minh Phàm vừa mua xong đồ cần.
63: Sau đó là một màn ghen cực điểm khi mà có một cô nàng chạc tuổi Minh Phàm đến gần y rồi dựa dựa. Sau đó Minh Phàm bị Công Nghi Tiêu lôi đi không để y ở lại lâu.
64: Sáng sớm Thẩm Viên đang ngủ yên lành thì bỗng Hệ Thống thông báo khiến y mệt mỏi thức dậy.
65: Hệ Thống thông báo rằng... HAI NGÀY NỮA LÀ HÔN LỄ CỦA THƯỢNG THANH HOA!!!!!
66: Cả trên dưới Thanh Tĩnh Phong và An Định Phong bị vị Thẩm phong chủ nào đó tung chăn bắt thức dậy chuẩn bị lễ cưới của vị Thượng phong chủ nào đó.
67: Tại Ma Cung... Thẩm Cửu xém tí nữa là lọt xuống giường nếu không có Lạc ma tôn kịp thời giữ y lại..
68: Thẩm Cửu hối thúc Lạc Ca đi thay đồ chuẩn bị đủ thứ để chạy đến Thanh Tĩnh Phong vì lời hứa sẽ chuẩn bị hôn lễ của Thượng Thanh Hoa cùng với Thẩm Viên..
69: Thượng phong chủ đã quên mấy hôm nay là ngày gì nên vẫn ôm Đại Vương mình ngủ li bì
70: Các phong chủ bị Thẩm Viên lật giường tỉnh dậy để tham dự hôn lễ kiểu: ???
71: Liễu Thanh Ca đang ngủ cũng không yên với sư huynh của mình..
72: Lúc Thẩm Viên chạy vào phòng Liễu phong chủ định kêu y dậy thì...
73: Thẩm Viên đã thấy... DƯƠNG NHẤT HUYỀN ÔM LIỄU THANH CA NGỦ NGON LÀNH!!!!!!!
74: Hôm nay đột nhiên Băng Ca lại xách Thẩm Cửu đang vùng vẫy đi suối nước nóng =))) (hảo Băng Ca, có gì cho em đi chung với: Doãn said)
75: Nghe đám đệ tử Thanh Tĩnh Phong nói là hôm qua Công Nghi Tiêu bị Minh Phàm đá ra ngoài cửa lúc giữa đêm.
76: Và thế là Công Nghi Tiêu lại quỳ trước cửa phòng của Minh Phàm nguyên đêm
Thẩm Viên kiểu: ???
77: Mộc Thanh Phương phải chạy đến Tiên Xu Phong gấp vì Liễu Minh Yên bị thương rất nghiêm trọng!!!
78: Mộc Thanh Phương cạn lời vì thực tế Liễu Minh Yên bị chảy máu mũi mà ngất =))
79: Lí do là Sa Hoa Linh mặc một bộ đồ khá " mát " đi đến chỗ Liễu Minh Yên chơi.
80: Băng Mei lại bị Thẩm Viên đá ra cửa vì đòi tham luận không đúng lúc.
81: Hôm sau Viên Viên liệt giường
Thẩm Cửu: Đệ không sao chứ?
Thẩm Viên: Đệ không ổn..
Thẩm Cửu: Để ta xử tên đó giùm đệ /rút kiếm/
Thẩm Viên: CA! ĐỪNG
82: Băng Ca sau khi nhìn thấy cảnh tượng Cửu Mei rút kiếm cứ nhắm vào chỗ đó của Băng Mei mà chém thì Băng Ca mang vẻ mặt toát mồ hôi lạnh... Tự hứa với bản thân về sau nên cẩn thận với cây kiếm của Ma Hậu nhà mình....
83: Thượng Thanh Hoa sau khi được gả đi thì y tăng kí bất thường!
84: Kỳ Chư Doãn đột nhiên chạy đến chỗ của Thiên Lang Quân kéo y cùng Trúc Chi Lang xuống núi mua Xuân Sơn Hận chỉ vừa mới ra từ nửa canh giờ trước =)))
85: Thẩm Viên sau khi nghe tin Băng Mei bị Cửu ca của mình dí sấp mặt thì toát mồ hôi như mưa thề là về sau sẽ không bao giờ dám nói ra từ " không ổn " trước mặt ca mình nữa.
86. Thượng Thanh Hoa chẳng biết đã gây gổ gì với vị đại vương của gã mà hôm nay thấy cút về Thương Khung Sơn với cái lí do không thể qua loa hơn: "Ta về thăm nhà".
87. Trúc xá của vị họ Thẩm tên Viên nào đấy hôm đó có thêm một vị khách không mời tự tới cắm rễ ở đó, vừa ngồi vừa cắn hạt dưa Thẩm Cửu đưa đầy đất.
88. Thẩm Viên vừa lau kiếm vừa hù doạ Hướng Thiên đại đại rằng sẽ dùng Tu Nhã chọt vài cái lỗ trên người gã.
89. Thượng Thanh Hoa biểu thị: 'bổn phong chủ không sợ cái thanh kiếm của ngươi'.
90. Vẫn là Thượng Thanh Hoa sau khi Thẩm Viên kề kiếm sát hạ thân gã: "Không không, Dưa h- à không, Thẩm sư huynh, ngươi tuyệt đối đừng manh động, ta chẳng qua chỉ là dạy Băng muội của ngươi vài chiêu tán tỉnh mà thôi!!!"
91. Vốn dĩ Thẩm Viên chỉ đang trêu chọc gã, nhưng lời này, đối với một sinh viên Bắc Đại aka học bá aka Thẩm phong chủ trải qua n cái tình tiết vặn vẹo sau khi xuyên thì đã nhanh chóng nắm được trọng điểm trong câu nói kia.
92. Hoá ra không phải là mình dạy không tốt, hoá ra cái tố chất tâm lí vặn vẹo thiếu nữ xuân thì hở tí là khóc, tâm hồn mong manh dễ vỡ này không phải là Thẩm Viên dưỡng ra mà là được tác giả đại đại đứng sau làm quân sư, mách nước với đệ tử của hắn!! Làm hắn vừa bị thượng vừa phải đi dỗ y á hả?!?!?!
93. "THƯỢNG THANH HOA, HOÁ RA TẤT CẢ LÀ DO NGƯƠI MÀ BĂNG HÀ MỚI NHƯ VẬY!?!?" Thẩm Viên gằn từng chữ.
94. Tu Nhã lần này trực tiếp bay tới, cắm giữa hai chân Thượng Thanh Hoa, cách cái bộ phận quan trọng chỉ vài cm.
95. Thượng Thanh Hoa hồn bay phách lạc, vừa hoảng sợ lùi lại vừa nói: "Tôi.. tôi chỉ giúp ông mau chóng nắm giữ được cái bộ phận quan trọng của đồ đệ ông thôi mà'.
96. "Vậy, thì, để, tôi, cắt, cái, bộ, phận, quan, trọng, của, ông, đi!!" Là lời cuối cùng Thẩm Viên mở miệng nói chuyện với Thượng Thanh Hoa.
97. Hôm mọi người trên Thương Khung Sơn cùng thấy một thân ảnh xanh lam chạy trối chết và một thân ảnh xanh lá xách kiếm đuổi theo kèm theo câu nói vang trời đất: "CON MẸ NÓ HƯỚNG THIÊN ĐẢ PHI CƠ ÔNG NGON THÌ ĐỨNG LẠI COI, TÔI BẢO ĐẢM KHÔNG THIẾN CHẾT ÔNG!!!!"

Phần 98 sẽ được cập nhật vào 1 tuần nữa nè :3
Tác giả phần 86 - 95: Ryu
Tác giả: Chư Doãn

Câu Chuyện Thường Lệ Của Thương Khung Sơn PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ