Pag uwi ko galing ng bahay higa agad ako sa bed ko grabe sobrang kapagod. Di kko namalayan nakatulog pala ko pag check ko sa phone ko 7:00 na o.O tapos 10 miss calls and 5 messages from Xander
from xander:
panget how was your day?
from xander:
ui dinner tayo sa labas wala akong kasama ehh.
ui dinner tayo sa labas wala akong kasama ehh.
ui dinner tayo sa labas wala akong kasama ehh.
from xander:
hoy bat d ka nag rereply tsk.
..holloo baka nag tampo na to kaya tinawagan ko siya agad.
"hello.. ui panget sorry kakagising ko nkatulog kasi ako ehh.."
"oo nga ehh kaya d ka nag rereply sige papunta na ko jan sainyo may dala akong pagkain alam ko namang di kapa kumakain ehh." hollo say mo ang sweet ng best friend ko no :)
Si xander bestfriend ko since 2ndyear pero hindi kami magka klase mag kaiba kami ng school na pinapasukan. Matagal na din syang nanliligaw sakin pero sabi wag na kasi ayoko masira ang friendship namin sayang naman db.?
Madalas din kaming lumalabas kapag hindi busy..
"grabe pagod much? d na makuhang mag palit ng uniform?" ahhaha asar sakin ni xander
" ganun talaga masipag kasi ako :P" sabay bato ko sakanya ng unan nandoto kami ngayon sa sala.
"oo na lang, sige na mag palit kana sa taas at paghahanda na kita ng pagkain." pumunta na agad siya sa kusina.
pagkatapos kong magbihis kumain na kami siya na din ang naghugas haha grabe parang siya ang nakatira dito ah. ahaha umuwi na din siya agad para daw makapag pahinga ako pero sabi nya lalabas daw kami. Buti nalang at saturday bukas mahaba habang tulog at pahinga din to.
saturday...
Sinundo ako ni Xander pag labas ko pinag buksan agad niya ako ng pinto pati pag pasok sa kotse nya ang sweet talaga ng taong to.:'>
"San tayo pupunta?" tanong ko sa kanya habang siya nag dridrive
" ikaw saan mo ba gusto?" grabe ako ang nag tanong tapos tinanong nya din ako >.< kaloka lng
"ahh sa park nalang tayo picnic tayo" matagal na din nung huli kaming nag picnic eeh
"sige anung gusto mong kainin?" dumiretso naman kami sa isang convinience store at bumili ng mga pagkain syenpre ako ang pumili wahahah.
pag dating namin sa park nag latag kami ng cloth umupo siya at humiga naman ako sa lap nya. tapos sinusubuan nya ako grabe ang sweet nya talaga, i can't deny the fact na nakakainlove ang mokong na to., oo gusto ko din siya pero pilit kong isinasave ang friendship namin tama naman ang ginagawa ko diba?.
" panget kelan ba magiging tayo?" nagulat ako ng bigla nya na nman yong tinanong
"haaa!? ah eh bakit ayaw mo na ba akong maging best friend?" pilit kong iniiba ang topic.
"eeiii more time? yan naman lagi mong sinasabi hindi pa ba sapat ung time?"
"konting time na lang promise" haiist kaloka ano ba dapat kong gawin?
"sige sorry kung na prepresure kita haa."
"ok lang yun no sorry din haa."
Mag hahapon na ng hinatid nya ko bago nya ako pag buksan ng pinto may inabot siya sakin na 3 rose at isang box, nag thank you na ako at pumasok sa loob ng bahay see. how sweet nya laging my surprise.. haiiist ano ng gagawin ko?.
a/n:
sana po ma gustuhan nyo first time ko po ksing mag sulat :)
pasensya na kung d pa sya ganun kaganda at hindi pa nakakakilig.
pasensya na din po kung mejo bitin :D..