Đệ 1 chương
Không sóng không gió suốt 25 năm, lại tại kia thiên, sửa vận mệnh.
Ngày đó trải qua bánh mỳ phòng, mặt trong mặt mùi hấp dẫn, không tự chủ được tiêu sái đi vào. Nhìn các màu bánh ngọt, ta bị thương cân não. Vừa mới hạ quyết tâm, yếu bắt đầu giảm béo. Nay đối mặt mỹ thực, ta lại không kiên định đứng lên. Ăn, vẫn là không ăn? Đó là một vấn đề. Giảm, vẫn là không giảm? Đó là một thái độ.
“Chúng ta mộ tư bánh ngọt đang ở ưu đãi, hiện tại mua thực có lợi .” Trong điếm tiểu nữ sinh, tươi cười khả cúc giới thiệu trước.
“Đến hai cái socola , hai cái trà xanh . Cám ơn ~” Rốt cục ta còn là quỳ gối ở bánh ngọt dưới chân, đem giảm béo kế hoạch phao đến Seberia đi.
Mang theo bánh ngọt, hừ trước tiểu khúc, ta cảm giác vô cùng tốt hướng gia đi. Ai ngờ phía trước đột nhiên có xe mở ra đại đăng, hoảng đắc ta hoa mắt. Chờ ta phản ứng lại đây, ta đã muốn ở không trung quay cuồng, cư nhiên hoàn thành hai cái khó khăn rất lớn thể thao động tác. Đáng tiếc rơi xuống đất tư thế thực không tiêu chuẩn, trước tiên trước . Xong đời , xong đời , lúc này chuẩn muốn gặp thượng đế .
Trước mắt nhất hắc, ta chết ngất đi qua. Chờ ta tái mở mắt ra, choáng váng.
Một phòng già trẻ lớn bé, vây đắc lý ba tầng ngoại ba tầng, kia tư thế cùng siêu thị xếp hàng mua trứng chim có liều mạng.
“Của ta nữ nhi a ~ như thế nào liền như vậy không có? Thiên a ~ cái này gọi là ta như thế nào sống a?” Vây quanh ở tận cùng bên trong , là một cái dáng người khôi ngô đại thẩm, dùng nữ cao âm khóc hào trước. Người chung quanh, đều đỏ hồng mắt khuyên giải an ủi trước nàng. Không ai chú ý tới, ta đang từ trên giường ngồi xuống.
“Ngượng ngùng ~ quấy rầy một chút.” Ta kiên trì nhỏ giọng hỏi.
“Hư ~ ta giống như nghe được nhà của ta ngốc nữu thanh âm .” Khóc hăng say đại thẩm, đột nhiên ngừng lại.
“Ngốc nữu mẹ ~ ngươi là rất thương tâm . Mau đừng như vậy. A ~ đáng thương a!” Cách nàng gần nhất một cái đại thúc, thở dài, lại lắc lắc đầu.
“Thực xin lỗi ~ là ta đang nói chuyện lạp!” Sợ lại bị xem nhẹ, ta chỉ hảo đề cao thanh âm.
Nghe được ta nói chuyện, những người đó đều như là định trụ , một đám banh đắc thẳng tắp .
“Ta nghĩ hỏi một chút......” Không có biện pháp, ta chỉ hảo mở lại khẩu hỏi. Nhưng là nói còn chưa dứt lời, trong phòng liền tạc oa .
“Xác chết vùng dậy lạp ~”“Má ơi ~ chạy mau đi!”“Mau đỡ ta một phen, ta bị quỷ thải trụ chân .”“Là ta thải lạp!” Nhìn mọi người ngươi thôi ta tễ tông cửa xông ra, ta nhất thời phản ứng bất quá đến.
Đang ở ngây người gian, mạnh có nhân văng lên khẩu nước lạnh đến ta trên mặt, nhân tiện “Ba” một tiếng, của ta ót thượng nhiều ra một cái màu vàng phù.
“Ác linh lui tán!” Nhìn như có điểm tuổi đại thúc, vẻ mặt nghiêm túc trừng mắt ta, trên tay còn khoa tay múa chân trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] THẬP LỤC
General FictionTên truyện: Thập Lục Tác giả: Dạ Chi Mạc Vấn Thể loại: Xuyên việt, 3P (nhất thụ đa công), HE Tình trạng: Hoàn