P3

238 8 5
                                    

Đệ 47 chương

Hôn ám địa lao, đốt cây đuốc, không có cửa sổ. Ta cuộn mình ở nhà tù một góc, mị trong chốc lát tỉnh trong chốc lát. Thời gian không tiếng động trôi qua, ta đói bụng thẳng kêu to, đánh giá trước chính mình ở trong này ngây người ít nhất một ngày một đêm . Ta lại nghe đến tiếng bước chân, không biết là vị nào đến đây. Tưởng đứng lên, lại một trận mê muội, hướng thượng đổ đi, ta hoàn toàn mất đi ý thức. Chờ ta lại tỉnh lại, mở mắt ra, ngắm liếc mắt một cái cửa lao ngoại, hoảng sợ. Đường Đường đang đứng ở ngoài cửa, đưa lưng về phía cây đuốc ánh sáng, của nàng mặt có chút thấy không rõ lắm. Nàng là cái gì thời điểm đến? Chẳng lẽ ta nghe được tiếng bước chân chính là nàng? Như vậy ta hẳn là không có hôn đi qua bao lâu. Ta lại thử đứng lên, chân lại ma sử không hơn khí lực, cả người cũng thực toan đau. Không có biện pháp, chậm rãi đem lui người thẳng, ta dựa vào góc tường tọa thẳng thân mình.

“Ngươi tỉnh? Đầu còn đau không?” Đường Đường rớt ra cửa lao, nhấc chân đi đến. Ta thùy hạ mắt, không xem nàng. Thẳng đến nàng đến gần , ngồi xổm xuống thân mình, vươn tay, cường ngạnh nâng lên của ta cằm, của ta tầm mắt mới rơi xuống của nàng trên mặt.

Như thế nào khí sắc kém như vậy? Đôi mắt đều ẩn ẩn lộ ra hắc thanh. Ta xem trước kia tiều tụy lại vẫn như cũ xinh đẹp khuôn mặt, ngực một trận co rút đau đớn.

“Thập Lục ~ ta không có tìm được như vậy này nọ.” Đường Đường khẩu khí rất là tiếc nuối, ta lại âm thầm may mắn, ta cũng không tưởng mất đi chính mình trí nhớ. Mặc kệ là nhanh nhạc vẫn là thống khổ , mặc kệ là tốt vẫn là phá hư , ta đều muốn giữ lại. Nếu mất đi chúng nó, ta đem vĩnh viễn không xong chỉnh.

“Bất quá ta nghĩ đến một cái khác biện pháp, chính là dùng châm thứ ngươi trên đầu mỗ ta huyệt vị. Ta tra quá y điển , thượng cổ lưu lại biện pháp, có thể làm cho người ta tạm thời mất đi trí nhớ. Thập Lục ~ đừng lo lắng, sẽ không đau .” Đường Đường thân thủ sờ sờ của ta mặt, ôn nhu khuyên hống trước.

Ta ít dám tin tưởng chính mình lỗ tai, cư nhiên còn có như vậy biện pháp đâu? Ta nghĩ cùng nàng nói chuyện, khả nói đến bên miệng lại nuốt xuống. Thật muốn mệnh , ta muốn là hiện tại nói chuyện, chẳng khác nào bán đứng hảo tâm giúp ta mộc quản gia. Nhưng là không nói lời nào, Đường Đường lại tựa hồ vào ngõ cụt, chui rúc vào sừng trâu. Dùng như vậy biện pháp, bất quá là chế tạo ra cái biểu hiện giả dối đến từ khi khinh người. Đường Đường ~ này thật là ngươi muốn sao? Muốn một cái không có trí nhớ, không có bản thân , lại hoàn toàn thuộc loại của ngươi “Thập Lục”! Ta thùy hạ mắt, nhìn chằm chằm thượng, thật muốn trành ra cái động đến, làm cho ta trốn vào đi.

[BH] THẬP LỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ