Lần đầu cùng cơ bắp hùng thú nhóm gặp mặt chương đánh số:67090199 nguyệt, thông hải đại học tân sinh báo danh chỗ, bởi vì là khai giảng quý cho nên là biển người tấp nập, đủ loại kiểu dáng tiểu mái che nắng phía dưới là hỏi ý kiến lưu trình gia trưởng cùng tân sinh.
"Ngượng ngùng, xin hỏi nghệ thuật hệ là ở chỗ này báo đạo sao?" Chính mơ màng sắp ngủ nghệ thuật hệ quầy hàng mặt sau, một cái lôi thôi lếch thếch nữ sinh chính chảy chảy nước dãi, nửa híp.
"A, là... A a" nữ sinh uể oải ỉu xìu xoa xoa đôi mắt, nhìn về phía thái dương hạ thanh âm nơi phát ra, sau đó kích động hét lên lên.
Một cái thân cao ước có 178 tả hữu thanh lãnh cấm dục hệ soái ca chính diện mang lễ phép mỉm cười nhìn chính mình, nghĩ chính mình bị bắt đón người mới đến cho rằng không có gì sự tình tốt cho nên một chút không có trang điểm chải chuốt, tức khắc hối hận muốn đi nhảy lầu.
"Học đệ ngươi hảo, ngươi kêu cảnh trĩ?" Trong lòng vô hạn hối hận nhưng là trong tay vẫn là đến cấp học đệ làm nhập học a, nhìn nhìn thư thông báo trúng tuyển cùng thân phận chứng minh, thế là bắt đầu miệng thượng lưu trình.
"Đúng vậy, ta là cảnh trĩ, xin hỏi ta kế tiếp nên đi nơi nào đâu?" Môi mỏng mấp máy, phát ra tràn ngập từ tính thanh âm.
Làm người nghe xong thật là trực tiếp mang thai a, nhiều ít năm không có soái ca tới thông hải nghệ thuật buộc lại! Học tỷ một bên ý dâm một bên cảm thán. Nguyên lai thông hải đại học là một khu nhà lấy ngành khoa học và công nghệ cùng thể dục chuyên nghiệp vì đặc sắc đại học, nghệ thuật hệ hòa thanh nhạc hệ đều không bằng cùng thành một khác sở thông hải nghệ thuật đại học, mỗi năm nghệ thuật hệ chỉ chiêu đến mười mấy người vẫn là bao hàm sở hữu chuyên nghiệp, cho nên phẩm chất giống nhau.
"Học đệ, ngươi lúc sau cầm ta cho ngươi học sinh chứng đi nhiều công năng đại sảnh lĩnh quân huấn quần áo, sau đó liền có thể đi ký túc xá sửa sang lại đồ dùng cá nhân, chờ đợi phụ đạo viên thời gian thông tri an bài, đương nhiên cũng có thể ở vườn trường đi dạo." Công đạo rõ ràng sau, liền nhìn học đệ soái khí bối cảnh chụp lén một trương ảnh chụp bắt đầu ở tỷ muội trong đàn thủy đàn.
Cảnh trĩ trên mặt vĩnh viễn treo mỉm cười, nhưng điểm này cũng không ảnh hưởng hắn cấm dục hương vị, thon dài tay nắm học sinh chứng, hướng phân phát quân huấn trang phục học trưởng đưa ra, tuy rằng học trưởng cũng giống như bị cảnh trĩ dung mạo sở thuyết phục, bất quá vẫn là thành công lãnh đến quân huấn phục. Một bên ở trước máy tính thao tác học tỷ lại không hảo ý gãi đầu.
"Học đệ, bởi vì nghệ thuật hệ tân sinh năm nay vừa vặn 13 cá nhân, phía trước 12 cá nhân đã trụ đến tam gian ký túc xá, cho nên ngươi khả năng muốn cùng khác hệ cùng nhau."
"Ta đây phân phối đến nơi nào đâu?" Như cũ là ấm áp mà mới lạ mỉm cười, có vẻ lễ phép rồi lại lạnh băng.
"Ách ân, hình như là thể dục hệ một cái ký túc xá, hiện tại bọn họ cũng là các chuyên nghiệp nhiều ra tới, các ngươi vừa vặn chuyên nghiệp đều không giống nhau." Học tỷ thiếu chút nữa lại trầm mê ở kia ấm áp tươi cười trung, bất quá cũng không quên chính mình công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xá trưởng cùng cơ bắp hùng thú ( 0sVS1m )
De TodoTác giả: Thỉ Khẩn Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / tuấn soái thụ / cao H Nghệ thuật sinh ngẫu nhiên bị phân đến thể dục hệ ký túc xá, bởi vì cường hãn ba người ai cũng không phục ai, tuyển yếu nhất một c...