Lúc không giờ đã qua, hôm nay là Trung Nguyên trung cũng sinh nhật.
Tuy rằng hắn quý vì cảng Mafia chuẩn cán bộ, lý nên là bị bộ hạ lấy lòng cùng kính sợ đối tượng, nhưng mà hiện thực lại là không ai đối hắn nói một câu: "Sinh nhật vui sướng."
Nguyên nhân rất đơn giản. Trung Nguyên trung cũng trước mắt chính thân xử với Italy Sicily, một cái thừa thãi MAFIA quốc gia. Phân bộ người đối cái này hàng không lại đây cấp trên hiểu biết không nhiều lắm, hơn nữa cảng hắc cao tầng tư liệu đều là bảo mật, bọn họ không thể nào biết được cấp trên sinh ra thời đại ngày. Mà những cái đó có tư cách biết được hắn cụ thể sinh nhật ngày người trước mắt đều đang ở Nhật Bản, trung gian kéo dài qua bảy tiếng đồng hồ sai giờ.
Thủ lĩnh cùng hồng diệp tỷ biết hắn ở ra nhiệm vụ, sẽ không tại đây loại thời điểm quấy rầy hắn.
Bất quá nào đó hỗn đản liền không có như vậy tri kỷ: )
Đội nội kênh bỗng nhiên bị thiết nhập.
"Hải ~ trung cũng." Thảo người ghét cộng sự véo bắn tỉa tới điện mừng, "Ai nha, đen như mực tiểu người lùn lại lớn một tuổi, trường cao hy vọng càng xa vời."
Trung Nguyên trung cũng hoàn toàn có thể tưởng tượng ra hỗn đản quá tể là dùng như thế nào thiếu đánh biểu tình nói ra lời này.
"Thiếu dong dài! Ta mới 18 tuổi, còn ở thời kì sinh trưởng!"
Đáng thương di động bị cảng hắc trọng lực sử mạnh mẽ nắm, nhưng còn tại ngoan cường vận tác.
"Phụt." Dazai Osamu hoàn toàn không cho tình cảm phát ra cười nhạo, "Trung cũng ngươi không sai biệt lắm cũng nên nhận rõ hiện thực. Mấy năm nay ngươi mới trường cao mấy centimet, sáu · li · mễ · không đến."
Nào đó quá mức gia hỏa cố ý ở "Sáu centimet" mấy chữ càng thêm trọng âm. Bổ đao bổ đến không chút nào hàm hồ.
"Lần đầu gặp mặt thời điểm ta liền nói —— ngươi vẫn là uống nhiều điểm sữa bò tương đối hảo." Dazai Osamu biết rõ như thế nào đốt lửa bạo Trung Nguyên trung cũng lửa giận, "Còn như vậy đi xuống, ta liền phải mua kính lúp tìm nho nhỏ chỉ con sên lạp."
Thân cao đang ở vững bước hướng 1 mét 8 xuất phát quá tể tận hết sức lực ở cộng sự lôi khu nhảy Disco.
Ngẫm lại hai người càng kéo càng lớn thân cao kém, cùng với cộng sự trong miệng vĩnh viễn không qua được "Thân cao ngạnh", "Phanh" một tiếng, Trung Nguyên trung cũng trong tầm tay thụ chịu khổ bạo chùy. Mang độc thủ bộ nắm tay thẳng tắp cùng vỏ cây chạm vào nhau, kịch liệt chấn động qua đi, màu xanh lục lá cây đánh toàn rơi xuống, đủ để thấy được Trung Nguyên trung cũng vừa mới vừa dùng bao lớn kính nhi.
Nếu là quá tể hiện tại ở trước mặt hắn, hắn đã đối với cái này lý nên là quân đội bạn gia hỏa trọng quyền xuất kích!
Thiếu niên nheo lại cặp kia sắc bén màu xanh ngọc đôi mắt, tiếng nói trầm thấp mà dọa người: "Ta lười đến quản ngươi cái này băng vải lãng phí trang bị là như thế nào xâm lấn kênh. Chạy nhanh cho ta lui ra ngoài, đừng quấy nhiễu ta làm nhiệm vụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương song hắc trở thành anh em cột chèo
FanfictionTác giả : Ơn huệ nhỏ bé tương Converter : Nana vô năng Tình trạng : còn tiếp Chương mới nhất : 72 chương Văn án : Sâm tiên sinh tìm kiếm trúng một cái trân quý trị liệu hệ dị năng giả, ý đồ đem chi thu vào dưới trướng, lại bị đương sự lấy "Ta chán...