Chương 2

0 0 0
                                    

Yokohama làm Nhật Bản lớn nhất cảng thành thị, từ trước đến nay cùng ngoại lai nhân viên tiếp xúc thật nhiều. Bởi vậy chịu hải ngoại thế lực lan đến tần suất cũng là tối cao. Hơn nữa Nhật Bản tuyệt đại bộ phận dị năng lực giả đều tập trung ở cái này thành thị, cùng với các loại lịch sử tạo thành di lưu vấn đề, dẫn tới chính phủ rất khó toàn diện quản khống Yokohama.

Vì bảo đảm thành phố này yên ổn, quan lớn lựa chọn chọn dùng Natsume Souseki đưa ra "Canh ba tư tưởng" kế hoạch, đem trị an quản lý giao thác với tin được dị năng lực giả võ trang tập đoàn.

Chúng nó phân biệt là: Phụ trách chưởng quản Yokohama ban ngày chính phủ tổ chức 【 dị năng đặc vụ khoa 】, phụ trách chưởng quản Yokohama hoàng hôn dân gian tổ chức 【 võ trang trinh thám xã 】, cùng với phụ trách chưởng quản Yokohama ban đêm phi pháp tổ chức 【 cảng Mafia 】.

Võ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia sở dĩ có thể thu hoạch chính phủ quan lớn tín nhiệm, yếu điểm liền ở chỗ, bọn họ người lãnh đạo là Natsume Souseki đồ đệ. Dù cho lập trường bất đồng, cũng có tương đồng tín niệm —— đó chính là bảo hộ Yokohama.

Giờ phút này, một tay chung kết cảng Mafia trước đại thủ lĩnh huyết chi chính sách tàn bạo truyền kỳ nhân vật, sâm âu ngoại, đang ở thủ lĩnh văn phòng triệu kiến chính mình vừa mới về nước đắc lực bộ hạ.

Hắn tràn đầy cảm khái nhìn trước mặt Trung Nguyên trung cũng.

"Bởi vì hiện đại bạo tẩu, cái này tổ chức tàn lưu không ít vấn đề. Ngoại giới nhân sĩ không tín nhiệm, trước đại phái như hổ rình mồi, thưa thớt hoạt động tài chính, bị xé bỏ hợp tác hiệp nghị......"

"Kia thật là đoạn gian khổ nhật tử. Bên người cơ bản không có có thể sử dụng người, cũng không có thể được đến bộ hạ tín nhiệm cùng ủng hộ."

Sâm âu lộ ra ngoài ra một bộ hồi ức vãng tích biểu tình.

Trung Nguyên trung cũng tuy rằng không hiểu thủ lĩnh vì cái gì bỗng nhiên nhắc tới chuyện này, nhưng này không ngại ngại hắn đối thủ lĩnh tỏ lòng trung thành: "Kia đều là từ trước. Hiện giờ, cảng Mafia ở ngài anh minh lãnh đạo hạ ——"

Không đợi hắn nói xong, liền nhìn đến thủ lĩnh vẫy vẫy tay.

Thực hiển nhiên, vừa mới những lời này đó bất quá là sâm âu ngoại dụng tới ấm tràng lời dạo đầu. Sâm âu ngoại cũng không phải thật sự muốn cùng vị này gia nhập tổ chức sau, vẫn luôn kiên định đứng ở hắn này một phương đắc lực bộ hạ tham thảo những cái đó đã là qua đi thức đồ vật.

"Trung cũng quân, ngươi cảm thấy tổ chức hiện tại khiếm khuyết cái gì?" Hắn khảo nghiệm hỏi.

Thượng vị tới nay, sâm âu ngoại vẫn luôn ở phí tâm phí lực ổn định tổ chức, đề cao cảng Mafia nội tình.

Có Dazai Osamu cái này trí nhiều gần yêu đắc lực bộ hạ hiệp trợ, cảng Mafia đạt được đại lượng hoạt động tài chính, không bao giờ thiếu mua sắm vũ khí tiền. Đàm phán phương diện, có Dazai Osamu cái này nhọc lòng sư ở, cơ bản mọi việc đều thuận lợi, không có gì hợp tác là đối phương bắt không được tới. Đồng thời, Dazai Osamu tự nghĩ ra theo dõi thuật chờ giáo trình đền bù cảng Mafia không đủ chỗ, không chỉ có toàn diện kéo cao tổ chức thành viên tổng hợp tố chất, còn cấp tổ chức mang đến vô số trân quý mạng lưới tình báo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đương song hắc trở thành anh em cột chèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ