###

5K 460 26
                                    

Warning: 16+

---

"Mày có thể lên... Lên giường ngủ cùng với tao... Được không?"

Joker cố giấu nhẹm đi sự vui mừng khôn siết đang hiện hữu rõ rệt trên gương mặt mình, đáp lại anh bằng tiếng ậm ừ. Gã gượng thân ngồi dậy, đứng lên rồi chầm chậm bước theo sau anh đi đến chiếc giường không mấy rộng rãi.

Gã gối đầu lên cánh tay của mình, cứ thế mà nhìn chòng chọc lên trần nhà, đôi lúc lại đảo mắt sang nhìn người đang nằm quay lưng về phía mình. Tấm lưng gầy của Wooin thấp thoáng qua chiếc áo thun mỏng, xương bả vai nhô lên thấy rõ như đang quyến rũ gã.

Anh đã giữ nguyên tư thế như vậy được một lúc lâu rồi, Joker nghĩ rằng anh đã ngủ. Cho đến khi giọng nói quen thuộc kia lại lần nữa gọi tên gã.

"Joker."

"Sao?"

"Tao không ngủ được. Mỗi khi nhắm mắt lại thì hình ảnh đáng kinh tởm trong giấc mơ lại xuất hiện." - Đây là lần đầu tiên gã được tận mắt chứng kiến dáng vẻ mềm yếu của anh. Trong mắt gã, cái người nhỏ nhắn đang run bần bật bên cạnh trông rất lạ lẫm mà cũng thật đáng yêu.

Joker chẳng nói gì, khẽ di chuyển cơ thể tiến đến gần anh hơn. Gã đưa tay vòng qua cần cổ mịn màng của người kia, dùng bàn tay to lớn được bao phủ bởi vải băng trắng nhẹ nhàng bịt mắt anh lại.

Cánh tay không ngoan còn lại của gã đã sớm luồn vào trong áo, sờ soạn chiếc eo thon thon. Wooin giật bắn mình trước hành động kì quặc của gã, anh ngay lập tức gắt lên.

"Mày lại điên cái gì nữa—— Ưm!"

Chiếc lưỡi ấm nóng của Joker khẽ lướt một đường dài trên hình xăm ở gáy của anh, khiến anh khó mà có thể thốt ra được một câu hoàn chỉnh, thay vào đó lại là tiếng rên trầm thấp vang lên trong cổ họng.

Gã nhắm mắt, rúc đầu sâu vào phần gáy của Wooin hơn, ra sức ngửi lấy mùi hương mà gã ngày đêm vẫn luôn khao khát. Thấy người nhỏ hơn liên tục vùng vẫy hòng thoát khỏi vòng tay mình, gã liền ghé vào tai đối phương, thì thầm.

"Hãy để tao giúp mày quên đi cơn ác mộng đó." - Nói rồi, những chiếc răng sắc nhọn đột ngột tấn công vào vành tai đỏ ửng của anh.

"Đau! Buông tao ra."

"Mày không thích?"

Sau khi gặm cắn thoả thích, gã lại dùng lưỡi của mình liếm mút nó một cách dữ dội. Joker hơi nhướng người dậy để có thể hôn dần lên khuôn mặt của người kia. Xương quai hàm cho đến phần gò má, gã đều cũng đã lướt qua hết thảy.

Song, cánh tay nặng trịch đang đặt ở eo Wooin chầm chậm di chuyển lên trên khuôn ngực anh mà mân mê đầu ti nhỏ hồng. Mỗi khi gã dùng sức nắn mạnh và kéo nó ra thì cơ thể anh lại khẽ giật lên, âm thanh rên rỉ anh cố kìm nén theo đó cũng bật ra thành tiếng.

Người anh em của gã giờ đây đã trở nên cương cứng đầy hưng phấn. Wooin cựa quậy cố phản kháng nhưng lực bất tòng tâm. Sức lực của anh chẳng là gì với một tên điên suốt ngày đánh đấm như gã cả.

[JokerWooin] - MỘT ĐÊM DÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ