CHAPTER 1:

52 0 0
                                    

Third person's P.O.V.

Lahat ng estudyante sa eskwelahan ay may ibat-ibang ginagawa dahil.. wla pang matinong klase dahil nagme-meeting pa ang mga guro..

Sa isang banda may nagkukumpulang mga estudyante ang nagtatawanan..

"Hahaha... grabe jane! ! Laughtrip!!". Sabi ng isang binatilyong.. naka-upo lang sa upuan na tumatawa..

"Oo nga Carl!! Ansaket na ng tiyan ko! >_< haha" sabi nman ng isang magandang dilag.. na nagnga-ngalang Cindy..

"O siya tama na nga.. magkita nalang tayo mamaya pagkatapos ng klase.. dun parin sa tambayan sa garden geh.." sabi ni Jane.. sabay alis..

Si Jane ang clown sa barkada.. She always make people laugh.. kahit sinong nakakasama niya kaya nga.. himdi ka talaga mabo-bored kapag cya ang kasama mo.. Ni hindi mo nga yan makikitang malungkot.. at parang walang problema..

Si Cindy ang chilhood bestfriend ni Jane hanggang ngayon.. Maganda,matalino..

Si Carl ang bestfriend ni.Jane.na boydriend ni Cindy.. gwapo at sobrang gentleman..

Si Kaizer barkada.rin nila Jane na may-ari sa.eskwelahan at lihim na nagmamahal kang Jane..

At ang barkada..

Cindy's P.O.V

Katatapos lng ng klase papunta na kami ni Carl ngayon sa Garden na tambayan nmin.. Nadatnan nmin silang nagtatawanan..

Hayy.. si Jane talaga.. wala yatang araw na hindi kami tumatawa ng dahil sa kanya..

"Guyz!!"tawag namin sa atensyon nila..

"Oy!! Halika kayo!! Bilis!! May sasabihin daw c Jane!" Sabi nila..

Pagka-upo pa lang nmin ay nagsimula na ng magsalita si Jane..

"Guyz may tanong ako..." ang seryoso ng mukha niya minsan lang siya ganyan..

"Pano kung sabihin ko sa inyong malapit na akong mamatay??"sabi niya..

"Hahaha wag ka ngang magpatawa Jane!! Hindi nakakatuwa.." sabat ni Carlo.

"Hindi naman ako nagpapatawa.."sabi uli ni Jane.

"Kahit ano pang sabihin mo hindi kami maniniwala... jino-joketym mo yata kami eh!!"sabi ni DAVE.

"Wag niyo nalang pansinin!!"tsaka ngumiti..at alam kong peke yon..

"Tara uwi na tayo!! Hatid na kita Jane"sabat bi Kaizer hindi niya siguro alam na napaghahalataan na namin cya.  Halata naman kasi eh.. mahal niya si Jane sadyang manhid lang si Jane..

"Tara babe hatid narin kita"sabi ni Carl saka tumayo at inilahad ang kamay niya..
Tinaggap ko naman.. "Geh tara.."..

Pano kung....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon