Hoa quỳnh. Trời sao.

476 51 0
                                    

Đồng nghiệp Phác Chí Thành cầm thiệp cưới trên tay ngây thơ hỏi Hoàng Nhân Tuấn.

“Anh Nhân Tuấn, như vậy là kết hôn thật á?”

Hoàng Nhân Tuấn bật cười.

“Đúng vậy. Anh đã bao giờ lừa cậu đâu.”

“Nhưng…Nhưng… người đó thật là La Tại Dân ạ?”

Hoàng Nhân Tuấn không nói, chỉ nhẹ gật đầu một cái. Minh tinh La Tại Dân. Mấy năm nay trong giới giải trí có ai lại không vì La Tại Dân mà phát cuồng kia chứ. Người ta chính là đại minh tinh. Nhìn lại anh Nhân Tuấn nhà mình. Dáng vẻ thì cũng gọi là thanh tú xinh đẹp đấy. Nhưng mà vẫn sai lắm.

“Phác Chí Thành, không cần suy đoán lung tung. Anh và La Tại Dân cũng chỉ là quan hệ trên giấy tờ thôi. Cậu ấy muốn cùng anh kết hôn, tránh khỏi đám nữ nhân luôn bám theo cậu ấy."

“Nói như vậy anh Nhân Tuấn phải chịu thiệt thòi rồi.”

Không đâu Chí Thành. Em sẽ không hiểu được. Ở cạnh người mình thích đã là đủ rồi. Dù cậu ấy không thích anh, dù cậu ấy coi anh là một người để lợi dụng anh cũng sẽ mãn nguyện. Dẫu sao tính cho đến cuối tuần này, anh và La Tại Dân cũng cùng chung một chỗ.

Sau khi tan tầm, Hoàng Nhân Tuấn vừa ra đến cửa đã nhìn thấy con xe Audi của La Tại Dân. Con người này, phô trương quá. La Tại Dân kéo cửa xe xuống, vẫy tay hướng đến Hoàng Nhân Tuấn ý muốn cậu nhanh lên một chút. Vì quá vội vàng mà khi chui vào xe bị đụng đầu. Hoàng Nhân Tuấn ôm đầu đau đớn. La Tại Dân nhìn qua gương chiếu hậu thấy người kia ôm đầu lập tức nói.

“Quá vụng về. Bao nhiêu năm vẫn là không sửa được. Không biết kết hôn cùng cậu xong sẽ thành dạng gì kia chứ.”

Hoàng Nhân Tuấn cũng không vừa.

“Có trờ thành dạng gì đi chăng nữa thì cũng là hôn phu của cậu. Người cùng cậu đồng sàng cộng chẩm."”

La Tại Dân bĩu môi.

“Cậu! Nằm mơ đi.”

La Tại Dân lái xe vút đi. Hoàng Nhân Tuấn dựa lên cửa kính nhìn khung cảnh vụt qua trước mặt. La Tại Dân… cậu thật một chút cũng không kiểu phong tình.

“Hoàng Nhân Tuấn cậu muốn đi xem áo cưới trước hay là xem nhà?”

Hoàng Nhân Tuấn nhàn nhạt đáp một tiếng.

“Tùy cậu.”

“Nhóc con sao mà cậu như con gái vậy? Một chút chính kiến cũng không có. Tôi ghét nhất là bị người khác phó thác. Thôi đi xem áo cưới trước.”

Cửa hiệu áo cưới La Tại Dân chọn tuyệt đối không tầm thường. Chỗ này có lẽ là chốn bí mật của người nổi tiếng. Còn có cả phòng riêng. Hoàng Nhân Tuấn ngồi xuống chờ La Tại Dân thử đồ. La Tại Dân rất nhanh liền diện xong bộ vest đen. Hoàng Nhân Tuấn chăm chú đánh giá một chút. Dù sao cũng là chồng tương lai. Không yêu nhau nhưng nếu đẹp như La Tại Dân thì cũng có thể coi là an ủi được phần nào.

🎉 Bạn đã đọc xong [Najun] Người tặng cho tôi một đoá hoa quỳnh. Tôi trả người một bầu trời sao 🎉
[Najun] Người tặng cho tôi một đoá hoa quỳnh. Tôi trả người một bầu trời saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ