Chuông nhà thờ thả từng tiếng ngân dài phá tan không khí yên tĩnh góc phố nhỏ, đèn đường chiếu rọi lên hình bóng hai người con trai đang đi lại siêu thị gần đó.
-Wooin:" Này sao hôm nay mày mất tập trung thế bình thường mấy thằng nhãi này làm sao động nổi vào mặt mày?? "
Cậu quay sang nói với gã đàn ông đang đi bên cạnh mình, trên trán hắn máu vẫn đang tiếp tục chảy nhỏ từng giọt từng giọt xuống dưới mặt đất lạnh lẽo. Gã đàn ông với một vết xẹo dài kéo từ môi xuống dưới cằm mái tóc nhuộm xanh sáng màu, hình xăm thanh kiếm bên mắt phải nhuộm sắc đỏ trông thật đáng sợ nhưng dường như ghép lên mặt gã lại tạo ra một tổng thể hoàn hảo đến bất ngờ. Dù có đang bị thương nặng nhưng mặt gã vẫn chẳng mảy may biểu lộ bất kỳ cảm xúc nào. Gã lười biếng ngáp một cái rồi nhàn nhạt đáp lại cậu trai đi trước đang vội vàng như muốn lao đến cái siêu thị gần đó.
-Joker " Không có gì thiếu ngủ chút thôi "
Gã vừa nói vừa ngáp thêm một cái biểu tình lười nhác như chỉ muốn về nhà đánh một giấc đến chiều nhưng đôi mắt nhạt màu lại hoàn toàn tỉnh táo bán đứng chủ nhân nó không kìm được mà nhìn chằm chằm vào người đi trước như muốn xem xem rốt cuộc đang nghĩ cái gì.
-Wooin " Cái gì! Đừng nói tao hôm qua mày chơi với đám bạn trong bar đến sáng nên hôm nay mới mất tập trung để bị đánh thành thế này nhớ!!!"
- Joker: " Bạn tao nó thất tình nên gọi uống mấy ly thôi. Còn hôm nay do thằng đó dám chơi xấu dùng dao đâm lén nên mới xử hơi lâu, vết thương cũng không sâu lắm mày lo cái gì"
Gã vừa nói vừa liếc mắt sang theo dõi xem cậu có nghi ngờ gì không! Má làm sao gã dám nói lúc thi đấu nhìn thấy tên nhóc này nhìn gã hét "Joker" mà muốn lao đến đè ra hôn chứ!!! Gã muốn đè tên nhóc láo toét này ra lâu lắm rồi nhưng sợ hôn xong đến cái nịt cũng chả còn. Gã càng ngày càng tham lam không thể thoả mãn nổi việc chỉ đứng sau lưng bảo vệ nhóc này nữa rồi
- Wooin " Được thế dạo này sao tao gọi mày đi bar thì mày bảo bận ?Bạn mày thất tình tận 1 tháng hả?! Đã thế mỗi lần tao nói đi làm nhiệm vụ với tao thì mày mất hút ?"
Hừ mày giải thích cho hẳn hoi tên khốn này không thì đừng hòng taoo thương cho cái vết trên đầu mày!!-Joker " Em tao tháng này nó bị gãy tay tao ở nhà chăm nó không nó lại trốn đến công trường"
Máaa sao thằng nhóc này hôm nay để ý thế!!! Xin lỗi em trai anh mày không muốn mất vợ sớm thế đâu. Gã hôm qua đi uống với Huynk, dành cả tháng đi thực chiến tham khảo xem mấy tên này làm sao có thể tán đổ người yêu. Tên nhóc vô lương tâm này nếu nói thẳng ra sẽ chạy mất nên gã phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Huynk nói rồi không nên nóng vội! Không thể để kiếm cúi 3 năm thiêu 1 giờ được!! Haiz vì một tương lai tươi đẹp mà không thể gặp nhau 1 tháng thì bõ bèn gì. Về sau hốt được người thì đòi gốc lẫn lời sau.- Wooin " Vậy hả thế thôi mày về chăm em đi tao nhớ ra tao có việc bận rồii, ngủ ngon. À vết thương nhìn mày có vẻ chắc vẫn trụ được lúc về đến nhà về bảo thằng bé xử lý cho! Đi trước đây" Cậu ngay lập tức chạy đi khi nói xong cậu không muốn đứng đó tranh luận với gã thêm nữa.
Mẹ thằng chó đẻ đáng nhẽ ông không nên lo cho mày!! Hức... Tao... tao còn lâu mới thèm zỗi má nó chứ thằng khốn này trốn mình một tháng để đi với gái cho mà xem!!! hỏi thì hết lôi bạn rồi lại đến em trai máaa nó ông vừa thấy em mày hôm qua ở siêu thị xong tay nó còn bê bao gạo 5 cân!!! Gãy ở chỗ nào hả thằng khốn!!
Nhóc con chạy đi khuất bóng gã mới hoàn hồn ngơ ngác load lại cái não với con mắt sắp rơi ra đến nơi. Hình như lần này tên nhóc kia giận thật rồi! Đầu gã máu vẫn đang chảy vậy mà đã bỏ về rồi bình thường dù là bị tím thôi cậu cũng ngồi trườm đá cho gã đến 2h sáng đấy!! Thôi xong rồi chưa rước được vợ về mà người ta đã giận rồi.
———————————————————————————
Thật sự tui mê cặp này lắm lắm~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wooin x Joker] Định nghĩa tình yêu
RomanceThoả mãn cảm xúc hụt hẫng của tui sau khi đọc truyện thoii. Lấy cảm hứng sau khi nghe xong bài double take:3 - Quá trình tiến đến của hai bạn trẻ Joker và Wooin