Sinh nhật đáng nhớ

772 64 4
                                    

Mưa ngoài hiên cửa vẫn không dừng mà chuyển sang ngày một to hơn, chậu xương rồng cậu chưa kịp cất giờ đã bơi trong nước. Wooin vẫn chưa thể tiêu thụ hết cuộc gọi của Kính Đỏ vì giờ đây tâm trạng của cậu giờ đã rơi xuống âm độ. Chợt ngoài trời loé lên từng đợt ánh sáng tiếng sấm như muốn đâm thủng màng nhĩ người trong phòng.

' Aaaa thật đau đầu mà sao mấy tên chết tiệt đấy không làm!! Sao ông đây phải đứng ra đại diện cho trò đùa của bọn mày chết tiệt thật!! Không làm không làm có chết cũng không bọn mày thích thì đi mà nói thích hắn!! Ông không thích hắn sao phải nóii hừ...'

   Điên cuồng đập đầu vào gối Wooin cố gắng khiến bản thân mình tỉnh táo cậu muốn điên luôn rồi giờ cậu đang không nỡ từ chối trò đùa kia của Tóc Đỏ. Máaa nó đúng là không nên dùng quá nhiều thuốc ngủ mình muốn điên mất. Giờ mình sẽ đến đấm nhừ tử tên nghĩ ra cuộc vui này.

  Ting Ting... tiếng tin nhắn gửi đến phá tan bầu không khí: " Chỉ là trò đùa thôi không phải năm trước cũng có đứa đùa Huyk thế sao~ Dù sao cũng chỉ đưa một tờ giấy thôi mày có mất miếng thịt nào đâu hay mày không dám a Wooin~ "  Kính Đỏ gửi tin nhắn đến bạn.

   Đúng là không đấm nó nó tưởng mình dễ tính thằng này ngứa lắm rồi đây Kính Đỏ mày gan lắm lần này Huyk có đứng ra trống lưng tao cũng phải cho mày nhừ đòn. Nhưng không thể phủ nhận tên này khích rất đúng chỗ ngứa của cậu thằng chó này khôn lên từ bao giờ thế ? Máa nó bố mày sao lại không dám.

" Mày đợi đấy thằng chó " Bạn đã gửi cho Kính Đỏ

Joker chưa từng thích ai, cũng chả có mấy ai ưa hắn nhìn quanh thì chỉ có một người em trai và 3 đứa bạn là thật sự thân thiết còn lại đều là những mối quan hệ kiếm tiền.

Thích Wooin là chuyện ngoài ý muốn, hắn cũng không nhớ rõ từ lúc nào mà mối quan hệ của hắn với Wooin đã trượt ra khỏi tầm kiểm soát của bản thân. Lúc đầu chỉ là tình yêu thầm lặng phía sau của một kẻ hèn nhát không dám thổ lộ hắn cứ nghĩ đợi cậu có người yêu rồi hắn sẽ từ bỏ, nhưng không tên nhóc đó chỉ cần đến gần ả đàn bà nào hắn đã phát điên lên rồi. Bọn ở quán bar vẫn thường thì thầm với nhau rằng hắn là con chó dại Wooin nuôi ở trong nhà chỉ cần cậu nói hắn sẽ ngoan ngoãn nghe theo. Hừ nực cười thật bố mày là chó dại của Wooin nhưng nếu Wooin dám không giữ đạo làm chủ dám không chung thuỷ... Hừ hắn không nỡ cắn cậu nhưng sẽ cắn chết mấy con chó dám ve vãn chủ mình.

Đúng là điên thật mà. Thằng nhóc vô tâm đó suốt mấy năm hắn làm biết bao nhiêu việc vì cậu như một con chó trung thành vậy mà tên nhóc đó nửa điểm cũng không nhận ra, đối xử với hắn chả khác nào 2 đứa kia không có một chút đặc biệt hơn nào cả.

8:00 tối quán bar XXX
"Ha ha hai bọn mày mà đến với nhau thì đừng quên tao đấy~ " Kính Đỏ vừa nói vừa xuýt xoa vết tím trên mặt may là có Huyk đến kịp giờ thì Joker có ở đây tao cũng vẫn cười vào mặt mày nha Wooin. Vừa nói xong nó lập tức quay xe trốn ngay sau lưng Huyk cầu cứu tiếp viện.

   Wooin tay cầm bó hoa và thiệp được chuẩn bị sẵn trong lòng chợt dâng lên cảm giác muốn đấm tên bạn tồi kia rồi bỏ về!!

    " Kính Đỏ bố đã nhân nhượng làm theo trò trẻ con của mày rồi thì ngoan ngoãn im miệng đi đừng tưởng mày núp sau đấy thì trốn được " Khởi động bắp tay Wooin vào tư thế chuẩn bị lao vào xử thằng bạn.

[Wooin x Joker] Định nghĩa tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ