🖼️

597 93 10
                                    

em và gã đã được hạnh phúc.



cùng sống chung một nhà.



mỗi ngày, vào buổi sớm, gã đều tặng em một nụ hôn lên trán, đôi khi sẽ là lên môi.



mỗi ngày , gã đều nấu cho em những món rất ngon. gã còn mua thật nhiều kem, chất đầy vào tủ lạnh ở nhà, phòng khi em thèm.



mỗi ngày, gã đều cười với em. và nắm tay em, ôm em vào lòng, thật nhiều, thật chặt. hơi ấm cùng mùi hương từ cơ thể gã làm em mê mẩn.



và thật kì diệu làm sao, cái khả năng chết chóc của em đã biến mất rồi.



em vui sướng lắm. em hạnh phúc lắm. cuối cùng em cũng được sống như một người bình thường bên gã rồi. phải, em là con người, và có một cuộc sống thật bình dị với gã.



em cùng gã nuôi một chú hamster nhỏ. hàng ngày đều chơi đùa với nó. gã nói rằng em dễ thương giống nó. em phì cười. ra là gã vẫn nhớ câu chuyện ngụ ngôn em kể ngày nào. lúc ấy, em muốn làm một con chuột nông thôn. nhưng bây giờ, em chỉ muốn làm chú chuột nhỏ của gã, để được gã yêu thương, cưng nựng. để được bên gã, được nhìn thấy gã cười, nghe gã nói yêu em nhiều hơn.



em yêu gã, và gã cũng yêu em, yêu vô cùng.



sao mà, hạnh phúc quá.



như là mơ vậy.



nếu đây là mơ, thì em khẩn cầu với chúa.



đừng bắt em phải thức giấc.

......


vẫn là một ngày yên bình. em và gã ngồi với nhau, tỉ tê những chuyện thường ngày. gã lặng lẽ châm thuốc, nghe em nói. hoàng hôn mới đẹp làm sao. từng vệt nắng nhẹ nhàng mơn man mái tóc gã, rồi hoà vào đám khói thuốc đục màu. những đám mây kia cứ trôi, nhưng chẳng thể mang hồn em theo được nữa. vì em đã thả hồn mình vào đáy mắt gã rồi.



nhưng chờ đã. gì thế này?



em ôm đầu. từ đâu đó vang vọng tới những lời nguyền rủa. họ là ai vậy? là những linh hồn đã bị em sử dụng sao? họ bảo em nên chết đi, chết đi. tại sao em lại được hạnh phúc? tại sao em lại được hưởng một cuộc sống tốt đẹp như thế, sau khi đã cướp đi sinh mệnh và thọ mệnh của bao nhiêu người? những lời nói ấy to dần, không còn là những tiếng thì thầm nữa. trời hoàng hôn trước mắt dần méo mó. nó biến thành một màu đỏ thẫm, như máu. gã của em, gã của em cũng không còn nguyên dạng nữa. từng miếng thịt bắt đầu tróc khỏi thân mình, khuôn mặt gã. em gục xuống. máu gã rót đẫm người em.



bàng hoàng, sợ hãi, tuyệt vọng.



rồi một chấn động nữa. tất cả đều biến thành một màu đen.



em tuyệt vọng, em muốn kêu cứu nhưng lại không thể nói. những âm thanh em phát ra chỉ là những tiếng ú ớ vô nghĩa, bị bóng tối nuốt chửng. hàng ngàn cánh tay ùa ra, lôi em xuống vũng sình lầy. và những tiếng rủa xả, chửi bới vẫn cứ vang đều bên tai em. họ lôi em xuống địa ngục sao? không, không thể được. gã của em, gã của em vẫn còn sống. em không thể rời đi được. em phải ở lại với gã.



gã đâu rồi?



cứu em, xin hãy cứu em. gã ơi...



.......


em bật dậy. mồ hôi chảy dài trên thái dương. đầu vẫn đau. nhưng trước mắt em không phải quang cảnh của địa ngục.



đây là nhà của em.



em nhìn sang bên, định đánh thức gã.



nhưng, thân xác gã đã lạnh ngắt, tự lúc nào.



em nhìn tới chú chuột nhỏ trong lồng. nó nằm im, bất động.



mùi hôi thối của xác chết bốc lên.



em bật khóc.



đúng là em đã mơ. mơ một cơn ác mộng thật hãi hùng.



nhưng thực tại của em, còn khinh khủng hơn.



gã, lại một lần nữa, bỏ em mà đi.



akiangel • dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ