" Hyungwonssi, tối nay muốn đến quán bar không? "
" Này! "
" Yah Chae Hyungwon! "
Tiếng đập bàn ' RẦM ' vang lên, không chỉ mình Hyungwon giật mình mà còn thu hút được không ít sự chú ý xung quanh. Đám học sinh túm tụm lại nhìn, chẳng được vài giây cũng bỏ đi, ít nhiều là đứng ở xa bàn tán về một câu chuyện xảy ra như cơm bữa. Cậu cẩn thận cúi đầu rồi lại cụp mắt xuống, hai tay thành thạo tháo đôi tai nghe ẩn sau chiếc mũ áo hoodie lụp xụp.
" Cậu gọi gì tôi sao? "
" Tôi hỏi cậu " Lee Jooheon dần híp mắt, tay nâng cằm cậu lên để cậu nhìn gã " tối nay có muốn đi bar với tôi không? "
Hyungwon lắc đầu, gạt tay hắn ra khỏi.
" Bận lắm "
Lee Jooheon biết trước câu trả lời, nhưng gã vẫn tức giận khi bị từ chối.
" Bận này! " Gã hất tung đống sách vở vào mặt cậu, Hyungwon thậm chí không kịp phản xạ nên cứ ngồi đờ đó hứng hết vào mặt.
Lee Jooheon lấy làm thích thú, leo xuống khỏi bàn cậu, còn không quên đạp mạnh cho chiếc bàn lệch sang một bên trước khi bỏ đi, kéo theo luôn sự chú ý của đám bạn cùng lớp đến một góc khác.
Hyungwon cúi xuống nhặt đống sách vở đang bày biện trên mặt đất, tháo luôn đôi mắt kính một bên nứt ra, cẩn thận quan sát không có mảnh sành mới yên tâm đặt xuống, ít nhất mắt của cậu cũng không bị thương.
" Xem kìa, nhìn đáng yêu thật đấy "
Cậu biết câu nói đó phát ra từ đâu, nên không tò mò hướng nhìn. ' đám bắt nạt ' - theo định nghĩa của Hyungwon, đang nhìn chằm chằm vào cậu.
" Xinh đẹp không muốn, cứ muốn làm học sinh ngoan a "
Hyungwon đeo lại đôi tai nghe lên rồi chùm mũ áo vào, dồn sự để tâm của mình vào trang sách chằng chịt chữ, mặc kệ đám người xung quanh đang bàn luận về mình.
" Cái thằng này mày.. "
Lee Jooheon sống trên đời chúa ghét những tên phớt lờ gã, Hyungwon đây chưa từng dưới chục lần bị gã đánh cho bầm dập vì chuyện này. Gã đứng dậy, định tiến lại gần cậu. Cậu khẽ liếc mắt, đủ tầm để có thể nhìn thấy. Gã dừng lại, vì có kẻ bên cạnh kéo gã.
" Quên đi, hôm nay không chơi thì hôm khác chơi "
Tất nhiên âm lượng của hai bên tai đã bị át đi bởi tiếng nhạc xập xình. Hyungwon không nghe thấy được câu nói đó, và cậu sẽ không muốn tò mò quá nhiều. Cậu cất sách vở vào cặp, quyết định cho bản thân một ngày trốn học nữa, nhanh chóng đi ra bằng cửa sau dọc hành lang rồi quay đầu lại. Cậu thở phào nhẹ nhõm, không ai đi theo cậu, ít ra trận đòn ngày hôm nay cũng đủ khiến cậu rã rời rồi.
Hyungwon bắt xe bus, không về nhà mà đi thẳng đến khu ngoại ô cách trường học chừng 20 cây số.
" Hôm nay đến sớm thế? "
Yoo Kihyun ngồi trong phòng chờ, thấy cánh cửa bật mở thì không khỏi giật mình bởi sự xuất hiện của cậu.
" Cậu cũng vậy mà "
BẠN ĐANG ĐỌC
「 𝓗𝔂𝓾𝓷𝓰𝔀𝓸𝓷𝓱𝓸 」• No exit •
FanfictionĐó là những gì tôi đã sắp đặt, vì tôi thừa biết cậu là ai. ✨ Fic có nội dung khum phù hợp với người dị ứng H ✨ 15.11.2021 Cre bìa: Pinterest