PART 1
Mag suplado para ma-hook ang attention ng isang girl?
Mag papansin at mang-trip para ma-hook ang attention ng isang guy?
Kung kayo-------kayo talaga… kaya nga my DESTINY diba?
### What if I never knew…What if I never found you…I’d never have this feeling in my heart…How did this come to be…I don’t know how you found me…But from the moment I saw you deep inside my heart I knew…Baby you’re my destiny…You and I were meant to be...With all my heart and soul I give my love to have and hold, and as far as I can see you were always meant to be, my destiny --- now playing.. (smile) Tamang tugtog ^_^ ###
It does just happen… it’s started when we were in 4th year high school…
___________________________________________________________________
<<<☺☺☺☺☺☺>>>----CEB
<<<☻☻☻☻☻☻>>>----OEL
-------------->1st day of classß------------
Nasa amphi-theater kami that time, waiting para matawag name para sa section namin…
(Chenez- Churva- Eclavu- and at last our names) I have 4 super friends namely naj, nah, lia, me ‘ceb’ and ehs… kilala kami as JHABS “HASHTHELYEEN” ^_^ nice noh? Did you get it?…
………So, form your line na then go na sa room……
Syempre para makapag-chika chika sa back seat kaming magfrefriendship umupo… and…
<<<☺☺☺☺☺☺>>>
EHS: pausog nga po yung upuan, sabi sa nakaupo sa harapan…
At sabay-sabay kaming tumawa, coz yung isang guy.. kung makalayo naman ng katawan akala mo may nakakahawa kaming sakit.. with facial expression pa huh (kunot ang noo, salubong ang kilay, nakasimangot at hmm cute) what? Sinabi ko ba yung cute? Well cute naman talaga siya, ang tangos ng ilong.. (love at first sight agad? Hmp, na-atrack lang naman hahaha)
<3: Oa, pinapausog lang yung upuan ee… oh new face, transferees… (dalawa kc clang magkatabi, c yel at oel)hindi naman cla nagpakilala, tinanong tanong lang naming magbabarkada… pero c yel lang ang may gana sumagot… hahah..
(kasuplado naman nung isa, cute pa naman… puro cute nalang sinasabi? Hmp)
<<<☻☻☻☻☻☻>>>
EHS: pausog nga po yung upuan, sabi sa nakaupo sa harapan…
<3: Oa, pinapausog lang yung upuan ee… oh new face, transferees…
(nakakainis naman tong mga nasa likod akala mo kung makapag pausog ng upuan ee gusto akong paalisin… teka ngat masungitan “tingin sa likod---kunot ang noo, salubong ang kilay”
Oa naman makatawa tong mga to, lalo na yung isa kita na ngalangala wala ng mata sa kakatawa…bat anu bang ginawa ko?
Wala na kong nagawa kundi iusog ang upuan ko… hinayaan ko nalang yung katabi ko ang kumausap sakanila))))))))
___________________________________________________________________
<<<☺☺☺☺☺☺>>>