41

291 19 0
                                    

【 ngụy lịch sử 】 dễ nghe nghe lịch sử ( 41 )

Khác không nói nhiều chính là vân thâm cầu học thời kỳ mọi người xem tương lai giảng lịch sử chuyện xưa

cp có quên tiện, hi trừng, hiên ly, miên diều, ( truy lăng ) mặt khác xem tình huống

Như vậy xem ra vì cái gì sư muội cùng trạch vu quân hỗ động cũng có chút kỳ quái đâu? Ngụy anh phát ra thẳng nam (? ) nghi vấn.

Giang ghét ly nhìn nhìn trước mặt đệ đệ lại nhìn nhìn thủy kính trung đệ đệ, cuối cùng lại nhìn thoáng qua Ngụy anh tiếc nuối mà thở dài một hơi, "Tính, A Trừng thích liền hảo"

Giang trừng:????

Ngụy anh:????

Giang phong miên: Bọn nhỏ đều trưởng thành......

Nhiếp minh quyết nhìn thủy kính thượng đệ đệ rốt cuộc có một tia vui mừng, ít nhất này cho thấy hoài tang tương lai thành tựu không hổ đối liệt tổ liệt tông!

Nhiếp Hoài Tang:??? Đại ca ngươi đã quên phía trước thủy kính nói qua ta là kỳ tài sao? Bất quá này vẫn là lần đầu tiên thấy được thanh niên bộ dạng cảnh nghi nhưng thật ra càng thêm chờ mong tương lai đạo lữ đâu

Nhưng là...... Kết hợp phía trước lời nói, kim lăng, cảnh nghi, lam tư truy hẳn là cùng thế hệ người, vì sao......? Chẳng lẽ là thiên phú nguyên nhân? Không đúng! Sách sử trung ghi lại kim lăng rõ ràng là sống thọ và chết tại nhà ( phía trước có viết, quên đi phía trước phiên đi, đừng hỏi ta đệ mấy chương, bởi vì ta cũng không nhớ rõ ), kia hắn lại vì sao sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Xem ra, tương lai còn có rất nhiều, chúng ta không hiểu biết sự tình, chẳng sợ thông qua thủy kính, nhìn thấy cũng vẫn là băng sơn một góc.

[ "Tiêu tiêu tỷ, đứa bé kia chẳng lẽ có cái gì vấn đề sao?" Trình nhiên cố sức đi theo lam tiêu phía sau

"Ta cũng không xác định, chỉ là trắc âm phù không có tác dụng, ta mới đột nhiên nhớ tới một sự kiện, ở lão tổ tiền bối biên soạn tà ám đồ sách trung có một tờ liền giới thiệu một loại đặc thù tà ám, đó chính là chịu người cung phụng mà sinh ra linh trí thần tượng!"

"Ý của ngươi là...... Dã thần? Chúng ta gặp được chính là dã thần!?" Trình nhiên đột nhiên dừng lại bước chân

Nhận thấy được phía sau bóng dáng không có, lam tiêu cũng ngừng lại, "Ta cũng không xác định, rốt cuộc dã thần xuất hiện xác suất cực tiểu, duy nhất có ghi lại trường hợp, chính là 500 năm trước Đại Phạn Sơn thượng xuất hiện vũ thiên nữ, tuy rằng vũ thiên nữ sớm bị quỷ tướng quân đánh nát, nhưng có thể hay không xuất hiện tiếp theo cái vũ thiên nữ ai cũng nói không chừng."

"Nhưng nếu thật là dã thần nói, Ngụy huyền không ở chúng ta nên như thế nào đối phó nó?"

"...... Sự tình so với chúng ta tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng, xem ra cần thiết phải hướng học viện cầu viện......" ]

( sinh thời ta thế nhưng có thể nhìn đến dã thần! )

( là cái kia tiểu hài tử sao? Ta đã sớm nhìn ra hắn không bình thường! )

【 ngụy lịch sử 】 hảo hảo nghe lịch sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ