Căn hộ của người đẹp

4 1 0
                                    

Là một trong mười công ty lớn nhất ở thành phố Hoa Hải, Splendid đã xây dựng một tòa nhà cao 30 tầng ở quận XXX đắt đỏ nhất, dùng làm ký túc xá cho nhân viên của họ.

Vì rất thuận tiện để đến nơi làm việc, và có một môi trường dễ, nó có tất cả các tiện nghi mà họ cần, nhiều lãnh đạo cao nhất của công ty đã tới sống ở đây.

Nhưng nơi này còn được biết đến với một cái tên khác - Căn hộ của Người đẹp. Một nửa số nhân viên làm việc tại Splendid là phụ nữ - những người thuộc ban lãnh đạo cấp cao và nắm giữ cổ phần của công ty, cũng có thể là những nhân viên bình thường ở cấp dưới; tất cả đều hấp dẫn theo những cách riêng của họ, khiến toàn bộ căn hộ giống như một "Nữ quốc".

Thùng rác phía trước tòa nhà ngày nào cũng tràn ngập bó hoa và thư tình, và gần như chỉ đủ để vừa một chiếc xe tải nhỏ xíu.

"Thả tôi ra! Buông ra! Các người! Nếu các người cứ tiếp tục thế này, tôi sẽ gọi cảnh sát !!"

Đúng lúc này, ở lối vào chính của căn hộ, có năm người đàn ông mặc vest đen hung hăng kéo một người phụ nữ ăn mặc như nhân viên vừa đi ra khỏi căn hộ.

Mái tóc gọn gàng ban đầu của cô gái giờ đã trở nên rối bù, nhưng vẫn có thể nhìn thấy khuôn mặt trái xoan tươi tắn và đẹp đẽ, chiếc mũi cao thanh tú, đôi môi đỏ mọng dịu dàng. Và cách trang điểm nhẹ của cô ấy càng làm lộ rõ ​​nét quyến rũ của một cô gái thành thị trưởng thành

"Cục trưởng Phạm! Chuyện gì đang xảy ra ở đây! Những người này là ai?" Người giám sát ký túc xá, Tô Thanh Dục đang khá hoảng loạn, cô ấy muốn bước tới để ngăn những người này lại nhưng nhóm người đàn ông có thân hình rắn chắc và chắc nịch này không thể ngăn được.

Có một số nhân viên nữ khác ở cửa ra vào và mặt họ tái đi khi thấy người phụ nữ bị vây bắt như vậy.

Phạm Băng Đinh là cục trưởng phòng kinh doanh của Splendid và thuộc quản lý cấp cao của công ty. Cô cũng là một trong số ít phụ nữ có sự nghiệp thành công ở thành phố Hoa Hải và có ngoại hình được xếp vào loại nóng bỏng nhất.

Phạm Băng Đinh độc thân suốt những năm qua, vì vậy cô ấy cảm thấy thoải mái khi sống trong căn hộ này và đi làm theo cách này sẽ thuận tiện hơn.

"Chị Chao! Gọi cảnh sát, nhanh lên! Chỉ cần nói với họ rằng những người của băng Cá mập trắng đang ở đây để bắt tôi!" Phạm Băng Đinh tiếp tục chống cự và quay đầu lại để hét về phía mẹ Tô Thanh Dục.

Khi chị Chao nghe thấy cô ấy, cô ấy sợ hãi đến mức mặt trắng bệch, "Trắng ... băng nhóm Cá mập trắng? Cái này ... tôi ..."

Băng nhóm Cá mập trắng là băng nhóm lớn nhất ở thành phố Hoa Hải, chúng có bề dày hoạt động và có quan hệ tốt với xấu, bất kỳ người bình thường nào cũng không dám khiêu khích chúng.

Chị Chao cả người run lên, cúi đầu không dám gọi nữa, lo rằng sẽ tự rước rắc rối vào người.

Nhà lãnh đạo mặc một bộ đồ đen, có mái tóc màu xám tro và để râu. Anh ta quay sang Phạm Băng Đinh và chế nhạo, "Câm miệng! B * tch! mày dám gọi cảnh sát? mày có nghĩ rằng việc gọi cảnh sát sẽ có ích gì sau khi mày lừa tiền của tổng trưởng đời thứ 9 của bọn tao không? Mày có tin rằng tao sẽ cắt cổ ngươi ra và ném xuống biển không ? "

Chinh phục cô vợ lạnh lùng là CEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ