Học phụ đạo xong, tôi liền tranh thủ ghé nhà tình nhân. Mới vừa đến thì em đã vội vã kéo tôi vào phòng, rồi nhẹ nhàng ngồi lên đùi tôi, đôi bàn tay nhỏ xinh của em mơn trớn khắp thân thể tôi."Y/n à.....em nứng lắm rồi, bên dưới em ngứa ngáy như vậy là do chị đó...vả lại, hôm nay bố mẹ em không về..."
"À..."
"Mà này, buổi sáng em bú cu cho chị làm chị không hài lòng, phạt em nhé?"
Em biến thái lắm nên khi tôi nói phạt là em đã nứng như điên rồi, cũng không cần biết tôi sẽ làm gì em.
"A....Khi sáng em bú cu dở vậy là tại vì sắp hết giờ ra chơi mà, bộ chị muốn chúng ta cúp tiết để lén quan hệ trong toilet sao?"
"Cúp một tiết thì có sao đâu? Em làm chị nứng cả buổi đấy, bú cu xong liền chạy? Hôm nay chị phải phạt em."
Mà chắc em cũng biết hình phạt lần này dành mình là gì.
"Ahh...y/n...."
Tôi bắt em đứng dựa vào cột, trói đôi tay nhỏ mềm
của em vào khóa sắt đằng sau, rồi banh háng em ra, đưa miệng vào lỗ nhỏ ướt nhầy dịch dâm mà bú nút.Mà em cũng nhạy cảm lắm, nên tôi bú liếm được một hồi là em chịu hết nổi, thân thể mềm nhũn rã rời, nước từ lỗ nhỏ của em chảy đầy mặt tôi.
"Tìm thấy điểm G của em rồi này, nó đang sưng lên trong vị trí sinh sản."
"Ahhh...Chủ nhân, ngón tay của chị chọc chỗ đó..chỗ đó sướng lắm ạaa."
Tôi thọc tận ba ngón tay vào lỗ nhỏ của em, với cái lỗ dâm đãng đã sớm ướt nhầy dịch dâm thì cũng không khó khăn gì khi di chuyển, tôi ấn tay liên tục vào điểm G nằm trên tường thịt non, làm em sướng lắm, nhìn em tê dại vì những ngón tay thô bạo đang cong quặp trong thân thể mình.
"Chủ nhân, chị...y/n.....Ahhh....Em ra, em raaaa, ngừng lại, làm ơn, em raaa...Ưhmm...y/n."
Em hét lên vì sướng, tôi khiến cho lên đỉnh một cách dễ dàng, đối với tấm thân thể này, tôi đã quá quen thuộc rồi.
"Ahh...y/n...em chịu không nổi, chủ nhân, chị mau ngừng...."
Mặc kệ em la thét đòi ngừng, tôi vẫn liên tục di chuyển tay thật thô bạo trong khi em vẫn đang ra.
Nhưng gương mặt dâm đãng kia đã nói lên tất cả, em vẫn còn muốn tôi tiếp tục, cùng với tấm thân thể nhỏ đang run bần bật vì cách lên đỉnh tôi dành cho em.
"Không phải em đang sướng lắm sao? Thật sự muốn ngừng?"
Kế tiếp, tôi lấy một chiếc hộp từ trong tủ quần áo của em, trong đó chứa nhiều sextoy và thuốc kích dục, thật buồn cười vì những thứ này đều do em tự chuẩn bị, phải công nhận em dâm đãng thật, người cuốn tôi vào thứ trò chơi nhục dục này là em cả.
"Không...y/n...em..."
Tôi lấy ra hai quả trứng rung, rồi nhét nó vào lỗ nhỏ của em, kế tiếp tôi chỉ việc đứng đó và dùng một cái gậy mát xa cạ xát vào con cu bé tý trong khi cái lỗ nhỏ bót đang không ngừng rỉ nước.