Chapter 2
Author: Rihanna Clarin
Malapit na mag 1:00PM mag stastart na yung class namin kaya pumunta na ako sa classroom syempre sabay na rin kami ni marvin kasi y nart? chour kasi same classroom lang den naman kami...
____________________________________________________________________________
Uwian na, (OH JIVA ANG SPEED?) at napansin kong malakas ang ulan so nagpasilong nalang muna ako sa gilid..
Matagal ko din hinintay na humina yung ulan... napansin kong may tumapik sa likod ko at pagtingin ko.... Si Marvin pala to.
Marvin: Hi.
Zendee: Hello,, nagulat naman ako sayo HHAHAHAAH
Marvin: HAHAHA uhmmm.. Sino hinihintay mo?
Zendee: Ahh,, Wala sumilong lang ako dito ang lakas pa kasi ng ulan.
Tumango lang ito at binigay sakin yung payong niya. Agad ko naman ito kinuha kasi deserve ko charot.
Marvin: Hatid na kita?
Zendee: Wag na,, Ok lang tsaka may payong nama eh. (AS A SHY GHORL EHEHEH)
Marvin: No, Its fine hatid na kita
Zendee: uhmm ahhh ok sige :)) (YUN NAMAN PALA EH HASIUAHSDIUAHDUSI)
Marvin: Lets go?
Tumango lang ako at sumunod sa kanya..
Nasa bahay na kami... (SKL CHAROT)
Zendee: Salamat pala sa paghatid.
Marvin: Welcome
Zendee: Pasok ka muna..
Marvin: Hindi,, ok na kailangan ko na ren pumunta kasi may gagawin pa ako..
Zendee: Ahh.. Sige ingat,, Salamat again.
Pumasok na ako sa loob at wala pang tao sa bahay di pa nakauwi si mommy kaya nag bihis muna ako at nagpahinga saglit....