Hôm nay Taehyun đang rất là bực bội vì anh người yêu của cậu.
Nhóm có một buổi ghi hình ở Music Bank, trong phòng chờ Beomgyu cứ dính lấy HueningKai suốt mà chả thèm để ý đến Taehyun. Anh tựa đầu lên vai Kai để xem em chơi game, lúc sau còn gối đầu lên đùi cậu ngủ luôn nữa chứ.
"Hyung, dậy ăn với em không?" Taehyun đi đến gọi con gấu nhỏ dậy lôi kéo anh ra khỏi người bạn đồng niên kia, sao hôm nay anh lại dính Kai thế nhỉ? Định soán ngôi kẹo cao su của Soobin hyung hay gì!
"Đi gaaaa, hyung đang ngủ màaa"
Beomgyu ngái ngủ ôm lấy chân Kai ngủ tiếp.
"Anh làm thế này thì chết em rồi huhu, nhìn mặt Taehyun kìa, như sắp đấm em đến nơi TT"
Huening cười khổ, đưa ánh mắt đến Taehyun như muốn nói tớ chịu nha, không biết gì hết nha cậu đừng kẹp cổ tớ nhé.
"Hay cậu bế ảnh ra đi, chân tớ cũng tê lắm rồi nè"
"Thôi kệ mấy người đấy ở đó mà ôm nhau"
Taehyun đi ăn một mình vậy, cậu quyết định sẽ giận Beomgyu cái tội bỏ rơi mình cả buổi trờiĐến lúc chuẩn bị lên sân khấu để ghi hình thì Beomgyu mới lật đật đi tìm Taehyun.
"Heyyy Taehyunie sắp tới lượt chúng mình diễn rồi, em ăn gì chưa?" Anh ngồi lên đùi cậu, choàng tay ôm lấy cổ cậu hỏi han. Cũng may là phòng chờ riêng nên không có staff chứ không thì anh cũng không có gan làm vậy đâu.
Nhưng Taehyun bơ đẹp anh luôn, vẫn cứ ngồi đó lướt điện thoại không thèm nhìn mặt anh.
"Yahhh em lơ anh đó à! Taehyunie đừng chơi điện thoại nữa, em ăn chưa vậy?"
Beomgyu khó chịu vì Taehyun làm lơ mình
liền giật điện thoại của cậu vứt sang một bên, ôm lấy mặt cậu bắt cậu phải nhìn mình."Không biết là ai lơ ai đâu đấy hyung!" Taehyun đứng phắt dậy nhưng tay vẫn đỡ nhẹ eo anh để anh khỏi ngã chứ không anh đang ngòi trên đùi cậu mà cậu đứng lên bất chợt như vậy, không đỡ lại anh ngã mạnh xuống mất. Taehyun đi ra ngoài trước để anh lại phía sau. Đã quyết giận con gấu nhỏ này rồi, cậu phải lạnh lùng vào mới được, cho chừa lần sau không bỏ rơi cậu nữa!
Beomgyu tủi thân, anh nhớ ra là nãy anh toàn bên cạnh Huening Kai mà không có để ý đến Taehyun thật. Cậu gọi anh dậy ăn mà anh còn lì ngủ tiếp nữa. Thôi xong rồi! Lần này Taehyun giận lắm đây, về kí túc xá anh phải dỗ câu mới được nếu không dỗ được thì anh dỗi lại. Hứ!
Nghĩ thế thôi chứ bây giờ phải ra ghi hình rồi, staff tập hợp tất cả các thành viên lại rồi đưa lên sân khấu. Từ lúc ghi hình cho đến lúc kết thúc Taehyun không thèm liếc anh lấy 1 lần, anh thì nhân lúc nghỉ giữa giờ chạy qua chỗ cậu nhưng Taehyun cứ né anh đi. Beomgyu phụng phịu, môi hơi chu ra buồn bã.
Lên xe, Taehyun ngủ luôn. Beomgyu thì ngồi trầm ngâm nghĩ cách để về xin lỗi con sóc cơ bắp kia, dù gì anh cũng có lỗi mà.
"Taehyunieee, anh không có ý mà, em đừng bơ anh nữaaa" Beomgyu vừa đi vào nhà đã đu lên người Taehyun giở giọng mè nheo, mắt long lanh nhìn Taehyun.
"Ôi ôi ôi vừa về nhà đã phải ăn cớm chó, tụi bây tình tứ thì vào phòng cho anh mày nhờ"
Soobin nhìn 2 đứa em của mình ngán ngẩm.
"Hai ông thì khác gì, ông còn đang cõng Yeonjunie hyung kìa"
Beomgyu bĩu môi, nói người khác mà hyung cũng đang như người ta thôi à."Ờm... do anh ấy đang mệt chứ bộ! Thôi anh mày về phòng đây! Tắm rồi ngủ sớm đi đấy"
Beomgyu trượt xuống khỏi người Taehyun,tay kéo cậu đi về phòng ngủ.
"Em đợi anh đi tắm rồi ra giận tiếp nha!"
Ủa ủa, Taehyun khó hiểu. Đáng lẽ phải là em tắm đi rồi ra giận tiếp chứ, sao lại là anh tắm rồi ra em giận tiếp? Ôi gấu nhỏ babo, cậu không nhịn nổi cười cơ mà phải công nhận Beomgyu của cậu rất là đáng yêu đi, thật ra cậu chả bao giờ giận anh được quá lâu đâu vì sự đáng yêu của anh sẽ khiến Taehyun mềm xèo ngay thôi.
Taehyun đem quần sang phòng Huening Kai tắm nhờ. Beomgyu của cậu có thói quen tắm kĩ lắm, tắm phải 30p mới xong. Taehyun sang phòng Kai tắm rồi về, lúc đó anh tắm xong là vừa, cả hai sẽ đi ngủ luôn mà không phải đợi nhau.
"Aaa thoải mái quá đi! Taehyun ahhh"
Beomgyu vừa bước ra khỏi phòng tắm đã tìm Taehyun ngay rồi. Cậu đang yên vị trên giường, anh chạy đến chui vào trong chăn, dụi đầu vào ngực cậu.Taehyun nhìn anh bây giờ, bộ dạng anh hết sức là câu dẫn. Anh mặc chiếc áo trắng mỏng rộng cùng quần đùi, lộ xương quai xanh, đôi chân mềm mịn kia thì quấn lấy chân của cậu.
"Cả sáng nay bé bơ em, em buồn lắm luôn" Thôi được, không giận anh nữa. Cậu có trò mới rồi!
"Anh xin lỗi màa, lần sau không thế nữa, tại nhìn Kai chơi game cuốn quá, ẻm chơi hay lắm luôn"
Beomgyu thấy Taehyun có vẻ không giận mình nữa rồi liền cười hớn hở. Taehyun không thể giận anh được lâu đâu anh biết mình đáng yêu và đây chính là điểm yếu của cậu. Chỉ cần mỗi lần cậu giận, anh xuất chiêu dễ thương là ổn ngay.
"Vậy anh phải chuộc lỗi đi"
Taehyun ánh mắt đầy ẩn ý nhìn anh, áp trán mình xuống trán anh, tay luồn vào trong áo xoa xoa vùng eo."A- à mai... mình có lớp học vũ đạo, ừm... anh buồn ngủ , ngủ trước nha"
Beomgyu cảm nhận được điểm không lành, nằm dịch ra khỏi người cậu trùm chăn kín đầu nhắm mắt.
Anh làm sao mà trốn tránh được chứ. Taehyun nhổm người dậy, hai tay giam anh lại dưới thân mình, ghé sát tai anh hôn lên rồi nói:
"Em sẽ nhẹ nhàng, hyung"
_________________________
🌚 Suýt thì có cảnh xôi thịt, hí hí