Ở nhà chỉ dạy

4.2K 65 0
                                    

Về đến nhà, sau khi ăn cơm chiều xong, Taehyung ngồi trên sofa trong phòng khách vừa xem tin tức mới nhất vừa nhắn tin cho Jennie.

"Về đến nhà chưa?"

"Đến rồi, bác sĩ ."

"Trong nhà ngoại trừ cô còn có ai khác không?"

"Không có, tôi ở một mình."

Taehyung hơi hơi mỉm cười, rất nhanh gửi trò truyện video đến.

Jennie trong nháy mắt có chút do dự, nhưng vẫn là nhanh chóng ấn nhận.

"Chào buổi tối."

Taehyung cùng cô chào hỏi. Anh cả người mặc quần áo ở nhà màu đen, tóc hơi ướt, còn chưa có lau khô, Jennie suy đoán là cậu vừa mới tắm xong.

"Chào Bác sĩ " Jennie
Bây giờ chúng ta bắt đầu điều trị ở nhà." Taehyung ôn hòa nói.

"...Được."

"Bây giờ, cô tìm chỗ có thể nằm được, giường hoặc sô pha đều được."

Jennie cắn môi, nhẹ giọng nói: "Bây giờ tôi đang nằm trên giường."

Buổi tối cô có thói quen nằm trên giường xem tiểu thuyết.

Nên khó trách, Taehyung nhìn cô cả người mặc váy dài màu xanh, xem ra là áo ngủ.

"Tiếp đến, tôi dạy cho cô cảm thụ thân thể của mình." Taehyung đỡ đỡ mắt kính, nói.

"Vâng."

"Đầu tiên cởi hết toàn bộ quần áo ra."

"Được." Trải qua lần kiểm tra ban ngày, bây giờ Jennie đã có thể buông lỏng một ít.

Cô buông di động, cởi váy ngủ, cởi cả qυầи ɭóŧ, rất nhanh chóng, cả người cô đã trần trụi trước màn hình điện thoại.

"Bác sĩ," Jennie cởi xong quần áo rồi, lại cầm lấy điện thoại, nhìn Taehyung nói: "Tôi cởi xong rồi."Thông qua camera, Taehyung đã thấy được bả vai Jennie bóng loáng cùng xương quai xanh, xuống chút nữa, "chậc" nhìn không tới.

Vì thế cậu phân phó nói: "Bây giờ, cô tìm một chỗ có thể quay được điện thoại, tôi muốn nhìn toàn thân cô, tôi sẽ chỉ cô."

Cảm giác... Có chút ngượng ngùng.

Ngay cả cùng Jiyong, còn không có cơ hội nhìn như vậy đâu.

Nhưng mà nghĩ lại, Jennie lại thấy mình nghĩ quá nhiều.

Anh là bác sĩ a! Là tới giúp đỡ cô!

Cô nhanh chóng nghe theo lời Taehyung, nhìn khắp nơi đánh giá một chút, cuối cùng đặt điện thoại lên trên hộp trang điểm đầu giường, đảm bảo camera của điện thoại có thể quay đến toàn cảnh trên giường.

Jennie điều chỉnh xong, lập tức, cả cơ thể trần trụi tuyết trắng của cô hiện ra trước mắt Taehyung.

Rõ ràng vài giờ trước vừa mới xem qua, nhưng là trước mắt cách màn hình di động, nhìn cô lẳng lặng năm trên chiếc khăn trải giường màu xanh, Anh lập tức cương cứng.

Taehyung hắng giọng, cố làm cho giọng thanh nghe có vẻ bình tĩnh, thờ ơ.

"Bây giờ, duỗi tay vuốt ve hai bên vú cô."

(Cver) Bác sĩ giường chiếu H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ