Archie's POV
Mr. Vanter?
No this cannot be. This is just a dream. Yes this is just a dream i'm just dreaming. Pinakalma ko ang sarili ko dahil gusto kong kalimutan ang mga nangyare. Ilang araw na din akong binabangunot ng babaeng yun. But this is just unbelievable.
Kinabukasan
"Hey guys!".Hingal na hingal na tawag ko sa kanila.
"Hey dude,wazzap?" sabi ni Jared
"Di nya ko pinatatahimik!"
"And who the hell is that person?. Resbakan natin?".Tanong ni Mimi
"Well naalala nyo naman yung nangyare saten sa klasroom right?"sabi ko
"Well yes"sabi ni mimi
"Yung babaeng nakita naten, lagi ko syang napapanaginipan!. Lagi ko na lang nakikita ang sarili ko sa isang lugar which seems to be familiar. And then nakita ko ang lahat lahat. Yung girl na nagpakita saken ay isang estudyante dati ng school naten."kwento ko
"What are you serious?"tanong ni Mards
"Do I look like im joking?. At eto pa.yung girl na yun ay rape victim. And nakita ko kung sino ang pumatay sa kanya!"dagdag ko
"Woow woow woow, wait stop are you saying na ang teacher natin at the same time coach naten y isang rapist?"
"I guess. Pero alam ko naman na panaginip lang yun. Ang iniisip ko is bakit lagi syang nagpapakita saken. I will not jump into conclusion na si Mr. Vanter nga ang...."natigilan ako ng may nagsalita sa likod
"NA ako ang?"sabi ni Mr. Vanter
"Sabi po ni Archie ikaw po ang ioptyiotieiuer" tinakpan ko ang bunganga ni Mards.
"Sabi ko po na ang galing mo talagang teacher. Idol po kita". muntik na yun ah.
"Ah. Hehe. KAyo talagang mga bata kayo bumalik na kayo sa classroom niyo at magsisimula na ang klase"sabi ni Mr. Vanter.
Bumalik na kami sa classroom namin. At magsisimula na ang Science lesson. Dala ng pagod at puyat inantok ako sa klase.
"Sir tama na po, nasasaktan na po ako!"
"Anong tama na. Solong solo na kita ngayon"
"Huhuhuhuhuhuh"
Tumingin saken yung babae."Tulungan moko!" at nawalan na sya ng malay.
"Huy"
"Huy"
"Aaaaaaahhhhh"
Panaginip lang pala.
"Huy Mr. Asbid anong ginagawa mo at natutulog ka sa klase ko?".tanong ni Madam Astrid
"Ha ah eh. C-can i go to the C.R?"sabi ko na hinihingal pa.
Sa C.R
Ni-lock ko yung pinto.Humarap ako sa salamin.
"HAy ano bang nangyayare saken?. Bakit lagi nya akong binabagabag?"
Habang nagmumuni muni ako. Bigla na lang namatay ang ilaw. Napakadilim sa loob. Nilapitan ko yung switch. Then inon ko hindi bumubukas ang ilaw. Baka nasira. Binuksan ko ang pinto.
"Why won't you open?. Hey can somebody please open the door?"sigaw ko
I tried everything to open the door at paos na rin ako kakasigaw. Biglang umihip ang malamig na hangin.
Then may narinig akong humihikbi sa loob ng isa sa mga cubicle. A very familiar sob.. Nagulantang ako ng maalala kung kanino ang iyak na yun.
"Hey somebody in there?. Are you ok?"
Patuloy pa din sya sa pag iyak. Nang biglang bumukas ang pnito nung cubicle. At halos mahulog ang puso ko sa nakita ko.
"You!!!!!"
"Tulungan moko!."patuloy sya sa paglakad papunta saken.
Basag na basag ang kayang bungo labas na ang kanyang utak.
"Relax Archie. THis is just another dream"kinukumbinsi ko ang sarili ko na panaginip lang ito. I closed my eyes for a minute. Then inopen ko ang mga mata ko. Naramdaman ko na lang na bumagsak ako sa sahig.
Then i woke up in the school clinic.