your boyfriend

759 66 3
                                    

      - sẽ là nhà thiết kế thời trang của riêng bạn. mỗi bộ anh may đều rất đẹp và vừa vặn với bạn.

     - bạn sẽ không có cơ hội đụng đến việc nhà, vì sao ư? đơn giản vì anh giành cả rồi, chẳng cho bạn động tay động chân đâu.

     - khi đi đánh nhau về, anh luôn miệng cười vào bảo "anh không sao", "anh ổn mà" để cho bạn đỡ lo lắng, mặc dù sẽ còn lâu bạn mới tin rằng anh ổn.

    - bạn trai aka bảo mẫu của bạn. 

   - bạn sẽ có cơ hội chơi đùa với hai em gái của anh, Luna và Mana.

   - chăm sóc, quan tâm bạn như em bé vậy. để tâm đến từng miếng ăn, giấc ngủ của bạn.

   - tâm lí và dịu dàng.

   - mỗi khi bạn bệnh thì anh sẽ là người thức thâu đêm, nấu cháo, mua thuốc cho bạn.

  - khi chúc ngủ ngon, anh luôn kết thúc bằng câu "yêu em", sẽ chẳng bao giờ thiếu được cả đâu.

  - nếu có kẻ bắt nạt hay làm gì bạn thì anh sẽ không ngán mà đánh chúng nó nhừ tử. nhưng nếu là con gái thì anh cũng chả dám đụng đâu, nhưng dặn bạn sau này nhớ tránh xa tụi nó ra.

  - nếu anh có lỡ làm bạn dỗi thì sau đó anh sẽ ôm bạn, xin lỗi hay dắt bạn đi ăn để chuộc lỗi.

 - yên tâm, anh sẽ chẳng dám nổi cáu hay quát bạn đâu, anh thương bạn nhất mà. trừ khi bạn tự làm tổn thương bản thân, bỏ bữa, thiếu ngủ hay đại loại vậy.

 - khi có cơ hội anh sẽ ở bên cạnh bạn.

 - anh sẽ cho bạn lời khuyên chân thành và tốt nhất.

 - luôn dặn bạn cách yêu bản thân mình, vì bạn là duy nhất.

 - đối với anh mà nói thì bạn là tuyệt nhất. nụ cười của bạn là tất cả, khi bạn vui thì anh ấy hạnh phúc. khi bạn có tâm trạng không tốt thì anh ấy cũng chẳng vui nổi đâu.

🎉 Bạn đã đọc xong mitsuyaxreader - if mitsuya is your boyfriend? 🎉
mitsuyaxreader - if mitsuya is your boyfriend?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ