Là mơ hay thực.

1.2K 54 3
                                    

Sakura muốn tìm cơ hội thoát khỏi gọng kiềm của hắn nhưng dưới đôi mắt Sharingan đó mọi thứ đều trở nên thành trò trẻ con. Cô mím môi vận chakra vào tay muốn dùng sức mạnh nâng được nửa quả núi thoát ra, nhưng Sasuke nhanh hơn một bước thi triển ảo thuật khiến cô không thể nhúc nhích. Hắn mang cô đến một gian phòng sạch sẽ, đèn không biết được bật bằng cách nào.

Sakura rất nhanh đã thoát khỏi ảo thuật vun một nắm đấm nhắm thẳng vào gò má Sasuke, nhưng tốc độ của hắn kinh người nhanh chóng né được trong tích tắc. Sakura chớp thời cơ phóng đi nhưng chưa được 3 bước liền bị một con rắn dài như sợ dây quấn chặt lấy hai chân. Sasuke trầm mặt ấn cô vào tường một cách thô bạo. Gáy cô đập mạnh vào vách khiến cô choáng váng, Sakura nhăn mặt nén đau trừng mắt nhìn Sasuke. Vừa mở miệng định mắng hắn quai hàm đã bị giữ chặt, ánh mắt hắn nhìn cô đầy nguy hiểm tràn ngập sát khí. Sakura hít thở từng ngụm khí lạnh thầm kêu không ổn, rất có thể hắn sẽ giết mình. Sasuke bây giờ lạnh lùng tàn nhẫn như một con rắn, có thể không chút e ngại xuyên thanh kiếm sắc lẹm qua người cô.

Chợt đôi môi bạc nhếch một nụ cười nửa miệng, hắn áp sát người cô không để một chút khoảng cách nào.

- Rất khá, cậu tiến bộ hơn lần trước nhiều.

Nói rồi hắn nghiêng đầu hôn lên môi cô, miết thật mạnh, Sakura cố lắc đầu tránh né nhưng tay hắn như gọng kiềm khóa chặt lấy hàm cô.

Phải, đây không phải lần đầu hắn hôn cô, lần đó cô vô tình gặp hắn khi làm nhiệm vụ một mình đã xảy ra chuyện vượt quá sự kiểm soát. Đúng hơn là cô bị ép buộc. Cô không tin được hắn đã thay đổi, hắn không còn là Sasuke của trước kia nữa, hắn làm cô thấy thật lạ lẫm và sợ hãi.

Sasuke gặp cắn đôi môi anh đào phấn nộn, tham lam thưởng thức mĩ vị độc nhất trên đời một cách đầy hứng thú. Sakura muốn đẩy hắn ra nhưng hai tay đã bị những con rắn quấn chặt từ lúc nào không biết, chân cũng không nhúc nhích được. Sasuke thu hết những cử chỉ của cô vào trong mắt, trong lòng không hiểu sao lại thấy có chút khó chịu.

Sakura giật mình khi tay hắn chạm vào ngực cô, tay kia mò mẫm thân dưới của cô. Cô trừng mắt cố vùng vẫy nhưng càng động những con rắn càng siết chặt đến nỗi tay chân cô tê dại. Sasuke tiếp tục càng quấy trực tiếp cảm thụ làn da non mịn trơn nhẵn của cô, ngón tay nhanh chóng tìm thấy nơi mẫm cảm chậm rãi vuốt ve. Sasuke dời môi xuống cổ cô, liếm sạch vết máu tanh ngọt, cái lưỡi ấm nóng càng quấy trên cổ khiến cô co rụt người tránh né nhưng ngay sau đó liền bị Sasuke giữ lại ép cô đón nhận hắn khiêu khích.

- Sasuke thả tôi ra! Cậu điên rồi sao?

- . . .

- Buông ra Sasuke!

Hắn không đáp chỉ tiếp tục việc đang làm, bằng cách nào đó hắn đã lột sạch quần áo trên người cô. Ngón tay thon dài từ từ chen giữa cánh hoa non mềm chui vào nơi ấm nóng ẩm ướt. Tầng tầng lớp lớp thịt non bên trong hấp lấy ngón tay hắn như cố cắn nuốt đánh đuổi kẻ lạ xâm nhập ngược lại khiến hắn tăng thêm hứng thú. Máu trong cơ thể dồn hết xuống bụng dưới, vật kia dần to lớn gào thét muốn xé rách lớp vải ngăn cách. Sasuke cố kìm nén ngọn lửa hừng hực trong lòng, ngón tay chầm chậm ra vào nơi non mềm ấy từng chút từng chút một trêu đùa cô.

Sakura cắn môi cố gắn nhẫn nhịn, hơi thở ấm nóng bên cổ cùng chiếc lưỡi ướt át khiến cô không giữ nổi lí trí. Tay trái hắn nắm lấy một bên ngực căng đầy xoa nắn thỏa thích, tay bên dưới di chuyển đều đều cố gắn khiêu khích ngọn lửa tình trong cô.

- Sasuke dừng tay! Thả tôi ra, càng quấy bao nhiêu đủ rồi.

- . . .

- Sasuke!

- Không muốn?

- Không!

Chỉ thấy hắn nhếch môi cười yêu dị, rút ngón tay phía dưới ra đưa cô xem, Sakura mím môi chống chọi với ánh mắt giễu cợt của hắn. Liền sau đó hắn đưa ngón tay ướt đẫm dịch trong vào miệng mút sạch. Chưa kịp định thần, Sakura bị hắn lật lại ép vào tường, ngực của cô dán vào bức tường lạnh ngắt khiến cô rùng mình. Ngay sau đó nơi non mềm bị một vật to lớn nóng như thanh sắt nung hung hăng đâm mạnh vào khiến cô không ngăn được tiếng hét. Sự ấm áp ướt át bao trùm gắt gao co thắt khiến Sasuke gần như phát điên, hắn giữ chặt eo nhỏ mạnh mẽ nhấp hông, mỗi lần đều đâm thật sâu vào trong. Hắn thầm rủa trong lòng chính cô khiến hắn đắm chìm vào cảm giác khoái lạc này, chính cô khiến hắn như kẻ nghiện bị sự sung sướng giày vò. Chính thân thể này khiến hắn trầm mê không lối thoát thực khiến người ta vừa yêu vừa hận. Càng nghĩ hắn càng giận động tác lại mạnh hơn một phần.

- Kêu đi... Kêu cho tôi biết cậu sung sướng thế nào.

- . . .

- Đây đâu phải lần đầu làm việc này.

Sakura cắn chặt môi đến bật máu cố ngăn tiếng kêu nơi cổ họng. Sasuke biết được hành động cứng đầu của cô, đôi mày kiếm nhíu lại ánh lên tia nguy hiểm.

Hắn ném cô lên giường, thân thể rắn chắc nhanh chóng phủ lên, Sakura bị một loạt hành động cả hắn gây choáng váng. Khi cô vừa định thần đã thấy vết ấn trên cổ hắn lan ra nhnh chóng bao phủ khắp cơ thể.

- Sasuke... Cậu...

- Muộn rồi.

Sasuke tách hai chân cô ra chen thân vào, một lần nữa chạm đến tận cùng bên trong. Sakura chưa kịp thở đã bị một loạt cảm giác dưới thân đánh úp không kịp trở tay. Hắn nhấp điên cuồng, mỗi cái đều muốn xuyên thủng người cô.

Tiếng rên rỉ không thể kìm giữ bật ra khỏi miệng, Sasuke nhếch môi đắc ý.

- Sướng hm?

- Không!

Cô cứ cứng đầu chống đối lại hắn mặc dù biết bản thân không phải đối thủ của hắn trên mọi phương diện.

- Không sướng mà rên rỉ vậy à?

Sakura á khẩu không phản bác được câu nào nữa chỉ cố gắn vùng vẫy thoát ra khỏi hắn. Nếu không mau chóng thoát ra cô sợ mình sẽ rơi vào vũng lầy không đấy bị cuốn sâu vào nó vĩnh viễn không thể thoát được. Sasuke nhìn cô như con mèo nhỏ giơ nanh múa vuốt dưới thân, trong mắt lóe lên tia nham hiểm. Hắn dừng động tác cởi bỏ quần áo vướn víu trên người quăng sang một bên. Sakura được cơ hội ổn định lại nhịp thở, nhìn một loạt động tác của hắn cô thầm than không ổn. Từng múi cơ rắn chắc không gì che đậy lộ ra trước mắt nhưng Sakura không có ý định thưởng thức, lòng cô khẽ run, thực sự cô không biết làm cách nào để thoát ra.

🌸SasuSaku🌸Ảo Mộng🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ