after I graduated in elementary.
di ko alam kung saan ako mag-aaral ng college.
kedz: "hoy bakla andito ka lang pala sa kwarto mo."
raiza: " what's new ?? . lagi naman ako nandito lang ee. gumgawa ng story"
kedz: "oo nga pla writer ka na ng di bumibentang kwento. by the way bakla san ka mag-aaral ng high-school ?. sabi ni tita sa National Arts and Sciences College ka daw mag-aaral . bongga ka teh. dami pogi dun aa.
di ko pinsan si kedz, bestfriend ko sya. kababata. lalaki pinanganak yan di ko alam bakit biglang kumembot:)
raiza :" gaga ano ka ba di ko naman habol mga pogi . at ayoko sa lalaki . tska bakit doon pa mahal mahal ng tuition dun . sa school mo na lang kaya ? pipilitin ko si mama".
kinausap ko si mama pagdating nya galing work.
raiza: "mama, kila kebz ako mag-aaral aa . gusto ko kasama ko sya. "
mama: "no ! napag-usapan na namin ng daddy mo na sa private ka mag-aaral."
Raiza's POV
kapag talaga si daddy kinausap ni mama wala na ko magagawa. oo daddy's girl ako . malaki respeto ko sa kanya. actually nasa ibang bansa sya. hinahayaan nya ko mag decision para sa sarili ko . pero kapag si mama ng'decide wala nagagawa si daddy. hay nako..
ano kaya mangyyari sa 1st day of school ko ???.
vote kayo kung itutuloy ko pa..
BINABASA MO ANG
true love (high-school days)
Teen Fictionmasaya sana ang high school life . pero paano kung dito mo makilala si true love ?? . happy endings kaya ??