2nd Past : Saviour
YOH POV
andito na ako ngayon sa isang restaurant, hinihintay cu ang boyfriend ko .. 5th monthsary na kasi namin ngayon ! syempre nag paganda ako nuh .. ! nyak ! malandi lang eh ? hindi naman ! HEHE kasi naman .. ^_^v I love him ! <3 I love my babyboy ! yvck badoy ba ? hayaan nyo na ? ! paminsan-minsan lang to eh .. :P
“hey andrea” ^_^-> =.= -> (O.-) (-.O) -> (O.O) <- ako yan ! kung bakit ? eto ..
“ sorry andrea .. kaylangan na nating mag break ..” woaa ?? b-bakit ?? nagkahawak kamay sila ? .. eh .. BESTFRIEND ku lang naman yun eh :/
“W-what ? “ gosh .. I cant imagine this .. my bestfriend and my boyfriend !?? eww lang ehh -_- “
“ Sorry .. best .. im really sorry .. sana mapatawad mo ako sa nagawa ko .. sa nagawa namin sayo .. na .. nagtatago kami sayooo T^T sorry talaga best ..” huhuhu .. ansakit ! potek ! >’’<
“andrea .. im sorry .. mahal ko si sharmaine .. “ okay ! kayo na ang magmahalan ! GOOOO ! T_T ..
“ andrea .. best .. sorry .. I love voughn too .. :/” okay ! kayo na ang mag I LOVE YOU-han ! goooo ! you may now kiss the bride !!! okay !!! :/
( SHARMAINE at the right side ----------------------------------------------------------------------> )
“ A-ah .. HA-HA-HA-HA .. g-ganun ba ?? SGE ! kayo nalng .. total mas bagay naman kayoo .. mas “PERFECT” kayo sa isa’t isa .. di bale . wag kayong mag alala .. hinding hindi talaga ako eepal sa relasyon nyo .. im good .. okey lang .. total .. I witness your I LOVE YOU portion .. sge h-huh ? alis na ako .. epal lng ako ditto eh ..“ waa T.T mangiyak-ngiyak na ako ! >’’< gossh . not this time plsss .. plsss . . . aalis na sana ako ng biglang hinawakan ni sharmaine yung kamay cu ..
“ .. best .. im really sorry .. plsss . patawarin mo sana ako … “ gosh ! >”< I don’t know !!!
“ .. h-hhuuh ? a-ah .. yyun ba ? n-naku okay lang ! Sige .. magmahalan na kayoo .. total .. parang ako lang naman ang epal sa storya ng buhay nyo .. sige .. alis na ako .. “ kumalas na ako sa pagkahawak nya sakin .. at dali daling lumakad paalis sa restaurant .. :/ Lakad ako ng lakad .. I don’t know where I am now .. lakad lang talaga ako ng lakad while my tears are falling down .. :/ ansakit eh .. bestfriend at boyfriend ko , nagkaisa ! para maloko ka ! >”< damn .. I don’t blame them that they love each other .. but in my side .. im hurt .. really hurt .. sa tagal naming pinagsama ng EX cu .. sa tagal nun .. im blind na .. nag tatago sila sakin .. saking likud sila nag mamahalan .. ansakit T.T kayo ba ? diba ang sakit nun ? diba ? diba ? di naman ako OA nuh ? diba ? huhuhu ..
“ HEyyy miss ! ang ganda mo huh ? “ lumingon ako sa likod cu .. nakita ko may dalawang lalaki nakasunod sakin na parang lasing … I walk away from them .. but naabutan nila ako .. hinawakan ako ng isang lalaki sa kamay while ang isang lalaki .. gumegewang doon at umiinom ng Softdrinks .. este .. Redhorse ! okay ADVERTISE natin ang REDHORSE ! HAHA .. bakit pa ba ako nag j-joke dito ? na nasa panganib ako ? walangja ! biglang humigpit ang hawak nung manong lasingero 1 sakin .. ansakit ! masakit na nga ako emotionally pati pa ba physically ? okay lahat na ng may “LLY” ! :// ansakit talaga ! bw*sit na lasingero ! sinipa ko siya sa bente nya .. Umaray siya .. at biglang nalang EVOLVE ! naging WILD !! >”< my gosh ! HELP !
“ TULooooooooooooooong !!! “ ano bayan .. wala bang tao ditto ?
“ TULLLLLLLLLLLLLLOOOOOOOONG ! TULOOOONG TULOOOOONG ! TOULOOOOOOOOONGGGGGGGGGGGGGG !!!!!!!!!!!!!” WAAA ! T^T natatakot na talaga ako :/
“TULLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOONNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGG !! TOOOOOOOOOOOOLUUUUN------------aljgdlglnfslagHGWkfw” biglang tinakpan ni manong lasingero 1 yung bibig cu .. ewan cu ba ke ML 2 nandoon parin .. nakatunganga lang, may ibang mundo ata yun ..
“ waag kang maingay ! kundi PAPATAYIN kita ! “ waa ?? OMG . bata pa po ako T_T heeeelp me .. somebody help me SOMEBODY ! Umiiyak na talaga ako T________________T”
BINABASA MO ANG
FIGHTING THE LOST MEMORIES
Teen FictionPaano kung ang mahal mo hindi ka maaalala ? Anong gagawin mo ? Tanggapin na hindi ka na niya maaalala or YOU have to do whatever that can make him remember you ? Are you Going To Fight for your Love ? or you will just take it for granted ? Then .. y...