Hôm nay là ngày mà Toàn ,tiểu thư nhà họ Nguyễn đi nhận lớp của năm học đại học đầu tiên của mình. Sáng cô dậy sớm hơn mọi ngày cô đi vscn thay quần áo, trang điểm và làm tóc để đến trường. Cô xuống nhà thì thấy mẹ mik đag ăn sáng.
Mẹ Toàn nói:MT: (mẹ Toàn) xuống ăn sáng luôn đi con rồi hãy đến trường.
Toàn: Dạ thôi mẹ ăn đi con lên trường ăn với Trọng.
(Trọng là bạn thân của Toàn)MT:um vậy con đi sớm để ăn đi ko đc nhịn đói đó nghe chưa.
Toàn:zạaaaa con biết rồi mẹ yêu của con:3
MT:Thôi đi cô nương lo mà đi học đi.
Toàn:Dạ thôi con đi học đây.
Cô lên xe riêng của mik và bắc tài xế chở cô đến trường. Vừa xuống xe cô đã thấy Trọng đứng trước cổng đợi cô.
Toàn: Mày đợi tao lâu chưa.
Trọng: tao mới tới thôi.
Toàn:um vậy tao vs mày đi ăn đi.
Trọng:đi nhanh đi tao đói rr nè:)
Toàn:vậy đi nhanh đi.
Toàn và Trọng vào cantin trường rr chọn 1 bàn ở góc tường để ngồi và gọi đồ ăn.
_______________Tua lúc ăn ___________
Toàn và Trọng ăn xong đi lên lớp. Do là năm nhất nên học trên lầu. Toàn và Trọng đag đi tìm lớp của mik thì Toàn đã trúng 1 người ko ai khác đó chính là Quế Ngọc Hải thiếu gia nhà họ Quế.
Ngọc Hải đi cùng vs Dũng và Trường.
(Dũng và Trường là bạn thân của Hải)
Quay lại việc Hải và Toàn) Hải là sinh viên năm 2.
Toàn lên tiếng:
Toàn:anh đi ko nhìn đường hả?Hải:cô em đi đứng ko nhìn đường giờ lại đỗ lỗi cho tôi à?
Toàn: anh là người đụng trúng tôi mà giờ lại ns vậy đúng là đồ ko ra gì.
Dũng liền ns
Dũng:này cô em có biết đây là ai ko mà ăn nói như vậy hả?Trọng:liên quan j đến anh mà anh nói
Dũng:sao lại ko liên quan đến tôi Hải là bn tôi chx của Hải cũng như chuyện của tôi mà thôi cô em cs hiểu ko?
Hải:người ae bớt nóng. 2 em đây năm nhất nên ko bt j đâu.
Trường liền lên tiếng
Trường:xin giới thiệu với 2 em đây là thiếu gia nhà họ Quế và cũng là đại ca của cái trường này.
(Do gia đình anh cs danh tiếng và cũng quên nhiều vs xã hội đen nên mn trg trường đều sợ anh)
Toàn:à thì ra là thiếu gia nhà họ Quế. mà lại cs thói côn đồ như vậy😏Trường:nè em....
Chưa ns xong thì trường bị Hải ngăn lại.
Hải:thôi đi em này là năm nhất nên tha cho em lần này.
Trường và dũng kỉu: ủa , ủa, j zọ, ủa:))
Vì từ trc đến giờ Hải chưa tha cho ai bao giờ đây là lần đầu anh tha cho 1 người như cậu.
Và tiếng chuông đã reo lên Toàn và Trọng đi vào lớp với vẻ mặt cau cóToàn:buổi đầu đi học mà lại gặp thứ j đâu.
Trọng:kệ đi vào lớp rr.
___________Tua đến giờ ra chơi________
Trọng rủ Toàn xuống cantinTrọng: Toàn m vs t đi ăn j đó đi chứ t thấy khá là đói rồi.
Toàn:ms ăn sáng mà h lại đói rr à?
Trọng: Đr học 3 tiết t thấy đói quá trời
Toàn:z thì đi
Toàn và Trọng vừa xuống thì thấy Hải Dũng và Trường cx ở đó.
Hải: ô lại gặp cô em rr.
Toàn:trọng m mua đồ nhanh đi đừng mua cho t tự nhiên t no ngang hông rr
Trọng:ơ lúc nãy m bảo cx thấy đói mà
Toàn:thấy cái tên này t ăn ko zô (liết qua Hải)
Trọng: ờ z thôi đi lên lớp đi tí về rr ăn chứ t cx thấy tên kia tự nhiên cx no ngang lun rr. (Đag ns dũng á mn)
Toàn:ờ đi mày đứng đây tí nx là t bị dị ứng lun quá:))
Hải đứng đó nhìn Toàn rr ko ns j mà nghĩ trg đầu cô em này cx ghê phết nhỉ. Đag nghĩ thì Dũng kiêu
Dũng:vào lớp thôi chuông reo rr kìa.
Mn lên lớp học thêm 2 tiết nx là đc về.
____________Tua đến giờ ra về_________
Trọng và Toàn đều mệt rã rời.Trọng :thôi bữa khác rr đi ăn giờ t thấy mệt quá.
Toàn:ok.bye mày
Trọng:bye
Toàn lên xe và về nhà nghĩ ngơi.
End chap 1
BẠN ĐANG ĐỌC
0309 [Hải × Toàn] Trùm trường này chỉ yêu mỗi em(end)
RomanceLãng mạng H+ có nha mn thể loại ngôn nếu bạn nào không thik có thể ko đọc ạ 🥰