Trans: Wen
Cô đã có một giấc mơ.
Không phải về cuộc sống hiện tại, mà là về tiền kiếp của cô.
***
Daisy's POV:
Tôi đang ngồi trên xe buýt, liếc nhìn khung cảnh đêm khuya tĩnh lặng bên ngoài cửa sổ. Sau đó cúi xuống nhìn điện thoại rồi thở dài. Tiếng thở dài như hòa lẫn với làn gió nhẹ mát mẻ.
[Nữ chính thuần hóa nam chính cao lãnh. - Truyện dài kỳ hot nhất hiện nay!]
'Bộ này mà hot á? Hình như đây là cuốn tiểu thuyết trước đây mình đọc rồi bỏ nửa chừng mà nhỉ?'
Tôi chuyển sang khu đọc truyện và nhấp vào chương đầu tiên.
Tôi không định hoàn thành bộ tiểu thuyết, nhưng khá tò mò về cái kết của nó.
[Sao anh ta lại là nam chính?? Lúc đầu tôi tưởng anh ta chỉ là một nhân vật làm nền, đứng sau sân khấu, ai ngờ càng đọc truyện, bức màn bí mật càng được vén lên.]
[Bình luận này của tôi sẽ nói về dàn nhân vật phụ:
Bọn trẻ vô cùng đáng yêu khi chúng cười, kể cả khi chạy nhảy nô đùa với nhau. Trí thông minh, trái tim, và tính cách đều hoàn hảo. Cả Tyler nữa... Nhưng tôi không ưa bà quản gia cùng tên đầu bếp tí nào.
Hoàng Thái Tử khá đáng thương. Lần đầu là gãy tay trái, lần thứ hai là bị thương ở chân phải, còn lần thứ ba thì suýt chết. Không phải anh ta chỉ là một nhân vật phụ thôi sao?
Sau khi phân tích sâu vào cốt truyện, liệu bộ tiểu thuyết này còn hay như trước không?]
[Wow, lầu trên đọc truyện kỹ quá.]
Tôi mải mê đọc bình luận của truyện tới mức quên phải xuống xe. Lướt nhanh xuống cuối, vài bình luận gần đây nhất cái nào cũng tràn đầy những icon hoạt họa cảm xúc.
Ngay sau đó, tôi thấy một bình luận có rất nhiều lượt thích.
[Sao trên đời lại có cái thể loại tiểu thuyết như này nhỉ?? Tác giả tuyệt vời đấy <theo nhiều nghĩa>. Nam chính trong truyện nên đi chế-]
→ P/s: Bình luận này mang hàm ý mỉa mai tác giả của cuốn tiểu thuyết.
Ch*t? Ý là bảo anh ta đi ch*t à? Bỗng nhiên cơ thể tôi trở nên mềm nhũn.
"BỐP!"
Tôi nắm trượt tay cầm, đầu đập mạnh vào thành ghế rồi ngã xuống sàn xe. Tầm nhìn trở nên mơ hồ dần.
Và đó là cách tôi kết thúc cuộc sống trong quá khứ.
-------
Chết vì làm việc quá sức!
Tôi sống khá siêng năng, cần mẫn, nên mỗi ngày đều tăng ca đến nửa đêm hoặc thậm chí đến bình minh. Nhưng tôi không muốn chết vì lý do đó.
'Có lẽ do mình đã căng thẳng quá mức.'
Nghĩ lại thì cái chết của tôi khá đột ngột, nhưng cũng không đến nỗi.
'Ít nhất thì mình không phải xuống địa ngục.'
Tôi đã xuyên thành một nhân vật phụ trong bộ tiểu thuyết [Nữ chính thuần hóa nam chính cao lãnh] gần sáu tháng. Cô ấy là một tiểu thư quý tộc xinh đẹp và sống khá thực tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOVEL] Trở thành mẹ của những đứa con của nam chính
General FictionDaisy trở thành vợ của nam chính trong cuốn tiểu thuyết mà cô ấy đang đọc. Cô là 1 nhân vật phụ, chết vì ghen tị với tình yêu của nam chính và nữ chính. Vì không muốn đối mặt với tương lai đầy tăm tối cô đã đưa ra một điều kiện khi kết hôn với nam c...