'chân thành cảm ơn toàn bộ mọi người đã đến dự bữa tiệc ngày hôm nay, việc được hợp tác và chào đón các em học sinh đến từ trường hsc chính là vinh dự ngàn năm có một của chúng tôi. nào, cùng nâng ly vì tương lai của con em chúng ta!'
'nâng ly!!!'
bae rona sau khi cạn ly với jenny và minhyuk thì đứng ra một góc, từ từ nhìn ngắm những cô cậu học sinh diện trên mình những bộ cánh lộng lẫy xa hoa vui vẻ nói chuyện với nhau, thưởng thức những món sơn hào hải vị. cô vốn dĩ không thuộc về những nơi như thế này.
'nhìn con nhỏ bae rona đó, thật khiến tao cảm thấy khó chịu' seokgyeong đứng từ xa nhìn cô, ánh mắt toát lên sự giận dữ
'bình tĩnh một chút đi.' eunbyeol đứng cạnh khuyên ngăn'đừng có gây chuyện giữa chốn đông người, không tốt đâu.'
seokgyeong cười khảy một tiếng. bình tĩnh sao? từ giờ đến hết năm học ngày nào cũng phải chạm mặt cô, nó làm sao bình tĩnh cho được?
'gì đây? sao đột nhiên ha eunbyeol lại trở nên thánh thiện đến bất ngờ vậy?' nó khẽ đặt tay lên bả vai của eunbyeol, khẽ thì thầm'nếu mày muốn thì tao~'
'câm mồm.' eunbyeol quay đầu lại nhìn nó, trừng mắt'mày mà làm chuyện gì quá phận sự, tao không ngại tống cổ mày ra khỏi hội rich kids đâu'
'được rồi, gì mà dữ thế'
seokgyeong nghe xong câu nói đó chỉ có thể biết nhún vai, uống một ngụm rượu nho để vơi đi cơn giận trong lòng
...
rona bước đi trên những dãy hành lang thẳng táp, trong lòng cũng cảm thấy dễ chịu hơn hẳn. quyết định rời khỏi bữa tiệc đó đúng là lựa chọn sáng suốt, nếu cứ ở đấy mãi thì cô sẽ cảm thấy khó thở đến chết mất
đúng là, ở một mình vẫn tốt hơn nhiều. dù sao thì cũng chẳng còn điều gì trên đời này làm cô cảm thấy tuyệt vọng nữa
'ting!'
9.45pm
from: xxx
chào mừng quay trở về
kẻ giết người bae rona
'...!'
một cảm giác không lành đột ngột ập tới.
cô vội quay đầu xung quanh hành lang, khuôn mặt lộ rõ sự sợ hãi. xung quanh chỉ có mình cô, không có bóng dáng của bất kì ai khác.
bên ngoài khuôn viên rộng lớn của trường, một bóng đen bí ẩn đứng sừng sững giữa bầu trời đang đổ mưa, nở một nụ cười méo mó đến rợn người.
'thiên thần nhỏ của tôi, cuối cùng em cũng đã về...'
câu hỏi: ai là người đã gửi tin nhắn đó cho rona?
và tại sao hắn lại gọi rona là kẻ giết người?
BẠN ĐANG ĐỌC
hera kids | high class - đẳng cấp thượng lưu (pt.1)
Fanfiction'chào mừng tới thiên đường, những kẻ tội đồ...' thể loại: mystery, thriller, drama... based from kdrama "high class" (2021)