[TaiTake] Điên Dại

4K 357 10
                                    

×TaijuTake×
____________

Chú chó nhỏ có màu lông xanh dương đặc biệt, luôn lầm lầm lì lì đôi khi còn cắn người vô cớ, một chú chó khó ở vô cùng.

Năm tuổi, mười tuổi, mười lăm tuổi và mười tám tuổi, nó sống cùng một cậu nhóc từ bé đến lúc cậu bé đó sống tự lập, nó theo cậu như hình với bóng.

Nó có bộ lông màu xanh mượt cùng đôi đồng tử ánh kim rất ngầu, nó rất hay cắn yêu cậu nhưng không làm cậu bị thương, hay gầm gừ với cậu mỗi khi cậu cho nó ngủ ngoài phòng, sẽ mặc kệ cậu, mặc kệ trời đấc mà ngủ li bì từ sáng đến chiều. Nó là một chú chó đặc biệt, được cậu đặc tên cho là Taiju.

Còn cậu, một chàng trai với mái tóc đen tuyền bồng bềnh cùng đôi mắt biếc trong xanh, cậu là người yêu động vật, luôn mỉm cười với cuộc sống và vượt qua mọi gian khó trong cuộc sống, cậu chính là Hanagaki Takemichi.

[...]

"Taiju...ngủ thôi!"

Cậu nằm trên giường ngoắc ngoắc tay gọi chú chó đến cùng mình ngủ như mọi hôm.

Nó to lớn hơn cậu vài phần, bộ lông xanh ấm áp được cậu chải chuốc mỗi ngày mà óng mượt, nó trèo lên giường nằm cạnh cậu để cậu ôm ôm mình như gối.

"Ngủ ngon nhé Taiju, ngày mai chúng ta sẽ đến tiệm bánh lần trước, mày thích bánh ở đó mà"

Dụi dụi mặt vào bộ lông óng mượt kia cậu thiếp ngủ đi trong sự êm ái này.

Cậu và nó sống với nhau từ cái hồi cậu còn ở truồng tắm mưa cho đến khi cậu dọn ra tự lập, nó theo cậu rất trung thành và cậu xem nó như một đứa em trai của mình vậy, cưng chiều hết mực.

Nhưng nó, chú chó luôn vẫy đuôi trước mặt cậu lại là một con người, phải nói chính xác nó chính là linh hồn một con người dưới dạng một chú chó to lớn.

Và hằng đêm nó luôn ngắm nhìn vẻ say ngủ của chủ nhân mình đến mê muội, nó hóa người để được ôm cậu gọn trong vòng tay đến khi cậu tỉnh dậy nó sẽ trở về dạng chó.

Đêm nay cũng thế, nó lại ngắm say mê chủ nhân của mình rồi.

"Takemichi...thật đẹp~"

Chàng trai vạm vỡ, mái tóc dài sau gáy màu xanh xen trắng cùng đôi đồng tử hổ phách, hắn trông thật điển trai.

Đưa bàn tay chạm vào khuôn mặt ngáy ngủ kia hắn mỉm cười dịu dàng hôn nhẹ lên vầng trán kia.

Từ bé đến lớn hắn đã chứng kiến sự trưởng thành khôn lớn của Takemichi như một kỳ tích, cậu từ một đứa nhóc mè nheo và nhõng nhẽo làm hắn nhiều lần phát cáu và bây giờ là một chàng trai chững chạc biết lo cho gia đình và bản thân không để ai phải lo.

Nhưng trong mắt hắn Takemichi của hắn vẫn chỉ là một đứa nhóc đáng yêu và không chút đề phòng gì cả.

"Takemichi...tôi yêu em..~"

Phải, hắn yêu cậu, yêu cậu cuồng nhiệt!

Hắn gặp cậu vào một ngày mưa tầm tã không dứt, khi hắn đang khốn đốn với tình trạng tã tơi do bị đám người côn đồ đánh đập mà không thể phản kháng, hắn nằm dưới một tán cây trong công viên mà hổn hển, tưởng chừng như sắp chết thì cậu đến bên cạnh hắn, thằng nhóc nhỏ con đến gần hắn trùm cái áo khoác nhỏ xíu của nó lên cho hắn rồi ôm hắn chạy trong mưa mà về nhà.

OneShort [AllTake] ᴄʀɪᴍɪɴᴀʟ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ