OS1: Ghen

875 105 17
                                    


South: anh-hắn-gã
Michi: em-cậu

______________________________________

Sau trận chiến tam thiên hắn và cậu trở thành một đôi nổi tiếng trong giới bất lương. Một người thì là anh hùng còn một người thì giết người không biết ghê tay. Hai con người đối lập nhau từ tính cách đến tâm hồn nhưng lại thành một đôi hợp nhau đến từng centimet.

Họ đã cưới nhau được 2 tháng nhưng anh không thể không phủ nhận việc vợ của mình cực kì có sức hút. Điển hình như vị tổng trưởng của Touman và Thiên Trúc suốt ngày bám lấy vợ anh. Mặc dù đã kết hôn nhưng cả 2 chưa từng đi quá mức hôn sâu. Hắn là một tên đa nghi còn cậu thì quá vô tư nên đã nhiều lần hắn và cậu cãi nhau nhưng rồi họ lại làm lành.

Hôm qua cậu đã xin hắn đi chơi cùng mọi người. Nói thật thì hắn không thích đâu nhưng làm sao hắn có thể cưỡng lại vẻ mặt cún con của cậu cơ chứ. Và không ngoài dự tính cậu đã đi nguyên một đêm mặc cho hắn ngồi chờ cậu cả một đêm. Bỗng điện thoại của hắn có một tin nhắn được gửi đến, xem xong mặt hắn bắt đầu đen như đít nồi mà vung tay ném vợ chiếc điện thoại.

Hắn nhìn chiếc điện thoại bị vỡ với đôi mắt hiện rõ sự tức giận và chiếm hữu mà tự nói:

- Được nếu em muốn vậy thì tôi giúp em! Hôm nay chắc chắn em sẽ phải bị phạt, vợ yêu à!

Hiện đã là 5h chiều, em cũng đã về đến nhà. Nhưng thay vì hình ảnh hắn chạy lại bế em lên nâng niu từng tý như mọi khi thì thứ em thấy chỉ là một mảng tối vô tận cũng như không thấy bóng dáng của hắn. Em bắt đầu thấy lạ vì hắn chưa từng đi đâu mà không báo trước với em. Em hơi lo sợ lên tiếng gọi:

- South ơi! Anh có ở nhà không vậy.... Minami ơi.....Terano ơi.....

Không thấy ai trả lời em liền cầm tạm một cái chổi mà đi xem thử. Khi lên đến phòng ngủ em thấy South đang nằm trên giường nên em cũng cất cái chổi đi mà nhẹ nhàng đến gần anh phồng má trách móc:

- Sao anh không trả lời em, có biết là em sợ thế nào không hả?

Không nói không rằng anh cầm tay cậu kéo lại gần mình rồi hôn lên môi em. Vì lực tay anh quá mạnh nên em nhăn mặt khó chịu. Thấy em không chịu mở miệng anh liền dùng bàn tay to lớn bóp lấy 2 bên má thành công khiến em mở miệng. Hắn luồn lưỡi vào mà càn quét hết mật ngọt ở bên trong. Nước từ trong khoang miệng liên tục chảy ra, mặt cũng bắt đầu đỏ ửng lên cơ thể mềm nhũn do thiếu dưỡng khí. Em liên tục dập vào vai hắn để ra hiệu thấy vậy hắn cũng buông tha cho đôi môi của em. Tay hắn bắt đầu luồn vào trong áo mà xoa nắn 2 đầu ngực bán cương của em từ nụ hôn lúc nãy.

-Ah....ưm...South à...d-dừng lại...ư......

Cảm nhận được khoái cảm nơi đầu ngực em liền thở dốc mở miệng mà nói với hắn nhưng nhận lại là ánh mắt đầy giận dữ và giọng điệu đáng sợ:

-Im miệng lại

Tiếp tục công việc trêu đùa với 2 đầu ngực của mình hắn không quan tâm đến em hiện tại đang rất sock vì hắn đã quát em. Khi em đang lạc vào trong suy nghĩ của mình thì hắn đã thoát y xong cho cả 2, hắn dùng miệng ngậm lấy một bên mà bú lấy như bú sữa mẹ còn một bên hắn dùng tay để kéo mạnh làm em thoát khỏi dòng suy nghĩ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[South×Take][One Shot] Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ