1

41 4 0
                                    

Cám ơn thời gian qua mọi người đã ở đây cùng ad. Theo dõi và ủng hộ ad.
Hôm nay ad lên đây đăng tặng mọi người tập truyện ngắn Mew Gulf, đọc và cảm nhận cùng ad nhé. Ad không nghĩ mình viết hay mà chỉ là tạm ổn với lối hành văn thôi.

-------
Truyện Ngắn MewGulf

XIN ĐỪNG QUÊN EM

Tác giả: Ngô Trang
Nhân vật: Anh (Mew), cậu (Gulf), Mild.
Số lượng: 1 tập full.
Thể loại: ngược.

"Mình chia tay đi anh!"

"Không!! Tại sao, anh đã làm gì sai, tại sao lại chia tay, không phải em nói yêu anh sao, em! Chỉ còn 2 tháng nữa chúng ta tổ chức đám cưới rồi sao! Vậy tại sao em lại nói chia tay."

Mew cố gắng kìm nén giọt nước mắt để không phải rơi xuống, anh thật sự không biết phải làm gì, sự việc đến quá sớm, lời chia tay từ miệng người anh yêu quả thật như tiếng sét đánh ngang tai. Anh cố lấy lại bình tĩnh, giọng run run nghẹn ứ trong cổ họng, khó khăn thốt ra từng từ.

"Tôi hết yêu anh rồi! TÔi CHÁN ANH LẮM RỒI ANH BIẾT KHÔNG?"

Gulf giơ tay gạt tay Mew đang nắm tay mình ra một cách dứt khoát vô tình, nói như hét vào mặt anh, đôi mắt vô hồn, khuôn mặt lạnh lùng. Cậu cố gắng không để cho mình yếu lòng, không khóc.

"Vậy đi, không có hôn lễ, không có gì hết. Tôi hết yêu anh, anh hãy buông tha cho tôi đi, tôi trả nhẫn lại cho anh, anh hãy tìm người nào xứng đáng để đeo nó. Đừng bám lấy tôi nữa."

Gulf lạnh lùng thốt ra những từ làm trái tim anh tan nát và trái tim cậu cũng nát tan không kém. Không để anh kịp nói gì cậu tháo chiếc nhẫn anh cầu hôn cậu trên tay xuống, đặt nó vào bàn tay anh rồi quay lưng lạnh lùng bước đi không một lần ngoảnh đầu lại. Cậu phải đi khỏi nơi này, cậu không quay đầu lại nếu cậu quay đầu cậu không thể rời xa anh. Anh đứng đó nhìn cậu bước từng bước rời xa, anh nắm chặt chiếc nhẫn trong tay, giơ tay lên đấm từng đấm vào ngực mình, quỳ gối mà gào khóc, tiếng khóc như xé gan xé thịt, đau lòng đến thê lương quằn quại. Còn cậu bước từng bước chậm rồi nhanh dành chạy về chiếc xe đang đợi sẵn chờ cậu, cậu vừa ngồi vào xe liền gục đầu mà gào khóc, nước mắt cậu không ngừng tuôn rơi, cậu khóc như chưa từng bị khóc, tim cậu đau thắt lại như ngàn vạn mũi kim châm vào buốt. Tại sao chứ tại sao ông trời lại bất công cướp đi của cậu cái quyền ở bên anh, làm vợ của anh chứ. Cậu không biết mình khóc bao lâu cho đến khi người ở bên cạnh cậu lên tiếng cậu mới ngừng khóc.

"Em có nhất thiết phải làm vậy không, còn nước còn tát, chắc chắn sẽ có cách."

"Muộn rồi anh! Em không còn cách nào khác, em không muốn anh ấy phải đau khổ, em thà để anh ấy hận em chứ em không muốn anh ấy đau khổ, em quyết định rồi. Mild anh đưa em ra khỏi nơi đây đi"

Người ngồi bên cạnh không nói tiếng nào đạp chân ga phóng đi, còn cậu nước mắt ngắn nước mắt dài nhìn theo bóng lưng vẫn đang quỳ gối ở đó lòng đau như cắt." Mew! Em xin lỗi thà em để anh hận em còn hơn em không thể nhìn anh đau khổ"
--------------------------------------
1 tháng trước.

"Tôi rất tiếc, cậu phải bình tĩnh nghe tôi nói."

"Có chuyện gì, sức khỏe tôi bị làm sao, bác sĩ cứ nói"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tập Truyện Ngắn Của Mew GulfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ