BEHIND EVERY STEPS
(when music speaks, it needs language)
Fire Princess
CAST:
Lauren Rits
Rod Blare
Donna Bratt
Lizzy Bratt
Riz Bratt
Rex Marks
Rain Hepbern
Meg Laurence
DONNA : Lauren !! ang fruit soda ko!!! Paano ako magiging super star pag na uuhaw ako?
LAUREN : sorry donna … nanjan na..kukuha na ako..(RUN )
-------**
LIZZY L: oh.. (get the last fruit soda) salamat lauren..ito na yata ang huling fruit soda..
LAUREN : no.. salamat lizz.. papatayin talaga ako ng mommy mo..(SEARCHING A FRUIT SODA)
LIZZY : haha..not my problem..
LAUREN : ohh ..may na tira papalang isa..
DONNA : Lauren!!! Soda now !!!
LAUREN : nanjan na Donna..
------**
“Si Donna ay isang producer , song writer at singer. Ang mama ni Lauren noon ay make-up artist nya Which cousin ni Donna . Simula ng na matay ang mama ni Lauren noong 5 yrs. Old palang sya ay si Donna na ang nag a-alaga at nag papa aral sa kanya..at bilang kabayaran.. si Lauren ay ginawang MAID.”
------**
LIZZY : Lauren ang laundry wag mong kakalimutan..(pag baba sa kotse)
LAUREN : alam ko alam ko..(nag ba-bike pa punta sa kabilang kwarto sa labas.)
------house---
DONNA : wag na wag ninyong i-o-on ang t.v
LIZZY : ok ok…what ever…
RIZ : turn it ..turn it
NEWS CASTER : hello hello hello teens over there… nan dito tayo ngayon sa napaka sikat na talent show …kung saan live na makakaharap natin ang sikat na sikat na song writer, dancer at singer na si Rod Blare.. hi Rod .. so sabihin mo sa amin ngayon ang tungkol sabago mong music video na gagawin.. I heard na nag hahanap ka ng isang dancer para sa video na ito..
ROD : hey every one ..
AUDIENCE : (CHEERING ) !!!!
ROD : toto-o , nag hahanap ako ngayon ng isang dancer na ma kakapareha ko sa music video na ito.. napaka importante kasi nito ..kaya naman nag isip-isip ako na gumawa ng isang talent search ditto sa manila.. kaya naman sa lahat ng teens jan na marunong sumayaw.. you are invited to join this competition..chance nyo na ito..at hindi rin kayo mag sisisi dahil pag kayo ang na nalo dito mag kakaroon kayo ng scholarship …
NEWS CASTER : WOW grabe.. napaka bongga naman pala ng dance contest nayan Rod parang gusto kong sumali at maka sayaw ka… hahaha…
(maya maya ..en-off ni Donna ang t.V na kung saan na nonood si Lauren )
DONNA : at sinong may sabi na pwede ka nang ma nood ng t.v?
LAUREN : amm… sorry Donna… tapos na rin kasi ako..
DONNA : linisin mo ang banyo doon !! bilis !!
(dali daling tumakbo si Lauren pa puntang banyo
DONNA :asaka pang ma nanalo ka sa contest nayan