Có một nàng ma cà rồng nọ, phải lòng một cậu bé người sói.
Dẫu biết trước được mối thù truyền kiếp giữa hai tộc người, nhưng nàng ta không thể nào ngừng đem lòng tương tư.
Nàng yêu đôi mắt hiền dịu của cậu ta, nàng yêu đôi tai mềm mại như lông vũ của cậu, mái tóc trắng bạc ve vẩy như kim cương. Nàng ma cà rồng nọ bảo rằng không còn bất kỳ từ ngữ nào trên trần đời có thể miêu tả được tình yêu mà nàng dành cho cậu ấy.
Nàng biết rằng, mình yêu cậu người sói ấy, rất nhiều.
🎃
Cậu bé người sói kia bẽn lẽn bày tỏ, cậu có đang mến mộ một quý cô ma cà rồng.
Điểm yếu lớn nhất của cậu nằm ở đôi môi. Chúng bị khâu lại một cách tàn nhẫn. Cậu nào có thể nói, cậu giãi bày với quý cô ấy về tình cảm của bản thân, rằng cô là người đặc biệt đến thế nào đối với cậu.
Victor là một cậu bé ngại ngùng, điều gì muốn nói đều được gửi qua những lá thư, và có khi mất cả ngày dài họ mới trao đổi xong về một vấn đề bất kỳ nào đó, trong khi người khác chỉ tán gẫu qua lại mấy câu là xong chuyện.
Mọi sự đều nhờ đến Wick, chú chó cũng đồng thời là người bạn thân thiết nhất của Victor. Chú mang thư đến rồi lại mang đi, hớt hải, vội vã như không muốn làm hỏng cuộc "trò chuyện" của chủ nhân mình.
🎃
Victor nhớ lại một câu chuyện đã cũ, một cơ duyên từ cách đây rất lâu đã đưa cậu và Demi được có cơ hội quen biết nhau. Đó là khi cô ấy cứu sống cậu khỏi những gã thợ săn tiền thưởng, dẫu biết rằng ma sói là mối thù truyền kiếp của tộc người mình.
Nhưng Demi vẫn bất chấp tất cả. Và cái ôm Victor vào lòng, nhẹ nhàng xoa đầu cậu ấy, hệt như cái cách mẹ Victor đã từng làm thưở ấu thơ, càng khiến cậu ta nhớ đến tận bây giờ.
Hai tai của Victor cụp lại, má đỏ như gấc. Cậu ấy lại trở nên ngại ngùng mất rồi.