Oneshort

297 39 9
                                    

Warning: OOC, không giống với nguyên tác!!!
Mitsuya: Anh
Draken: Em
__________________________________

Nắng rơi cuối ngày, bóng mây lững lờ
Hồn nhiên ca hát vu vơ
Quán quen vẫn ngồi phố đông rất vui
Từng đôi lứa bước bên nhau
        _Nơi ngọn gió dừng chân_

Ngày nắng ấm chang hòa tình thương của đôi trẻ tuổi 30, một độ tuổi trưởng thành cùng với một tình yêu thật đẹp. Năm đó, ngày nắng cuối cấp chính là lúc anh và em gặp nhau lúc đấy chỉ vô tình gặp nhau lại vô tình trao nhau cái mỉm cười trên môi.

Ngày nắng mỏng manh năm đó, ở quán cafe ven đường anh và em lại tình cờ gặp nhau, lúc đấy hai bạn trẻ bắt đầu làm quen và gắn kết tình bạn niên thiếu.

Ngày nắng tuổi 20, cả hai vẫn vậy vẫn giữ cái tình bạn niên thiếu năm đó đầy thân thiết, gắn kết, thoải mái và một tình cảm kì lạ đang len lối bên trong lòng.

Ngày nắng tuổi 23, cả hai đã xác định được tình cảm thật sâu bên trong lòng nhưng chẳng ai chịu mở lời trước vì sợ sẽ mất lòng và mất nhau mãi mãi.

Ngày nắng tuổi 25, cái ngày thật đáng nhớ người mở lời cho cuộc tình này là Mitsuya một con người được xem là hoàn hảo, anh chọn dịp mở lời vào đúng ngày sinh nhật tuổi 25 của em với sự chứng kiến của tất cả mọi người và không ngoài sự mong đợi em đã đồng ý và chính thức trở thành người yêu của anh và đó là món quà ý nghĩa nhất trong cuộc đời này của em.

Ngày nắng tuổi 29, cả hai quyết định tổ chức đám cưới vào năm sau vì hai người sắp ngã tuổi 30 rồi hai chàng trai nắm tay nhau cùng đi thử nhẫn và mặc đồ cưới.

Ngày nắng tuổi 30, cái ngày này cũng đã đến cái ngày mà cả hai cùng nhau bước lên lễ đường cùng với niềm hân hoan của gia đình hai họ. Cái niềm hạnh phúc nhất đó là được trao nhau chiếc nhẫn, cùng nhau trao nhau một nụ hôn nồng thấm, cùng nhau rót rượu và cắt bánh kem.

Tất cả đều được mọi người chứng kiến cả, ai nấy đều cảm thấy vui mừng vì cả hai đều là một nữa của nhau và bây giờ họ chính thức là vợ chồng rồi, vậy họ sẽ chẳng bao giờ lạc nhau nữa.

Bật phụ huynh hai nhà không thể kìm lòng mà tuôn rơi những giọt lệ hạnh phúc, anh em đứa nào cũng cười cười nói nói. Quả thật, đám cưới này có chút đặc biệt hơn hẳng so với các đám cưới khác nhỉ.

- Thật vui khi đôi ta đã có nhau, bên nhau trọn đời trọn kiếp, mãi mãi không xa rời!

🎉 Bạn đã đọc xong [Mitsuya x Draken] Màu nắng 🎉
[Mitsuya x Draken] Màu nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ