ehe:3

2.3K 111 11
                                    


"ahh..l..làm..ơn..ahh"cảm nhận được dương vật thô to đang ra vào trong cúc hoa dễ thương, Waka chỉ có thể rên rỉ cầu xin sự tha thứ... cái còn người ác độc kia thì chỉ bật cười bởi sự dễ thương trong lúc bị chịch của cậu, con người đó là ai? là Shinichirou chứ ai=))...

"ahh...ahh..m..mày...phát..ahh..điên..cái..q..u..ái..gì..hah~!"

"chứ hồi nãy mày làm gì, HẢ?! rồi giờ còn bảo tao phát điên, mày giỏi lắm!Waka..!!"shin nhìn vào mặt Waka gương mặt cực kì tức giận, nhìn anh bây giờ trông như muốn chịch nát Waka, chắc chắn ngày mai Waka sẽ không xuống được giường

"ahh...k..h..ô..n...hah...không..c..ó..mà..!!..ah..là..t..tao..b..ị..hại..mà..!!ahh!"cậu đã bị shin ác độc hành cho ko biết bao lâu rồi, bên dưới cúc hoa liên tục đón nhận từng đợt dọng cặc đầy mạnh mẽ, đầu vú bị cắn đến sưng đỏ vết này trồng lên vết khác, cả cơ thể thì toàn những vết đánh dấu chủ quyền đỏ chót.

Mọi người đang thắc mắc vì sao Waka lại bị như thế này đúng không..? à thì chuyện là hồi sáng Waka đang đứng thủ dâm trên sân thượng của trường, đang thao lộng dương vật bản thân thì Izana bức lên và nhìn thấy trong cơn say Izana đã đến ôm eo Waka từ đằng sau, bắt lấy dương vật của Waka rồi thao lộng , Waka lúc đấy sốc vô cùng nhưng vì cậu sắp lên đỉnh nên chưa kịp mở miệng ra chửi Izana thì cậu đã bắn ra rồi... lúc đấy Shinichirou vô tình đi ngang qua và thấy...

"ahh..Shin..s..sâu..quá!!ahh, Shin..dừng lại đi mà~...!!AHHH!! Waka lúc này bị đâm trúng điểm sướng nên nhìn gương mặt trông dâm đãng vô cùng

"ha..trúng điểm sướng của mày rồi hả? coi mày kìa khác gì mấy con điếm bán thân cho đàn ông không kìa? à mà, cũng đúng mà nhỉ?!" Shin vốn là người hay ghen tuông cực kì không thích người yêu của mình quá thân thiết với người khác, mà chính mắt cậu thấy thằng khác câm dương vật của người yêu của mình mà thao lộng đến bắn tinh, hỏi thử coi? không điên lên mới lạ đặc biệt khi người đó còn là em trai của anh...

"hah..ahh..k..không..phải m..à!" Waka tay thì bị còng bởi 1 cái còng số tám nên, ngoài rên rỉ ra thì cậu còn làm được cái gì đâu, nãy giờ cậu bắn bao nhiêu lần chẳng thể nhớ nổi...từng cú đâm lút cán của anh làm cho cậu cảm thấy sướng, sướng tê người luôn ấy...

đang chịch thì đột nhiên anh dừng lại, rời khỏi eo của cậu anh cầm đôi chân thon dài ấy bỏ từ vai mình xuống rồi đổi tư thế đưa mông chổng cao lên rồi tiếp tục chịch...

sau 1 hồi thì Shin cũng thấy đủ rồi, anh bế cậu lên dẫn vào nhà tắm rồi lấy tinh dịch từ trong lỗ huyệt của Waka ra rồi vệ sinh cá nhân cho cậu, sau đó dọn dẹp mớ hỗn độn kia, ôm waka vào lòng rồi ngủ tới sáng..lòng nghĩ rằng phạt tới đây thôi bữa khác phạt tiếp..

hỳ hỳ:> mỗi tuần 1 chap he:>

dâu tuyết(all cp)/tokyo revenger/-...fanfic R18!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ